Vào nhà ngồi vào bàn, hắn đứng trên bếp đổ đồ ăn ra dĩa cho em. Em ngồi trên ghế nhìn hắn loay hoay trong bếp, một lúc thì bị robot quét nhà chạm vào chân em hết hồn sợ nó cắt mất chân em liền dở chân lên xếp bằng trên ghế mà nhìn nó đi qua thở phào nhẹ nhõm. Bible thấy thế liền bật cười, đi đến trên tay mang một phần cơm và một ly sữa đậu nành cho em.
Em ngửi thấy mùi thơm thì mắt sáng lên oa một tiếng.
"Build ăn đỡ đồ mua bên ngoài nha, ngày mai Bible sẽ nấu cho Build ăn"
"Bible nấu ?"
"Phải Bible sẽ nấu cho một mình Build ăn thôi"
Hắn ngồi đối diện nhìn em ăn cơm, hắn rất thích được ngắm em ăn, em ăn rất đáng yêu có cái gì đó rất thu hút hắn.
Em ăn xong liền uống sữa đậu nành, cảm giác ngọt ngào mang đến làm em thích thú mà cong đôi mắt cười tươi.
Một lúc lâu sau cũng ăn uống xong, hắn dọn dẹp xuống bồn rửa, một lát cô giúp việc sẽ đến giúp hắn dọn dẹp và nấu bữa trưa. Hắn dắt em lên thư phòng nơi mà hắn làm việc, hắn cầm lấy ipad mở phim hoạt hình cho em ngồi ở sofa trong phòng mà xem, còn hắn đi đến ngồi trước máy tính giải quyết công việc từ công ty gửi đến.
Lâu lâu hắn vẫn để mắt đến em, em xem phim *Munki and Trunk, chúng là một con khỉ và một con voi, lâu lâu còn có những con thú khác nữa. Chúng không nói chuyện chỉ có những biểu cảm trên mặt. Tới những khúc vui vẻ biểu cảm trên mặt em cũng liền vui vẻ, tới những khúc trầm lắng biểu cảm trên mặt em sẽ giận dỗi, chân mày cũng nhíu theo Munki và Trunk.
*là phim hoạt hình này nè.

Hắn ngồi ngắm em, bất giác em có biểu cảm gì hắn cũng có biểu cảm y vậy. Em vui vẻ hắn liền vui vẻ thích thú theo, em nhíu mày căng thẳng hắn cũng sẽ nhíu mày như em.
Hắn liền quay lại công việc của mình, là một người rất mê công việc mà bây giờ lại nhìn em xem hoạt hình. Em đang coi thì em trượt tay bấm đi qua một video khác, lúc này là một video được người khác trích đoạn từ phim ra, em bấm thế nào lại trúng ngay khúc một cậu con trai đang hôn một cậu trai khác rất là thắm thiết. Em theo dõi đến mức căng thẳng đưa tay liền miệng mà cắn cắn, nhíu mày nhìn chầm chầm ipad.
Đến khi ipad bổng phát ra mấy tiếng rất ám muội, hắn liền nghe thấy giật mình mà đi đến tắt ipad ngay.
"Build sao lại xem cái này?"
Em trầm mặc không đáp lại hắn, hắn nhìn em một hồi lâu em mới lên tiếng.
"Bible hôn Build đi"
"Hả" hắn trở nên ngây ngốc trước câu nói của em.
"Bible hôn Build" em nhắc lại một lần nữa, đôi mắt nhìn hắn với vẻ rất khẩn trương.
"Build biết hai người họ là gì với nhau, nên mới hôn nhau không ?"
Em suy nghĩ một lúc lâu rồi lắc đầu.
"Họ là người yêu của nhau, cậu trai kia là bạn trai của cậu trai đó nên họ mới hôn nhau như vậy, Build có hiểu hông?"
"Vậy...vậy Bible,Build, người yêu" em nghiên đầu nhìn hắn.
"Không được, không được, không thể nào một phát là làm người yêu được Build biết không? Phải có một quá trình"
"Bible không thể hôn Build sao?" đôi mắt em cho chút buồn rũ xuống.
"Không phải là không thể mà chưa đến lúc, Build đợi Bible một khoảng thời gian nữa nha"
"Bible không hôn Build...Build hôn Bible được không?"
"Hả" hắn thật sự trở nên ngây ngốc đối với em luôn rồi, em hỏi những câu mà hắn bối rối.
Hắn suy nghĩ một hồi lâu.
"Build đưa tay cho Bible nắm đi"
Em liền đưa tay đặt lên lòng bàn tay của hắn. Hắn liền đặt môi mình xuống mu bàn tay của em. Em lúc này đỏ mặt, ngại ngùng nhìn hắn. Em liền lật tay hắn lại mà hôn một cái lên mu bàn tay của hắn một cái.
Hắn dường như chết đứng, mất khá lâu mới định thần lại được em mới vừa hôn vào tay của hắn. Một đôi môi mềm mại ấm áp chạm lên tay hắn, hắn bất giác sờ sờ tay mình rồi lại đưa tay lên sờ tim mình, trong lòng hắn bây giờ như có một sờ lông vũ khẽ vuốt trái tim hắn rồi ôm trọn luôn tim của hắn, khiến hắn mềm nhũn cả ra.
Hắn năm nay ba mươi tuổi, lần đầu tiên có một cảm giác như thế này, trước đó dù có tiếp xúc bao nhiêu người đi nữa thì chẳng bao giờ thế này.
Em rất hiển nhiên hôn xong liền quay lại mà tiếp tục xem phim hoạt hình lúc nãy. Bỏ mặt hắn đáng thương đang ôm trái tim yếu đuối của mình.
"Anh Eric hôn Build, Build có chịu để anh Eric hôn không ?"
"Không thích...thích Bible hôn"
Hắn nhận được câu trả lời mình mong muốn liền quay lại bàn ngồi trước màn hình máy tính tiếp tục làm việc.
Nhưng em vẫn chưa thỏa mãn vẫn tiếp tục đi lại bên hắn, nghiên đầu cúi xuống nhìn hắn.
"Build sao đấy?"
"Bible hôn " em chỉ vào môi em "Giống họ"
"Hả, không được, lúc này hôn ở tay, sau này sẽ hôn trán, hôn má, rồi sẽ đến môi, Build đợi Bible nha"
"Bible lâu"
"Không lâu đâu, sẽ nhanh thôi, chúng ta sẽ thành người yêu rồi hôn, Build đợi được không?"
"Được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi