Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nghe được thanh âm kia, cũng biết là gặp phải cao thủ, người này nội lực có lẽ là tương đối thâm hậu, hớn nữa còn giỏi dùng lực, khống chế nội kình còn rất thuần thục.
Bất quá Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cũng không phải là cái loại thấp kém gì, vừa nghe được động tĩnh, đại khái đều biết được đối phương sẽ ra chiêu số gì.
Lúc Bạch Ngọc Đường quay đầu lại nhưng Triển Chiêu cũng không có quay đầu ........ Quả nhiên, một bóng người đi vòng qua hai người, đến phía trước, dừng lại.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đồng thời phát hiện được người nọ,, nhìn sang, cảm thấy có chút kỳ quái .......
Người này mặc một thân đen đậm, hơn nữa cũng không phải là y phục dạ hành, mà là một loại y phục màu đen, trên đầu còn trùm một chiếc khăn màu đen, chỉ lộ ra hai con mắt, từ chiếc khăn che mặt có thể thấy hình dạng khuôn mặt bên trong có chút cưng ngắc, có lẽ bên trong còn đeo mặt nạ.
Hai người theo bản năng mà nhìn nhau một cái ——- Xem ra phỏng đoán không sai.
Người nó khoanh tay đứng trước mặt hai người, thân hình không cao, cũng không có cường tráng, nhưng mà công phu lại tựa hồ rất tốt.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường không nhớ nổi trên giang hồ khi nào thì lại xuất hiện một nhân vật số một như vậy, có được nội lực thế này, phải là những lão nhân.
Trong khoảng thời gian rất ngắn, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều trao đổi một ý tưởng, dĩ nhiên ........ hai người bọn họ không cần phải nói ra miệng cũng có thể hiểu được đối phương đang suy nghĩ cái gì.
Bạch Ngọc Đường hơi thiêu mi —– Không bằng thử một lần ?
Triển Chiêu tỏ vẻ đồng ý.
"Thế nào , sao lại không dùng chân diện để gặp người vậy ?" Triển Chiêu mỉm cười hỏi hắc y nhân kia, "Hoàng tiểu thư."
.......
Một câu nói, quả nhiên chỉ thấy hắc y nhân kia chấn động một cái, cười lạnh, "Quả nhiên đủ thông minh."
Nói xong, nàng đưa tay kéo một cái, miếng vải đen trên đầu rơi xuống, bên dưới còn có một mặt nạ quỷ màu trắng, cũng lấy xuống, dưới mặt nạ, còn không phải chính là Hoàng Thụy Vân sao.
Hoàng Thụy Vân kia không phải là đã bị Mục Chiếu Đường bắt cóc cùng với mẫu thân của nàng rồi sao, nhưng mà giờ đây lại đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, lại còn là một võ lâm cao thủ nữa.
Đối phương tựa hồ cũng có chút khó hiểu, nhìn một chút Triển Chiêu lại nhìn Bạch Ngọc Đường, "Hai ngươi, làm thế nào mà đoán được thân phận của ta ?"
Triển Chiêu nói, "Ngươi nội lực đã cao như vậy, đương nhiên ngày đó chúng ta theo dõi ngươi, vô tình bắt gặp một màn Mục Chiếu Đường bắt cóc các ngươi kia, ngươi đã biết chúng ta có mặt ở đó đi ?"
Hoàng Thụy Vân tự nhiên không có phủ nhận, "Ta tự nhận là một màn kia diễn hoàn toàn không có sơ hở."
"Không có cái gì hoàn toàn không có sơ hở hết." Triển Chiêu đưa ra hai ngón tay —- Ngươi có đến hai điểm khả nghi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển Tập
БоевикTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám, Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, phá án, giang hồ. Vị Đại hiệp này a, vừa mới đến Khai Phong Phủ đã "câu dẫn" toàn bộ đại nương, nha hoàn, lớn lớn bé bé của Khai Phong phủ còn chưa nói, ngay cả "p...