Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường song song cùng đi, bên người còn dắt theo một con hắc hổ rất thần khí, thật may là trời đã tối, hơn nữa dù sao cũng là trời đông giá rét, người ra đường buổi tối cũng không nhiều, bất quá chỉ cần như vậy thôi cũng đủ hù dọa không ít người đi đường.
Triển Chiêu vừa đi còn dùng tay xoa xoa đầu hắc hổ, một đường đi đều là đặt tên cho hắn, từ, " hắc đường, hắc đậu , hắc hồ cho đến hắc dưa, hắc trù, hắc màn đầu" cho đến hết một đường cũng không có "hắc" ra cái tên nào hợp ý.
Bạch Ngọc Đường ở một bên nhắc nhở, " Cẩn thận lại trùng tên với Bao Đại nhân a."
Triển Chiêu nhẫn cười, tuy là mang Bao Đại nhân ra đùa giỡn thật không nhân hậu chút nào, bất quá đúng là không ít chữ có bắt đầu bằng "hắc", thường ngày cũng đều bị Bàng Thái Sư dùng để gọi Bao Đại nhân .
"Thật đáng tiếc không biết đạo sĩ đã chết kia tên gọi là gì" Triển Chiêu vỗ nhẹ đầu hắc hổ, "Nếu không có thể mượn dùng tạm, cũng coi như là có cái để kỉ niệm ."
Bạch Ngọc Đường nhìn một chút hắc hổ kia, nói, "Con hổ này có lẽ là chứng kiến hung thủ giết đạo sĩ kia, nói không chừng nó đã từng gặp Thiên Mẫu ."
"Ngươi đoán xem, nó cùng Thiên Mẫu nếu như cắn nhau, ai sẽ thắng a ?" Triển Chiêu lại còn rất hăng hái.
Bạch Ngọc Đường liền trêu chọc hắn, " Ngươi nên tập trung khí lực một chút để một lát còn ăn cơm, chứ nếu cứ như thế này lát nữa đói đến đũa cũng cầm lên nổi đâu."
"Ai nha.........." Triển Chiêu thuận thế liền dựa vào cánh tay hắn, "Ta đói quá a, đói bụng đến đi cũng không nổi nữa, tới a, tới đỡ ta một chút nha !"
Bạch Ngọc Đường dở khóc dở cười, lúc này hai người cũng đã đến chân núi Bách Quỷ, cửa sơn môn có mấy người đang đứng, tựa hồ là đang đợi.
Trên bậc thang lên núi, hai bên tuyết phủ, bậc thang màu đỏ sậm, cách một trượng bên dưới, có một người đứng đó, một thân da cừu trắng ———- Tần Lê Thanh .
Sau lưng Tần Lê Thanh còn có hai tùy tùng, cùng với người đang không biết nói gì với Tần Lê Thanh , Tiết Bạch Cầm đang nhảy cẫng lên.
Tiết Bạch Cầm vừa nhìn thấy bọn Triển Chiêu tới, lập tức đẩy Tần Lê Thanh một cái, sau đó liền chạy lên phía trước, "Triển đại ca, Bạch đại ca, chờ các người thật lâu a, ta còn tưởng là các ngươi không đến đâu !"
Triển Chiêu nhìn canh giờ một chút tựa hồ đã rất muộn, liền nói xin lỗi, vừa đúng lúc có chút chuyện cần xử lý.
"Không sao, tới là tốt rồi a ." Tiết Bạch Cầm liền mời hai người lên trước, mới vừa đi tới trước, chỉ thấy sau lưng Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường lóe ra một con đại hắc hổ màu đen."Nha a!" Tiết Bạch Cầm cả kinh nhảy dựng, trốn ra sau lưng Tần Lê Thanh .
"Làm sao vậy?" Tần Lê Thanh buồn bực.
"Con cọp !"
"Con cọp sao ?" Tần Lê Thanh sửng sốt.
Triển Chiêu cũng Bạch Ngọc Đường bản năng nhìn hắc hổ, chỉ thấy nó vẫn ngồi ở một bên mà ngáp một cái, tựa hồ cũng không có thèm phản ứng gì với Tần Lê Thanh và Tiết Bạch Cầm .
Hai người nhìn nhau một cái ———- xem ra, cái chết của tiểu đạo sĩ, hắn là cùng hai người này không có quan hệ gì đi.
" Có con cọp sao? Sao ta lại không cảm giác được hơi thở của dã thú a." Tần Lê Thanh đưa tay, giống như là muốn sờ một cái.
Hắc hổ ngáp một cái tránh đến bên Bạch Ngọc Đường, không cho hắn sờ.
"Còn xấu hổ a." Tần Lê Thanh nhàn nhạt cười, bên lại chính xác tìm được vị trí của Bạch Ngọc Đường , chắp tay, "Bạch huynh, đã lâu không gặp rồi, biệt lai vô dạng a!"
Bạch Ngọc Đường gật đầu một cái, "Biệt lai vô dạng "
"Chúng ta vừa đi vừa nói a, bọn đại ca chờ đến sốt ruột rồi ." Tiết Bạch Cầm cười híp mắt mang theo mọi người lên núi.
Triển Chiêu sờ sờ lỗ mũi, thuận tiện nhìn Bạch Ngọc Đường một cái ——- không có ngửi được hương vị của thức ăn a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển Tập
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám, Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, phá án, giang hồ. Vị Đại hiệp này a, vừa mới đến Khai Phong Phủ đã "câu dẫn" toàn bộ đại nương, nha hoàn, lớn lớn bé bé của Khai Phong phủ còn chưa nói, ngay cả "p...