Hắn sờ lên vành tai của em dỗ dành.
"Bible hôn ở chỗ này, ngày mai Bible hôn ở má em sau đó sẽ đến chỗ này" hắn chỉ lên môi em.
Em chớp chớp mắt nhìn hắn tỏ vẻ không tin hắn chút nào, lúc nào hắn cũng nói dối em.
"Lần này Bible không có lừa Build đâu"
Em gật đầu đồng ý hắn lần này, không còn giận dỗi hắn nữa, nắm tay hắn theo vào nhà.
"Mau tắm rồi đi ngủ, trễ rồi"
Em ngoan ngoãn làm theo lời của hắn, hắn mới thở phào nhẹ nhõm tí nữa thôi là không kìm được mà hôn em mất rồi. Tắm xong em lên giường, hắn dỗ em ngủ một lúc sau cả hai đều say giấc.
Sáng hắn dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho em ăn. Chuẩn bị cả chiếc bánh ngọt mua hồi tối bỏ trong tủ lạnh để em tráng miệng. Em dậy mà không thấy hắn đâu nên từ từ đi xuống cầu thang tay dụi mắt nhỏ giọng gọi hắn.
"Bible..."
"Hửm?"
Hắn quay đầu liền thấy em đang đi xuống cầu thang, đầu tóc rối bời.
"Build dậy rồi hả? Đã rửa mặt chưa?"
Em ngáp một cái dài rồi ngẩng người nhìn hắn.
"Quên rồi?"
Em gật gật cái đầu trả lời lại hắn.
Hắn đi đến bên em, em đứng trên hắn một bậc thang, hắn đưa tay vuốt lại tóc cho em.
"Bible dắt em đi rửa mặt nha"
Em gật đầu đồng ý, hai tay nắm chặt tay hắn. Em liền sáng mắt nhớ ra một cái gì , cúi đầu hôn lên hai bên má của Bible một cái.
"Nay hôn ở đây" em vui vẻ mỉm cười.
Hắn được em hôn nên tâm tình trở nên vui vẻ, không ngờ em vẫn nhớ lời hắn nói tối qua, còn chủ động hôn hắn trước. Hắn sờ lên vành tai của em. Hôn nhẹ lên chiếc má ửng đỏ của em.
"Ăn sáng xong sẽ được ăn bánh ngọt đó nha"
Được hắn hôn còn được ăn bánh ngọt niềm vui nhân đôi, nên lúc rửa mặt em cứ cười khúc khích mãi không dừng. Khi hắn hôn em xong em lại có cảm giác tim em đập rất nhanh từng tiếng thình thịch phát ra, âm thanh của sự rung động.
Ăn xong bữa sáng và bánh ngọt hắn chuẩn bị, em cùng hắn đi đến công ty, hắn đang làm việc trước màn hình máy tính, em ngồi ở sofa xem ipad, chỉ xem một lúc liền chán bỏ xuống nhìn hắn làm việc, nhìn một hồi thì quyết định đứng lên đi từ từ đến bàn làm việc của hắn. Cúi người xuống hôn lên má của hắn một cái phát ra tiếng.
Hôn xong liền bỏ chạy nhưng không ngờ hắn lại xoay ghế kéo người em vào lòng ôm chặt, để em ngồi trên người mình. Hắn cũng hôn lên chiếc má lúm của em đang cười hiện lên.
"Ai cho em hôn Bible rồi bỏ chạy hả?"
Thật không ngờ tình cảnh lúc nãy lại bị Eric nhìn thấy, Eric lúc nào cũng vậy đi vào phòng làm việc của hắn chẳng bao giờ gõ cửa mà cứ xông thẳng vào. Eric ngỡ ngàng tình cảnh lúc nãy Build đi đến hôn lên má Bible và bị hắn kéo lại ôm vào lòng hôn một cái lên má. Trời quang của Eric sụp đổ thật rồi.
Eric bước vào phòng nhưng em vẫn ngồi trong lòng của hắn, Eric đau khổ ngồi xuống sofa mà lắc đầu. Em thấy biểu hiện của Eric hơi lạ liền kêu Eric.
"Eric..."
Eric ngước mặt lên nhìn em, biểu cảm rất khó coi.
"Cậu vừa gọi tôi là gì? Eric sao? Bình thường cậu gọi tôi bằng anh Eric cơ mà? Tôi không còn giá trị trong lòng cậu nữa rồi phải không?"
"Cậu vừa nãy đã hôn má Bible, vậy mà cậu chả hôn tôi cái nào, trong khi tôi là anh Eric của cậu"
Eric là đang trêu em nhưng em không hiểu được hành động của Eric cứ nghĩ Eric đang la em và giận em nên quay lại nhìn hắn, tay ôm cổ hắn dụi mặt vào cổ hắn, hắn xoa đầu em.
"Tôi bảo cậu rồi đừng có trêu em ấy nữa mà, em ấy mà khóc là sẽ giận cậu luôn đấy"
"Kệ tôi, tôi thích trêu cậu ấy đó. Không làm phiền hai người nữa tôi đi đây"
Nói xong Eric đứng dậy đi ra nhưng không quên quay đầu lại nhìn em.
"Build là đồ đáng ghét"
Em cũng không chịu yên lòng yếu thế bị Eric trêu mãi.
"Anh Eric đáng ghét"
Hắn chỉ biết lắc đầu mà cười, không chỉ hắn có một đứa trẻ thôi đâu mà tận đến 2 đứa trẻ lận. Eric có hơi hướng trẻ con nên hay trêu chọc em.
Hắn thả em ra để em lại sofa ngồi chơi một mình, em biết hắn rất bận rộn nên không làm phiền hắn ngoan ngoãn chơi một mình.
Đến chiều đáng lẽ giờ này sẽ được tan ca nhưng hắn lại có một cuộc họp gấp với đối tác nước ngoài. Hắn sợ em sẽ đói khi ở đây và sợ khi một mình em ở trong phòng làm việc đợi hắn, kêu Eric đến ăn và chơi cùng em nhưng em nhất quyết không chịu Eric đến, vì sao ư? Vì lúc sáng anh Eric dám bảo em đáng ghét nên em giận anh Eric không chơi cùng Eric nữa. Em bé thế đấy giận hai ba ngày liền hết.
Em đã ngồi chơi ipad từ lúc chiều đến giờ cũng đã 9giờ tối mà không thấy hắn về, em buồn ngủ nên đã nằm ở sofa mà thiếp đi khi nào không hay. 10 giờ tan họp hắn chạy nhanh đến phòng làm việc của mình, mở cửa bước vào liền thấy em ngủ, thương quá đi mất, em đã ở đây đợi hắn mấy tiếng liền chưa ăn tối chỉ uống một chút sữa. Hắn ngồi xuống xoa lấy đầu em.
Em thức giấc, hé mắt nhìn hắn.
"Bible..."
Em mệt quá không mở mắt nổi chỉ muốn nhắm mắt mà ngủ thôi, nhưng vẫn cố hé mắt ra nhìn hắn, thực sự có chút đau lòng. Hắn đưa tay sờ má em, em thuận theo mà cọ cọ má vào lòng bàn tay của hắn.
"Bible hôn môi em có được không?"
Em đang buồn ngủ vẫn chưa định thần được hắn nói cái gì.
"Còn 2 tiếng nữa mới qua ngày mai, nhưng mà Bible muốn hôn em"
Em ngẩng người nhìn hắn, chưa kịp trả lời lại thì hắn cúi người, dán môi mình xuống làn môi mềm mại của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi