Chương 40

715 90 12
                                    

Ngày khai trương khu du lịch nghỉ dưỡng của ba Eric là vào chủ nhật, đúng lúc lại là sinh nhật của Eric, nên ba của Eric đã tổ chức cho Eric tại khu du lịch đó.

Hôm nay là thứ bảy, Eric nhắn tin vào trong một nhóm chat đã lâu không đụng đến, mời mọi người đến dùng tiệc sinh nhật của mình. Để nhắc nhở Bible phải dành một ngày chủ nhật ra cho mình.

Eric vừa nhắn hắn liền trả lời đáp lại, làm cả nhóm chat náo loạn, lúc đấy bạn bè của Eric mới nhắn lại.

- Thật cảm động, anh Bible vẫn còn nhớ đến em Eric.

- Bible à có phải vợ của cậu đáng yêu lắm không, cậu dường như quên chúng tôi và cả Eric luôn rồi.

- Còn phải nói sao, vợ cậu ấy cực kỳ cực kỳ đáng yêu, là một bé đáng yêu siêu tốt bụng đó.

- Hèn gì, cậu ấy quên luôn Eric, anh em tốt của cậu ấy.

- Tôi cũng muốn được yêu đường như cậu ấy.

Hắn đọc hết một lượt tin nhắn, lạnh lùng mà nhắn lại.

- Tôi nên block các cậu rồi.

Vừa nhắn xong câu đấy, không ai dám nhắn thêm một câu nào nữa, sợ nhắn nữa là hắn block thật.

Buổi chiều tan làm, hắn đi xuống đón em về, em nắm chặt lấy tay của hắn mà đung qua đưa lại đứng chờ thang máy đi về.

"Chúng ta về nhà dọn một ít đồ"

Em khó hiểu nghiên đầu tròn xoe mắt hỏi hắn.

"Tại sao?"

"Ngày mai là sinh nhật của anh Eric đó, chúng ta đi mừng sinh nhật cho anh Eric"

"Anh Eric sinh nhật"

Em vui vẻ sốt ruột còn hơn cả Eric nữa, trông mong về nhà sớm để được dự tiệc sinh nhật của Eric được ăn bánh ngọt to.

"Em vui vẻ đến thế sao? Em đã có quà cho Eric chưa ?"

"Chưa " em lắc đầu

"Bible ơi?"

"Hửm ?"

"Anh Eric thích tranh, không ?"

"Build vẽ tranh tặng cho anh Eric sao?"

"Phải, vẽ tranh, quà cho anh Eric"

"Chắc chắn Eric sẽ rất thích"

Nghe hắn nói thế nên sau khi vừa đến nhà em đã chạy ù vào trong đi kiếm hộp màu mà hắn cho em, lấy giấy ra mà ngồi vẽ cho Eric. Còn hắn đi soạn đồ bỏ vào túi chuẩn bị để sang khu du lịch nghỉ dưỡng của nha Eric. Trên tay còn cầm cho em một bộ đồ để đi tắm.

"Build ơi, em vẽ xong chưa ? Còn phải đi tắm nữa"

Em đang nghiêm túc mà vẽ nên không để ý đến lời của hắn nên không ngẩng đầu lên mà đáp lại hắn.

Bible thấy em không trả lời lại mình nên đã đi đến bên cạnh em ngồi xuống chống tay trên bàn mà cúi đầu nhìn bức tranh em đang vẽ.

Trên giấy em vẽ một người mặc một bộ vest đen cùng với một người khác cũng mặc vest màu đen nhưng bên cạnh lại có một người nữa trên tay họ cầm bánh kem. Bible nhìn một lúc liền biết rằng hai người đang cầm bánh kem đó chính là hắn và em đang mừng sinh nhật cho Eric.

Hắn nhìn tranh em vẽ một hồi thì chuyển sang nhìn em, gương mặt em lúc nghiêm túc vẽ rất đẹp, đường nét trên mặt rất thanh tú, sóng mũi cao, lông mi dài lâu lâu lại nhẹ nhàng chớp chớp vài cái.

Hắn thất thần nhìn em một lúc rất lâu, em mới ngẩng mặt lên nhìn hắn, hắn thấy em nhìn mình nên đã ôm lấy mặt của em mà hôn lấy.

"Thương Build của Bible quá, vì vẽ cho anh Eric mà tắm cũng không xong. Eric này thật là đáng ghét"

Em bĩu môi cười cười, tay giơ tranh lên mà khoe hắn.

"Bible, Bible, Build vẽ"

Hắn cầm bức tranh của em nghiên đầu nhìn ngắm nó một lúc rồi gật đầu.

"Build vẽ rất là đẹp"

Em được hắn khen nên ngại ngùng mà tựa đầu lên vai của hắn. Hắn đưa tay sờ lên vành tai đang đỏ của em

"Em đi tắm đi, rồi chúng đi siêu thị mua ít đồ cho Eric rồi sẽ đến khu du lịch nghỉ dưỡng"

Em gật đầu, đứng lên mà chạy vào nhà tắm.

Đã hơn 9 giờ tối, hắn vừa đi siêu thị mua đồ cho Eric xong, nhìn qua em đã thấy em ngáp dài một cái.

"Build mệt rồi phải không, lát lên xe ngủ một chút nha"

Em gật đầu.

Khu du lịch nghỉ dưỡng của ba Eric rất xa nhà hắn phải mất một tiếng rưỡi lái xe mới đến nơi, nên lúc nãy hắn đã cho em ăn một ít đồ ăn trong siêu thị, vì hắn không kịp nấu cơm cho em ăn, vừa tắm xong mà dắt em đi.

Eric và Alisa cùng với bạn bè của họ đã đến nơi trước rồi. Chỉ có hắn và em mới trên đường đi.

Em ngồi trên xe đã ngủ mất từ khi nào, cũng không có giật mình thức dậy lúc trên đường mà ngủ rất say. Hắn thấy thế không muốn đánh thức em dậy, sắp tới khu du lịch nghỉ dưỡng đã nhắn tin cho Eric một tin.

- Em ấy ngủ rồi.

-Được, tôi đã chuẩn bị phòng cho hai cậu.

- Cảm ơn cậu, giúp tôi mang đồ vào một chút.

- Được. Cứ để đó cho tôi.

Sau 15 phút thì hắn tới nơi, đã thấy Eric đứng ở cổng chờ hắn, hắn xuống xe vòng qua ghế phụ, ôm người em đang ngủ say vào lòng. Eric nhìn người trong lòng của hắn.

"Ngủ rất ngon là đằng khác, cho cậu ấy lên phòng đi"

Em nghe thấy giọng của Eric, cố gắng hé mắt ra nhìn, tay nắm chặt cổ tay của Eric từ từ phát ra thanh âm mềm mỏng.

"Anh Eric... Sinh nhật vui vẻ"

Em nói xong thì buông tay Eric ra, nhắm mắt mà ngủ tiếp cứ như không có việc gì xảy ra cả.

Eric và hắn trở nên ngẩng người ngơ ngác mà nhìn nhau, em đang ngủ rất say đột nhiên lại tỉnh dậy chúc Eric sinh nhật vui vẻ, khiến hai người trở nên rất ngây ngốc tại chỗ.

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ