Hắn tắm cho em mặc xong đồ thì dắt em lên giường. Đã là giờ trưa, lúc nãy em khóc một trận rất lớn trong người có chút mệt mỏi nên muốn được ngủ trưa.
Hắn nằm đối diện em đưa tay sờ lên gương mặt trắng trẻo.
"Bible xuống tầng lấy một ít đồ ăn cho em ăn được không?"
"Không ăn..." em lắc đầu.
"Không ăn sẽ đói, lúc nãy chẳng phải em bảo đói bụng sao ?"
"Không đói nữa.... Bible ngủ cùng Build"
"Được, nghe theo em, Bible ôm em ngủ"
Cho dù bây giờ em bảo cái gì hắn cũng sẽ liền nghe theo hết, kêu hắn đi bắt cá mập cho em, hắn cũng sẽ chịu.
Em chui vào lòng ngực của hắn mà ôm chặt một lúc thì đã ngủ say. Hắn ôm em vỗ vỗ chiếc lưng nhỏ, hắn không buồn ngủ vì tâm trí của hắn toàn hình ảnh em vừa khóc vừa đẩy Alisa ra, vừa nấc vừa nói hắn là của em, không được hôn.
Ai cũng cho rằng em quá ngốc không thể hiểu nổi được tình yêu và sự ghen tuông. Nhưng rồi họ đã sai, em dành một thứ tình yêu đặc biệt dành cho hắn, muốn được chiếm hữu hắn cho riêng mình. Chỉ hắn mới hiểu được điều đó, bản năng của em đã dạy cho em hiểu thế nào là ghen, em bảo vệ Bible muốn Bible biết rằng em yêu hắn rất nhiều, yêu hơn bất kì thứ gì trên đời này.
Hắn cúi đầu hôn lên khóe mắt sưng đỏ của em. Đứa trẻ nhỏ này của hắn thực sự rất biết cách làm hắn đau lòng.
Điện thoại hắn thông báo cho tin nhắn đến, hắn cầm điện thoại xem thì đó là Eric.
- Build còn khóc không ? Cậu dắt cậu ấy xuống ăn cơm đi, quá giờ trưa rồi.
- Em ấy nín rồi, nhưng đã ngủ mất không chịu ăn, các cậu ăn trước đi.
- Cậu đừng quá tức giận. Tôi đã nói chuyện với Alisa, cô ta quay về nhà rồi.
- Ừm.
- Em ấy không còn tức giận nữa, một lát em ấy dậy sẽ đưa em ấy xuống, cậu yên tâm. Tôi có chuẩn bị một chút đồ ăn cho buổi tối tổ chức rồi.
-Cảm ơn cậu.
Nói xong hắn cũng nằm nghỉ ngơi một lúc, em ngủ một tiếng đã bị hắn gọi dậy, lúc nãy khóc nên mắt rất đau không muốn dậy muốn được ngủ.
Hắn ôm em vào nhà tắm, rửa mặt cho em rồi dắt em xuống tầng.
"Eric có thịt nướng đó, Build thích không ?"
Do em buồn ngủ quá, đầu cứ gật gù mà nhắm mắt theo sau hắn nên không đáp lại hắn.
"Build ơi"
Em nghe thấy tên gọi mình mới ngẩng mặt lên mà nhìn hắn. Hắn ôm em vào lòng sờ lên vành tai của em nhẹ nhàng nói.
"Hôm nay là sinh nhật của Eric, em còn ngủ nữa sẽ không mừng được sinh nhật cho Eric, Eric sẽ buồn em đấy biết không ?"
Em nghe thế mới trấn tỉnh lại mà gật đầu.
"Phải, sinh nhật anh Eric"
Hắn bước xuống bếp kiếm một ít gì đó cho em ăn. Thấy bọn Eric đang ngồi đó, hắn đặt em ngồi xuống cạnh Eric để đi lấy đồ ăn cho em, nhưng em lại không chịu một lát là đã đi theo hắn ôm chặt hắn từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi