" Bible, Build, tốt ?"
Hắn nhét ly sữa đậu nành vào tay em rồi gật đầu.
"Phải, Bible và Build là anh em tốt"
Build nghe thấy liền trở nên vui vẻ mà gật đầu cho rằng lời của hắn nói đúng, em quay sang nhìn Alisa hắn không để ý đến em chỉ nhìn vào điện thoại, em liền lè đầu lưỡi ra mà lêu lêu Alisa.
Cô nhìn thấy thì tức điên lên hận không đánh chết em, em thật xảo quyệt còn dám trêu tức cô ấy.
Không lâu sau chủ quán bưng ra ba phần cơm, em liền thỉnh mũi lên mà ngửi ngửi mùi thơm, ánh mắt trở nên vui vẻ thích thú.
Hắn lấy giấy lau sạch một chiếc thìa cho em, dịu dàng nói
"Mau ăn, còn nóng nhớ thổi nha"
Em gật gật cái đầu mấy cái liền rồi chăm chú mà ăn ngon phần cơm của mình.
Alisa không thích mùi của rau hứng quế nên có biểu cảm khó chịu, cô cứ múc muỗng nhỏ cố gắng ăn, bổng ngừng lại hỏi hắn.
"Anh Bible, anh tính khi nào sẽ về lại Bangkok?"
"Không biết, Eric vẫn không hối về nên sẽ ở lại thêm"
Build ngồi đối diện với Alisa, hành động của em phải khiến cô chú ý. Em cứ múc muỗng cơm lên xong nghiên xuống từ từ để từng hạt cơm rơi xuống rồi ngồi châm châm mà đếm từng hạt rơi xuống.
Bible chú ý đến Alisa đang nhìn em mà đôi chân mày cô nhíu lại nên cũng quay sang nhìn em, hắn gằng giọng một tiếng.
"Build"
Em giật mình vì làm chuyện xấu nên đã len lén mà nhìn hắn rồi cũng ngồi ngoan ngoãn lại múc từng muỗng cơm để ăn.
Alisa thật sự tức giận mà không nói nên lời gì cho dù có nói thì cô cũng chả có tư cách để nói em cả, cái gì mà không biết khi nào về, cái gì mà Eric không hối hắn chỉ là hắn không nỡ xa Build, nói tóm lại là hắn không yên lòng khi hắn xa Build.
Và điều đặc biệt hơn em muốn hắn ở lại cùng em.
***
Tính đến nay, hắn đã ở lại đây tròn một tháng mất rồi, đầu tháng sau sẽ là sinh nhật của bà. Hắn ngồi cùng em ở trong sân, tay em đang cầm ly sữa đậu nành mà hắn vừa mới mua cho em.
"Build, sinh nhật bà, Build sẽ tặng cái gì ?"
Em không cần suy nghĩ lâu nhanh chóng đáp lại hắn như chuyện này rất quen thuộc.
"Vẽ, hoa, gói, cho bà"
"Build sẽ vẽ cho bà một bức tranh và hái hoa gói lại cho bà sao?"
"Đúng"
"Bible, cho bà"
"Ừm, Bible sẽ mua cho bà hạt giống hoa, và chậu hoa, ... Một chiếc bánh kem to đầy dâu tây cho bà"
Em nghe thấy bánh ngọt là đôi mắt sáng chói lên mặc kệ những câu từ trước chỉ chú ý đến từ "bánh kem to đầy dâu tây"
"Ăn, bánh, ngon"
"Cho Build ăn to bụng luôn" hắn chỉ chỉ vào bụng em
Thời tiết mấy hôm gần đây có một chút nóng, ông bà sợ em ra ngoài nhặt chai sẽ bị say nắng mà xỉu bên ngoài, nên đã bắt em ở nhà. Em ở nhà toàn tìm Bible để chơi cùng em, lúc trưa ăn xong liền đi ngủ trưa, khi thức dậy thì liền chạy ngay đi tìm hắn.
Chiều đến thì hắn và em sẽ dạo xung quanh bên ngoài, mọi người nhìn hắn ăn mặc sang trọng chắc chắn là người có tiền nhưng đều đi sau một cậu nhóc đã 19 tuổi nhưng có vấn đề trí tuệ luôn đeo một chiếc túi trên vai, nhiều lúc cầm một ly sữa đậu nành trên tay.
Ngày hôm sau hắn ra ngoài đi mua một ít đồ dùng cho mình, vì nắng nên hắn không đưa em đi cùng bỏ em ở nhà. Trước lúc về hắn ghé ngang một tiệm bánh ngọt mua một chiếc bánh nhỏ cho em. Về đến nhà đã thấy em ngủ trưa nên hắn bỏ vào tủ lạnh đợi em dậy sẽ cho em.
Hôm nay em biết hắn đi ra ngoài nên đã ngủ trưa hơi nhiều tận chiều đến em mới dậy vừa đúng lúc ăn cơm chiều. Em giúp bà bưng một ít thức ăn ra bàn cũng với Bible, 15 phút sau cũng đã dọn xong mọi người đều ngồi vào bàn.
Em ngồi bên cạnh hắn đối diện là ông và bà, bà múc mỗi dĩa thức ăn một ít cho em thử, thử món nào em cũng vui vẻ trở nên phấn khích cả. Bible thấy thế thì gắp cho em đầy thức ăn vào chén cho em xong rồi mới chịu gắp cho mình. Ông nhìn thấy, lắc đầu nói.
"Build, mau gắp, không để Bible gắp, bị Bible chiều hư rồi có phải không ?"
Em nghe xong thì dừng ăn, tay buông luôn chiếc thìa, rũ đôi mắt xuống nhìn ông, đôi mắt ngấn ngấn chút nước.
"Thôi thôi, ta không la con, Bible gắp cho Build đi"
Em liền cầm lại chiếc thìa, cong mắt mà cười lại liền, eo ơi em học cách làm nũng hay thật, một giây trước còn sắp khóc một giây sau thì cười vui vẻ. Hắn cũng bó tay với em mà bật cười nhìn em, cả bà cũng cười nhìn em chiêu này của em là giỏi nhất khi bị ông la.
"Cười gì mà cười, mau ăn đi, ông la cho bây giờ"
Em gật đầu, nhưng miệng vẫn nhai mà em vẫn còn cười, má lúm lúc nào cũng thật đáng yêu.
Đang ăn thì có khách đến hỏi phòng ở homestay, ông bà liền đứng dậy mà đi ra ngoài. Một đôi vợ chồng trẻ chỉ vừa mới cưới đến đây để đi hưởng tuần trang mật, nhìn homestay của bà có chút mộc mạc giản dị nên rất thích. Em tò mò mà quay đầu ra ngoài cửa nhìn, hắn buông đũa cầm cái đầu nhỏ của em quay lại chỉ vào chén cơm.
"Build nhiều chuyện thật, mau ăn cơm đi, nguội là sẽ không ngon, mau ăn nhanh lên"
Em đang nhai cơm phồng cả hai bên má mà đáp lại hắn, có vẻ hơi tức giận
"Build, không nhiều chuyện"
"Rồi rồi, mau ăn"
***
Mình mong chiếc fic nhỏ này sẽ chữa lành một chút nào đó trong mọi người ở tình hình hiện tại nha. Mãi iu 🥰😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi