Hắn dỗ dành em cầm bàn tay em hôn lên nhưng em liền nhíu mày nhìn hắn.
"Không phải chỗ này....Build muốn chỗ đó" em chỉ môi của mình.
"Em đợi Bible nha"
"Lâu?"
"Sắp được rồi không còn lâu nữa"
Em đành chịu gật gật cái đầu đồng ý. Em biết rằng em với Bible chưa là một đôi nên chưa có hôn được, phải đợi hắn theo đuổi em xong thì mới có thể được. Hắn bảo là không lâu nên em liền nghĩ chắc là đêm nay sẽ được vì sao á, vì tối nay Bible dắt em đi chơi, đi chơi về rồi sẽ thành một đôi.
Hắn nhìn em đang ngồi suy nghĩ mà không biết em đang suy nghĩ cái gì nên hắn đứng dậy mở bánh ngọt ra cho em ăn. Em suy nghĩ theo cách em hiểu nên tâm tình vui vẻ, ngồi tựa vào vai hắn xem phim hoạt hình, hắn ngồi đút bánh ngọt cho em ăn.
Em vừa xem phim hoạt hình, bánh ngọt đút đến miệng là cong mắt mỉm cười hả miệng ăn vui vẻ.
Em ăn xong hai chiếc bánh ngọt thì hắn cho em ngủ trưa, còn mình trở lại làm việc.
Đến chiều hắn gọi em dậy, em mơ mơ màng màng hé mắt nhìn hắn đang dọn dẹp bỏ đồ vào túi. Dắt em tan làm cùng nhau đi chơi, tay hắn xách túi, tay kia nắm tay em. Em cũng thế tay này ôm bong bóng, tay kia thì nắm chặt tay hắn đi theo sau.
Cho em ngồi vào ghế phụ, thắt dây an toàn cho em, đem đồ bỏ hết ra phía sau rồi hắn mới bắt đầu lên xe khởi máy.
Đang là giờ chiều cao điểm, đường phố Bangkok có hơi đông đúc xe cộ. Em nhìn ngoài cửa sổ xe đều kẹt có chút chán chường liền quay sang nhìn hắn lái xe.
Hắn đột nhiên cũng quay lại nhìn em, hai người đối mặt một lúc lâu thì bỗng nhiên cả hai đều bật cười. Hắn đưa tay sờ lên vành tai của em.
"Build nhìn Bible thế này, Bible không chạy xe được"
Em nghe thế liền quay mặt đi tựa lưng vào ghế nhưng mắt vẫn cong cười cười.
Đến trung tâm thương mại, mắt em sáng lên, tò mò mà nhìn xung quanh, miệng oa lên một tiếng.
Vừa vào đã bắt gặp một tiệm bán trà sữa, tỏa ra hương vị ngọt ngào y chang như bánh ngọt, em liền dõi mắt mà nhìn theo. Hắn thấy thế liền đi đến mua cho em một ly.
Một lát sau, trên tay của Bible toàn là đồ ăn cho em, thứ gì cũng có.
"Build muốn ăn gì nữa không, Bible mua cho em"
"Build no rồi"
Hắn dắt em đi lên tầng 3 bằng thang cuốn, lúc đầu em nhìn nó không dám lên chúng cứ di chuyển liên tục em sợ vấp té. Bible đằng sau đỡ em đi lên, bước lên được rồi liền cong mắt mà cười nhìn hắn.
Tầng 3 là khu vui chơi giải trí, Bible đi mua một ít tiền xu để có thể chơi được mấy trò đó.
Build đi nhìn ngắm một hồi không biết chơi cái gì thì bị máy gắp thú thu hút tầm mắt, có những con thú bông rất dễ thương. Trong đấy có một con mèo màu đen và màu trắng em liền thích mà chỉ cho hắn xem.
"Bible, nhìn nhìn"
"Build gắp con màu đen cho Bible, Bible gắp con màu trắng cho em được không?"
"Được" em gật đầu đồng ý.
Hắn bỏ 2 đồng xu vào máy, tiếng nhạc vui nhộn vang lên. Em nhìn theo hắn mà học cách gắp, nhưng mà lần đầu tiên hắn gắp bị rớt.
Hắn bỏ tiếp 2 đồng xu vào máy, lần này cho em gắp, em quan sát hắn nên cũng biết cách sử dụng, con mèo đen từ từ được đưa ra nhưng không may lại rớt xuống, em giận dỗi mà nhìn hắn.
"Rớt rồi"
"Không sao không sao, chúng ta còn rất nhiều đồng xu, gắp tiếp rồi sẽ được"
Cuối cùng hắn gắp 10 lần. Em gắp trên 10 lần mới được 2 con mèo đen và trắng. Hắn cái gì cũng giỏi chỉ có chơi gắp thú thì là không thôi.
Cầm 2 chú mèo trên tay em thích thú mà cười, nhảy cả chân sáo. Em đi trước hắn, xoay người lại ôm trọn hắn cũng với hai chú mèo, ngước đầu lên nhìn hắn.
"Bible, cảm ơn"
"Không có gì, Build có vui không?"
"Vui, rất vui"
Sau khi chơi xong, hắn dắt em ra về trở về nhà, còn ghé ngang cửa hàng bánh ngọt mua cho em một cái nhỏ. Trên xe em liền suy nghĩ đi chơi cũng đã đi rồi thì bây giờ hắn và em là một đôi rồi. Hắn vừa đổ xe ở sau nhà, hắn và em bước xuống xe, em liền lên tiếng.
"Build bạn trai Bible rồi"
"Hả?" hắn khó hiểu nhìn em.
"Đi chơi rồi, bạn trai của Bible, được hôn ở đây rồi "
Bible, hắn có chút kinh ngạc, không nói nên lời. Hắn trầm lặng rất lâu em tiến lại gần hắn.
"Build làm bạn trai Bible"
Hắn áp hai tay lên má em xoa xoa.
"Chưa được, chỉ mới đi chơi có một lần mà Build đã đòi làm bạn trai của Bible rồi, một lần chưa đủ?"
"Build muốn, muốn"
"Build muốn gì cơ?" hắn trêu em.
"Muốn hôn Bible" đôi mắt to tròn trong sáng như vì sao nhìn hắn.
"Bible không hôn Build, vậy Build sẽ làm gì Bible?"
"Sẽ khóc" em hiển nhiên đáp lại hắn.
"Khóc như nào, em diễn cho Bible xem"
Em giả bộ khóc thút thít, mặt mếu mếu nhìn hắn.
"Là khóc như vậy sao?"
"Phải" em gật đầu.
Hắn đưa tay vén tóc mái trên trán em qua một bên, hôn lên chiếc trán trắng của em một cái. Em nghiên đầu nhìn hắn, đã bảo là hôn ở môi mà hắn cứ hôn tay rồi hôn trán, em giận dỗi quay mặt chỗ khác không thèm nhìn hắn nữa. Tay ôm chặt hai con mèo bông.
"Build muốn ngủ ở đây luôn hả, không vào nhà sao?" hắn nhíu mày nhìn em.
Em quay lại nhìn mặt hắn, gương mặt em giận dỗi.
"Build giận Bible" nói xong quay mặt chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi