Q6-C10: Huyết chú diện nhân

50 2 0
                                    

Trong sân Khai Phong Phủ, Tiểu Tứ Tử đag ngồi trên ghế đá tròn tròn, mở to mắt mà nhìn mấy người trước mắt.

Trên ba băng ghế đá đối diện bé, có ba nữ nhân cực kỳ xinh đẹp đang ngồi đó. Người ngồi đầu tiên phía bên trái mặc một thân y phục đỏ, người ở giữa mặc y phục màu lam, còn người ngồi bên phải mặc y phục tím. Ba nữ nhân này cũng không phải là những tiểu cô nương như Thần Tinh Nhi hay Nguyệt Nha Nhi, mà là các di di giống như thê tử của Tiểu Hoàng Tử vậy, cả ba người đều là siêu cấp đẹp, hơn nữa còn mặc y phục cái gì mà …. Có thể nhìn thấy thật nhiều thịt thịt a …. Còn có, ngực cũng thật lớn nha!

A di mặc y phục màu đỏ kia Tiểu Tứ Tử cũng biết, Triển Chiêu thường gọi nàng là Hồng di, vậy thì cứ theo màu sắc mà gọi thì người mặc áo lam là Lam di, áo tím là Tử di.

Tiểu Tứ Tử thực sự đoán không có sai, ba vị đại mỹ nhân này thoạt nhìn chỉ tưởng chừng khoảng ba mươi tuổi, nhưng thực chất đã hơn sáu mươi, vị bên trái kia đúng là Hồng Cửu Nương, ở giữa là Lam Hồ Ly, còn vị bên phải mặc y phục tím chính là Diệp Tử Thiền. Ba vị này đều là những cao thủ nhất nhì của Ma cung, cũng là những tỷ muội kết bái, đều là những nhân vật tà đạo vang danh giang hồ một thời.

Ân Hậu đang ngồi uống trà, đột nhiên thấy ba người này chạy đến, vẻ mặt chán ghét nói: “Mấy người đến làm gì?”

“Mọi người nghe thấy có quan binh giao chiến cho nên mới tới tham gia náo nhiệt a.” Lam Hồ Ly cười hì hì mà đáp lời.

Lúc này, Thiên Tôn cũng bưng chén trà đi từ bên ngoài vào, dù sao thì cả Khai Phong Phủ này, chỉ có hắn cùng Ân Hậu là rảnh rỗi nhất.

“Thiên Tôn hảo a ~” Ba người cùng đứng lên, chào thật ngọt ngào, lại còn chúc Thiên Tôn vạn phúc.

“Khụ khụ…” Thiên Tôn bị sặc nước trà đến ho khan, cười khan mà gật đầu: “Thật ngoan….”

Ba người lập tức lại trêu chọc: “Ai nha, vẫn còn xấu hổ như vậy a!”

Thiên Tôn thức thời liền bưng cái ly đến bên cạnh Ân Hậu, đem Ân Hậu làm lá chắn cho mình. Nữ nhân Thiên Ma cung vốn không ít, vậy mà người nào cũng đem mình làm thú vui trêu đùa, một chút kính lão đắc thọ cũng không có.

Ân Hậu lắc đầu, mấy nha đầu này càng lúc càng chẳng có quy củ gì hết.

“Tiểu Tứ Tử.” Hồng Cửu Nương thấy nhìn trái nhìn phải cũng chẳng có việc gì làm, không được sờ Triển Chiêu, không nhìn thấy Bạch Ngọc Đường, cũng không trêu chọc được Thiên Tôn, vì vậy liền quay qua chọc Tiểu Tứ Tử, nhéo má bé một cái: “Kêu một tiếng Miêu nghe a.”

Tiểu Tứ Tử không hiểu, nói: “Mieo sao?”

“Nha a!” Ba vị mỹ nhân lập tức tâm tình nở hoa, lại tiếp tục chọc Tiểu Tứ Tử: “Lại kêu thêm tiếng nữa đi.”

Tiểu Tứ Tử cũng rất phối hợp: “Mieo.”

“A A A!” Diệp Tử Thiền đang bưng mặt liền cọ cọ một chút Lam Hồ Ly: “Giống hệt Chiêu Chiêu lúc nhỏ a!”

Lam Hồ Ly cũng trêu chọc Tiểu Tứ Tử: “Tới, lại kêu thêm hai tiếng đi.”

Tiểu Tứ Tử tiếp tục: “Mieo~”

Long Đồ Án Quyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ