Chương 27

703 90 1
                                    

Eric thực sự rất là ghen tị, vừa lúc đèn đỏ vẫn còn, Eric quay đầu lại nhìn hắn, đôi mắt long lanh chớp chớp vài cái.

"Eric cũng thích cái đấy, Anh Bible mua cho Eric một cái đi"

Hắn ngẩng mặt lên nhìn Eric, Eric này thật lắm trò bây giờ lại bày trò ra trêu chọc em. Hắn chưa kịp trả lời, thì em đã tức giận nhanh chóng nói.

"Anh Eric tự mua...Bible, không mua"

"Tại sao chứ? Bible mua cho cậu được thì cũng phải mua cho anh Eric được"

"Vì Bible thích Build...anh Eric, không thích"

"Ý của cậu là gì đây hả?"

Hắn chỉ biết lắc đầu mà cười trừ nhìn em đấu khẩu cùng với Eric.

"Em ấy nói đúng, tôi chỉ thích một mình em ấy thôi, không thích cậu. Nên không thể mua cho cậu bong bóng được, tôi chỉ mua được cho Build thôi, cậu tự mình mà mua đi"

"Xía, ai bảo không thích tôi, Bible thích cậu được thì cũng sẽ thích tôi được cho xem"

"Không....Bible thích Build, Build thích Bible" em giận dỗi cương mắt nhìn Eric

Hắn sờ lên vành tai của em dỗ dành em một chút.

"Phải, Bible thích Build nhất, chỉ thích mỗi mình em"

Em nghe hắn khẳng định như thế liền cười cười gương mặt đắc ý nhìn Eric trêu chọc lại hắn.

"Bible là thích Build nhất"

Eric nói không lại liền quay mặt lên vừa lúc đèn xanh bắt đầu chạy xe nhưng vẫn tổn thương trong lòng nhiều chút.

"Hai người các cậu phối hợp nhau ăn hiếp tôi, tôi không chơi cùng Build nữa, Anh Eric dỗi cậu"

"Ai bảo lúc nào cậu cũng bày trò trêu chọc em ấy mãi"

"Tôi thích, trêu cậu ấy rất vui"

Hắn không đáp lại Eric, một lát sau xe cũng đến tầng hầm của công ty đổ xe xong hắn và em bước xuống. Trên tay em ôm bong bóng, tay kia nắm tay hắn, tay còn lại của hắn lại cầm hai chiếc bánh ngọt.

Em ngồi trên xe đã suy nghĩ rất lâu, lúc nãy hắn nói thích em, em cũng nói thích hắn. Lúc trước hắn bảo với em hai người nói thích nhau sẽ được hôn ở môi.

Em kéo hắn đứng lại, Eric cũng dừng lại theo họ, em ấp úng nhìn hắn.

"Bible thích Build...hôn môi"

"Hả?" hắn bất ngờ nhìn em.

"Gì đây, ai dạy cậu cái đó vậy Build" Eric hoảng hốt nhìn em.

"Eric cậu cầm dùm tôi bánh với bong bóng bỏ vào phòng làm việc giúp tôi đi, cảm ơn cậu" hắn đưa bánh và bong bóng cho Eric, Eric không muốn đi còn muốn hóng chuyện nhưng bị hắn đẩy vào tháng máy.

Hắn ôm em vào lòng, vỗ vỗ lưng em.

"Bây giờ chưa được, Bible vẫn đang theo đuổi em mà."

Em ngẩng mặt lên nhìn hắn, nhìn chằm chằm đôi môi của hắn, đưa tay chạm vào thanh âm mềm mỏng phát ra.

"Bible...Build muốn hôn ở đây"

"Hả?"

"Build muốn hôn ở đó" 

Hắn đưa tay lên cầm lấy bàn tay nhỏ đang chạm vào môi mình nắm chặt.

"Build à, bây giờ chưa đến lúc, đợi Bible một thời gian nữa được không?"

Em trong lòng đầy giận dỗi rũ mặt.

"Build muốn"

Hắn ôm em xoa xoa đầu em dỗ dành.

"Build ngoan, em đợi Bible một chút nữa thôi"

Nói xong hắn dắt em đứng trước cửa thang máy đợi mở ra bước vào thì Eric bước ra, Eric không đành lòng mà bỏ qua chuyện này được nên để đồ trong phòng làm việc của hắn rồi tức tốc mà chạy xuống.

Vừa thấy hắn và em bước vào thang máy cùng với Eric, quan sát biểu cảm của em Eric liền thấy em đang giận dỗi không thèm nắm tay của hắn mỗi người đứng một nơi.

Eric tiến lại gần em mà trêu chọc em một tí.

"Bible không hôn Build hả, vậy để anh Eric hi sinh hôn cậu một cái, cậu chịu không?"

Em không thèm nhìn Eric một cái trực tiếp quay đi chỗ khác.

Hắn thấy thế nắm tay em kéo em lại gần. Sờ sờ lên vành tai của em.

"Eric cậu đừng trêu em ấy nữa, em ấy đang giận đấy"

Eric nghiêm túc trở lại nhìn hắn.

"Cậu thích cậu ấy đến thế thì sao lại không hôn cậu ấy một cái đi "

"Tôi phải dạy em ấy từng chút một, tôi cần cho em ấy biết khi nào chúng tôi thành một đôi mới có thể làm điều đó. Em ấy không biết điều đó chỉ thấy trên phim người ta hôn lại đòi hôn. Nên tôi sẽ từng bước một bước đến gần em ấy, dạy em ấy hiểu"

Eric suy nghĩ một hồi lâu rồi gật đầu.

"Cậu nói cũng đúng, theo ý cậu là được nhưng mà dỗ dành cậu ấy chút đi, lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy giận dỗi mà không thèm nắm tay cậu đấy"

"Ừm, mà sao cậu ở đây?"

"Đi hóng hớt niềm vui"

Thang máy đến tầng 15, hắn dắt em đi ra, đi đến phòng làm việc. Tới phòng em liền buông tay hắn ra đi đến sofa ngồi xuống đụng cái bong bóng coi nó lắc lư rồi cầm ipad chơi không thèm nói chuyện hay nhìn hắn dù chỉ một cái.

Hắn đi đến ngồi bên cạnh em, nhỏ giọng dỗ dành.

"Build giận Bible hả?"

Em cầm ipad bấm bấm lướt lướt lựa phim hoạt hình, ngồi nhích ra xa hắn.

"Build không giận"

"Không giận mà em lại ngồi xa Bible như thế, còn không thèm nắm tay hay nhìn mặt Bible luôn"

Em quay mặt lại nhìn hắn. Gương mắt hiện rõ hai từ tức giận.

"Đợi chúng ta là thành một đôi là có thể hôn môi"

"Một đôi?" em nghiên đầu khó hiểu nhìn hắn

"Là Build thành bạn trai của Bible, Bible thành bạn trai của Build, lúc trước Bible nói cho em nghe đó"

Em nhớ ra gật gật cái đầu. Hắn đưa tay sờ lên môi của em.

"Chỗ này phải đợi đến khi nào chúng ta là một đôi Bible sẽ hôn chỗ này được không?"

"Build bạn trai Bible....Build muốn hôn"

Hắn nhìn đôi môi nhỏ mềm mại đang mấp máy mà nổi lại khát vọng, hắn cũng muốn được hôn em nhưng mà phải kìm nén lại khao khát đó trong lòng.

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ