Hắn chạy lên cầu thang, em liền thấy hắn mới khẽ lên tiếng.
"Bible, không ngủ?"
Hắn đi đến ôm eo của em, cúi đầu xuống hôn môi em một cái.
"Bible nói chuyện cùng anh Eric và bạn của Bible. Em bị giật mình sao ?"
"Phải, Bible, Build cùng nhau ngủ "
"Được, Bible sẽ ôm Build ngủ cùng, để Bible nói anh Eric một tiếng đã"
Một tay hắn ôm em, một tay vịn cầu thang cúi người xuống phòng khách.
"Tôi đi lên phòng trước, các cậu uống ít thôi"
Eric thấy em xuống tận nơi để tìm hắn nên cũng không nỡ mà giữ hắn lại, gật đầu đồng ý.
"Biết rồi, mau dỗ cậu ấy ngủ đi"
Hắn dắt em đi lên phòng, đặt em nằm xuống giường rồi hắn cũng nhẹ nhàng mà leo lên nằm cùng em.
"Bible ngủ ngoan" em xoa đầu hắn.
"Build cũng phải ngủ ngoan"
"Bible không ngủ, Build phạt Bible"
Hắn nghe được thì cười cười.
"Build phạt Bible sao, phạt như thế nào ?"
Em nhích lại gần hắn, ôm chặt lấy hắn không cho hắn được nhúc nhích.
"Phạt như vậy. Build bám lên người của Bible"
Hắn cũng ôm chặt lại em.
"Bây giờ Bible có một em bé bám người đáng yêu như thế này cơ á"
Em cười hắc hắc như một đứa trẻ ôm chặt lấy hắn vào lòng.
Bible muốn được thay bộ đồ khác vì bộ đồ này lúc nãy đã bị ám mùi rượu rất khó chịu. Em nằm trên giường mà xem hắn thay đồ, từ sau khoảng khắc đó, mỗi khi hắn thay đồ không bao giờ né em cả, trực tiếp cho em nhìn.
Hắn thay đồ xong em ngồi dậy trên giường ôm eo của hắn, dụi đầu vào cơ bụng săn chắc của hắn. Hắn ôm đầu em ngẩng lên, cúi đầu mình xuống mà chiếm lấy đôi môi của em, nghe thấy được tiếng rên rỉ của em hắn mới chịu dừng lại. Lau đi khóe miệng dính chút nước của em.
"Chúng ta mau đi ngủ thôi"
Em ngoan ngoãn nghe lời hắn, nằm xuống giường nằm chung một chiếc gối, đắp chung một cái chăn, em ôm hắn dụi đầu vào lòng ngực của hắn tìm kiếm sự ấm áp. Được hắn ôm nên em ngủ rất nhanh, mới thoáng qua là đã ngủ say mất rồi. Hắn cúi xuống hôn trán em một cái
"Build ngủ ngoan".
Sáng hôm sau, hắn dậy rất sớm vì phải nấu bữa sáng cho bạn bè. Nhưng người trong lòng lại chưa thức, hắn không muốn đánh thức em dậy nên phải nhẹ nhàng gỡ tay em ra nhét chiếc gối vào cho em ôm, nhẹ nhàng đi xuống giường vệ sinh cá nhân rồi vào thang máy xuống tầng 1.
Ngày hôm qua hắn đã đi siêu thị mua đầy đủ đồ mà Eric nhờ nên mới có đồ để nấu đồ ăn. Hắn nấu một chút cháo nóng cho mọi người, riêng em một phần cơm thịt xào hứng quế.
Cửa thang máy từ từ mở ra là Alisa và 2 cô bạn gái của bạn hắn. Alisa còn đang mặc đồ ngủ lười biếng mà bước ra khỏi thang máy đi đến bên bếp pha một ly cà phê.
"Anh Bible, anh muốn uống một chút cà phê không?"
"Cho tôi một ly, cảm ơn"
Hắn đang chiên trứng để bỏ lên cơm cho em, thì Alisa đi đến đặt ly cà phê xuống cho hắn.
"Vất vả cho anh nhiều rồi, phải nấu đồ ăn cho bọn em"
"Không có gì, vì Eric muốn tôi sẽ làm "
"Em giúp anh một tay nha"
Nói xong Alisa múc cháo ra từng tô rồi mang ra bàn cho từng người. Hắn cũng nấu xong cơm cho em nên đã đi lên tầng 3 để kêu em dậy. Vừa đúng lúc hắn mở cửa phòng đã thấy em ngồi ngẩng người nhìn xung quanh vì mới ngủ dậy.
Hắn dắt em đi thay đồ vệ sinh cá nhân rồi mới dắt em xuống lầu mà ăn cơm. Hắn để em ngồi ở bàn mà ăn cơm, còn mình thì dọn dẹp chuẩn bị ít đồ ăn để tối còn tổ chức cho Eric.
Em ăn xong đứng lên mà dẹp dĩa của mình, nhưng em đứng dậy không cẩn thận đã đụng tay vào cạnh bàn khiến em đau. Hắn nghe thấy tiếng mới quay lại nhìn em.
"Build sao đấy? Đau không ?"
Hắn xoay người dắt em đi lên phòng thoa dầu cho em.
"Đồ tôi là chuẩn bị sẵn, các cô sắp xếp dùm tôi một chút, tôi đưa em ấy về phòng"
Thang máy dừng ở tầng 3 mở cửa thì thấy Eric và vài người bạn đang đứng chờ thang máy để đi xuống. Eric nhận thấy được chân mày của em đang nhíu lại.
"Build làm sao đấy?"
"Em ấy bị đụng vào cạnh bàn, đang rất đau"
Eric nghe thế thì liền nổi hứng trêu chọc em.
"Build là đồ đáng ghét còn là đồ yếu đuối nữa"
"Build không có"
Em bĩu môi nhìn hắn, ánh mắt long lanh nước sắp khóc tới nơi mà nhìn hắn.
"Eric đừng trêu em ấy nữa, cậu xuống ăn sáng đi"
Nói xong hắn dắt em đi về phòng, bạn bè bên cạnh Eric liền hỏi.
"Sao cậu lại trêu cậu ấy vậy?"
"Vì trêu cậu ấy rất vui, nhìn biểu cảm của cậu ấy rất đáng yêu, các cậu không nhìn thấy sao ?"
Tới phòng hắn tìm dầu mà thoa lên cho em, em giận dỗi mà nhìn hắn, hắn dỗ dành em.
"Cái bàn ấy hư quá, kêu anh Eric nên cưa cái bàn đấy rồi vứt nó đi. Mua bàn mới tốt hơn cái đấy, dám làm Build của Bible bị đau thế này"
"Build không yếu đuối "
"Build của Bible đương nhiên không có yếu đuối rồi, em rất mạnh mẽ, em có thể vượt qua được hết những nỗi đau trong quá khứ của em. Eric đấy chỉ trêu chọc em cho vui thôi, chứ không có ý nói em yếu đuối"
"Lúc trước em đã rất mạnh mẽ, nhưng bây giờ đã có Bible, em có thể yếu đuối Bible sẽ bảo vệ em sẽ cưng chiều em"
Được hắn dỗ dành em mới vui vẻ mà mỉm cười nhìn hắn, hắn cúi xuống hôn lên chiếc má lúm của em.
"Em cứ việc làm nũng Bible sẽ dỗ em, em cứ việc ỷ lại vào Bible, Bible sẽ nuông chiều em, em cứ việc giận dỗi Bible sẽ nhất định năn nỉ khiến em không còn giận dỗi nữa. Bởi vì Bible thích em, Bible yêu em nhiều hơn bao giờ hết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi