Trước lúc hắn rời đi, hắn đi đến bên cạnh em, cúi người hôn lên môi em một cái, sau đấy mới rời đi họp.
Một khi hắn đã đi họp thì sẽ họp rất lâu, hiếm khi sẽ ra về sớm, lần này cũng không ngoài lệ đến tận 9 giờ hắn mới rời khỏi phòng họp.
Vừa ra khỏi phòng hắn chạy nhanh đến phòng làm việc, đẩy cửa bước vào liền bắt gặp em đang ngồi ở sofa tay ôm con gấu đầu dựa vào nó xem phim hoạt hình, căn phòng yên tĩnh chỉ có mỗi tiếng âm thanh của Munki và Trunk phát ra từ ipad.
Bible đi vào đặt tài liệu và laptop trên bàn. Em liền thấy hắn thì đứng dậy gương mặt tươi cười chạy lại bên hắn. Hắn ôm lấy eo em cúi mặt nhìn em đang làm nũng với hắn, hắn hôn lên trán, hôn má, rồi hôn lấy môi em.
Bỗng nhiên hắn thấy trong lòng có chút mất mát khi chuẩn bị cho em đi làm ở tầng 1, là hắn phải xa em. Hắn ôm em đi đến sofa, đặt em ngồi trên đùi của mình, đầu em dựa vào vai của hắn, nhẹ nhàng phát ra thanh âm.
"Hai ngày nữa, Bible dắt em đi xuống tầng 1 tham quan, em có chịu không?"
"Được" em gật đầu với hắn.
Hắn cười ôm em thật chặt hôn môi em một cái.
"Build thật là ngoan"
"Bible cũng ngoan" em bắt trước theo hắn.
Hai ngày sau, hắn không làm việc ở tầng 15 mà dắt em xuống tầng 1 của công ty. Lúc nào đến công ty, hắn và em đều lên thẳng tầng 15 nên vừa mới xuống tầng 1 em có chút tò mò nhìn xung quanh.
"Chỗ này lúc trước Bible và anh Eric mới thành lập công ty chỉ mua được một tầng duy nhất, chỉ có mỗi Bible và anh Eric làm việc chứ không có nhân viên. Vài năm sau Bible và anh Eric mới có thể mua hết được 25 tầng. "
"Anh Eric tốt" em mỉm cười nhìn hắn.
"Phải anh Eric rất tốt với Bible, cả Build nữa, anh Eric hay trêu em thế thôi nhưng Bible biết anh Eric cũng rất thương em như em trai nhỏ của Eric bởi vì Eric là con một"
"Bible thương Build" em nhìn hắn.
"Bible sẽ mãi mãi thương em, mãi mãi ở bên cạnh em, nhưng người khác thương em như là anh Eric thì không sao hết, họ chỉ thương em như người nhà của họ em biết không? Nhưng mà Eric hay bảo em đáng ghét là trêu em chứ không ghét em thiệt đâu nên đừng có giận Eric nha"
Hắn kéo em vào người mình, sờ lên vành tai của em rồi hai tay áp lên má của em mà xoa.
"Bible này chỉ có thể yêu một mình em thôi, không thể yêu một ai khác ngoài em đâu, Build à"
Sau khi cho em tham quan xong tầng 1 thì cũng đã đến 5 giờ chiều phải tan làm. Hắn dắt em tan làm đi ăn thịt xiên nướng, còn đi đến trung tâm thương mại mua vài bộ đồ mới cho em mặc. Vẫn không quên ghé ngang mua cho em một chiếc bánh ngọt đầy dâu tây.
Khi về đến nhà em liền ngồi vào ghế, ngoan ngoãn chờ đợi hắn mở bánh cho em ăn, em có thể tự mở nhưng mà em rất nghe lời hắn khi nào hắn cho em ăn em mới dám, nên đợi hắn mở cho em là được nhất.
Hắn ngồi bên cạnh nhìn em ăn bánh.
"Ngày mai, Bible và em ăn trưa cùng một người có được không?"
Em nghiên đầu nhìn hắn biểu cảm trên mặt khó hiểu. Không biết người đó là ai.
"Đó là Yod Rak, quản lý ở tầng 1, nhân viên của Bible, cậu ấy cũng xem chừng tuổi của em nên cậu ấy là bạn của em"
"Yod Rak " em gật gật đầu.
"Phải, Yod Rak sẽ chỉ em làm việc ở tầng 1 cùng cậu ấy, kiếm tiền giống như Build từng nhặt chai để đi bán lúc ở nhà ông bà"
Em suy nghĩ một chút, đã lâu lắm rồi từ lúc em đi theo hắn lên Bangkok đã không còn phải đi nhặt chai nữa, đã không kiếm tiền, toàn xài tiền của Bible nên em liền gật đầu đồng ý.
"Được"
Hắn không tin được em lại trả lời nhanh đến thế, hắn kề mặt xuống liếm đi vết kem dính trên miệng của em.
"Build thật là ngoan, sau này đi làm kiếm được nhiều tiền sẽ xây được nhà bự giống như Bible vậy đó"
Em được hắn khen thì ngại ngùng mà cười cười.
"Build kiếm tiền nuôi Bible"
"Kiếm tiền nuôi Bible hả, Build muốn nuôi Bible luôn sao?"
"Đúng, Build muốn nuôi" em gật đầu.
Hắn xoa đầu em, ôm em vào lòng ngực.
"Nhưng mà Bible cũng muốn nuôi Build mà"
Em suy nghĩ một hồi lâu, ngẩng mặt lên hôn lên môi hắn một cái.
"Cùng nhau nuôi"
Hắn xoa lấy hai chiếc má bánh bao của em
"Được, chúng ta cùng nhau đi làm cùng nhau nuôi lẫn nhau"
***
Sáng hôm nay vẫn như thường ngày em dậy trễ hơn hắn, hôm nay sẽ không đi làm hắn nghỉ ở nhà rồi trưa sẽ hẹn Yod Rak ăn cơm nhờ cậu ấy giúp đỡ.
Em ngồi ngẩng người ở trên giường, hắn bước vào phòng liền thấy em dậy.
Lúc em tỉnh dậy không hiểu tại sao cơ thể mình rất khó chịu, dưới quần còn có chút ướt vô cùng khó chịu, em ngồi mếu máo mà nhìn xuống quần của mình.
Hắn thấy em ngồi nhìn mãi xuống quần của em thấy lạ liền đi đến bên cạnh em nhẹ nhàng ngồi xuống sờ lên vành tai của em.
"Build làm sao thế ?"
Em không trả lời lại hắn, hắn sốt ruột mà cứ nhìn em, một lúc lâu sau em mới ngẩng mặt lên mếu máo, mắt long lanh nước mà nhìn hắn.
"Build làm sao thế ?, không khóc không khóc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi