Build nằm trên sofa ngẩn người nhìn hắn, đưa tay lên sờ sờ môi của mình vừa mới bị hắn hôn xong.
Em bật ngồi dậy, hôm trước em xem trên ipad hai người kia họ hôn nhau rất lâu chứ không phải lướt qua một cái nhanh như vậy, Bible là đang trêu em.
"Đâu phải ?"
"Hả, cái gì đâu phải, em nói Bible nghe"
"Hôn lâu, giống họ" em chỉ vào ipad
Hắn trở nên kinh ngạc nhìn em.
"Bible trêu Build, giống anh Eric" em giận dỗi cương mắt nhìn hắn.
Hắn ngồi trên sofa ôm người em đặt lên người mình ngồi, ôm em chặt vào lòng.
"Bible không có trêu mà" trán hắn áp vào trán của em.
"Build muốn Bible hôn em lâu và nhiều như họ có phải không?"
Em gật đầu.
"Bible dạy Build nha"
Em gật gật cái đầu mấy cái liền.
"Em hé miệng ra một chút đi"
Em liền ngoan ngoãn mà nghe theo lời hắn hơi hé miệng ra, hắn liền nhanh chóng dán môi mình vào đôi môi mềm mỏng của em. Đầu lưỡi của hắn chui vào khoang miệng, đầu lưỡi của em dịu dàng mà bắt gặp lấy đầu lưỡi của hắn.
Bible nhẹ nhàng quấn lấy chiếc lưỡi của em, thỉnh thoảng liếm mút, điên cuồng mà hôn lấy. Ôm người trong lòng thật chặt thỏa sức hôn sâu.
Hai tay em nắm chặt vai của hắn, em bị hắn bao phủ cả tâm trí, lần đầu tiên em được cùng một hơi thở với hắn, hơi thở quen thuộc ấy làm em vui sướng không kìm được lòng mà muốn được hôn nhiều hơn và lâu hơn.
Hắn vừa hôn vừa đưa tay lên sờ lên vành tai của em, lâu lâu em lại phát ra những tiếng rên rỉ, khiến lòng hắn thoải mái khi nghe được thanh âm mềm nhũn như thế, khiến hắn muốn được nghe nhiều hơn nữa.
Em không thể kìm được những tiếng rên rỉ chỉ có thể biểu đạt nó ra ngoài. Căn phòng buổi tối yên tĩnh chỉ có tiếng quần áo của hắn và em chạm vào nhau cùng với những tiếng rên rỉ của em phát ra. Nếu để Eric nhìn thấy cảnh tượng này chắc Eric sẽ ngất tại chỗ.
Không biết đã qua bao lâu, hắn mới luyến tiếc mà buông môi em ra, em cúi đầu lên vai hắn mà thở dốc.
"Build muốn hôn như vậy có phải không?"
Em gật gật cái đầu, đôi má em ửng đỏ. Hắn nâng đầu em lên khỏi vai mình, nhìn gương mặt em ngại ngùng đỏ ửng.
"Build còn muốn hôn nữa không?"
"Còn muốn"
Nhận được câu trả lời của em, hắn liền hôn em.
Không biết Bible đã hôn em bao nhiêu lâu nhưng lúc họ ra tầng hầm đổ xe thì đã 11 giờ hơn. Hắn lái xe trở về nhà, để ý em ngồi bên ghế phụ cứ lén lút nhìn hắn rồi lại đưa tay sờ lên môi mình rồi phì cười mãi thôi.
"Được Bible hôn Build vui đến thế hả?"
"Đúng"
"Vui như thế nào, nói Bible nghe xem"
"Còn muốn hôn"
Đối mặt với sự thẳng thắn của em, hắn cũng phải trở nên ngượng ngùng.
"Để Bible lái xe trở về nhà, cái đó về nhà rồi chúng ta tính sau"
Vừa đến nhà, chỉ mới bước vào phòng khách em đã nhào vào lòng của hắn ôm chặt, ngẩng đầu lên nhìn hắn.
"Bible, hôn"
Hắn sờ lên vành tai của em.
"Trễ rồi, lúc nãy Build buồn ngủ mà, đi ngủ thôi"
"Hết buồn ngủ rồi"
"Không được phải đi ngủ, mai Bible phải đi làm mà"
Em mặc kệ lời hắn nói, nhón chân nhướng người lên hôn môi của hắn. Hắn cũng để em hôn, từ từ cảm nhận chiếc lưỡi mềm mỏng ấm nóng liếm trên môi hắn, có hơi vụng về một chút vì em chỉ mới học từ hắn vài phút trước. Hắn đưa tay sờ lên vành tai của em, trêu em.
"Build liếm môi Bible như mèo con liếm sữa vậy"
Em mặc kệ lời hắn trêu em, em bây giờ đang rất bận rộn, bận phải dán môi mình lên môi của hắn mà hôn. Khi nào cảm thấy đủ rồi mới chịu buông ra, ôm chặt lấy hắn mà thì thầm nói nhỏ.
"Build bạn trai của Bible.....Bible bạn trai của Build"
"Phải, bây giờ Bible là bạn trai của Build, chúng ta là một đôi, Bible thích Build, yêu Build. Build là người quan trọng nhất trong cuộc đời của Bible"
***
Sau khi em biết rằng em là bạn trai của Bible, là một đôi thì em cực kì bám lấy người của Bible, em dường như là một chiếc đuôi nhỏ của hắn cứ lẽo đẽo mà theo hắn.
Hắn thì không phát hiện ra em bám người chỉ biết có lẽ em đang làm nũng với hắn mà thôi.
Buổi tối hôm nay vừa tan làm liền trở về nhà, hắn đang đứng ở tủ chuẩn bị đồ cho em đi tắm trước mình. Em đi đến ôm eo hắn ở phía sau, dụi mặt vào lưng hắn, liền khiến hắn mềm lòng.
Bible cảm nhận được sự ấm áp của cơ thể em và hơi thở mềm mại nhẹ nhàng em mang đến từ phía sau.
"Build lại xem ipad đi, Bible chuẩn bị đồ cho em đi tắm, đợi Bible một chút"
Bình thường hắn sẽ mở Munki and Trunk cho em xem, chờ đợi hắn chuẩn bị đồ và nước cho em tắm nhưng hôm nay em lại không thèm coi, chỉ muốn được lẽo đẽo theo sau Bible.
"Build không xem nữa"
"Vậy Build muốn được xem cái gì hay chơi cái gì không?"
"Muốn chơi cùng Bible"
"Em muốn Bible chơi cái gì với em? Hửm ?"
Hắn cầm bộ đồ ngủ của em vào nhà tắm, móc lên xào cho em. Em không chịu buông vẫn cứ ôm chặt hắn từ phía sau đi theo hắn vào trong nhà tắm. Hắn đưa tay lên nắm chặt tay em mà xoa xoa.
"Cùng nhau coi Munki and Trunk"
"Được, vậy em tắm trước rồi sau đó Bible cùng em xem hoạt hình"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi