Chương 44

672 87 3
                                    

Build tức giận đến mức, đôi tay trở nên run rẩy. Bible mới định thần lại người mà xoay người em lại phía của hắn, nhìn gương mặt đang mếu máo mà khóc liền đau lòng không biết nên dùng lời lẽ thế nào.

"Build .... Build nhìn Bible đi, Alisa cô ta không hôn Bible, cô ta hôn ngón tay của Bible, Bible dùng ngón tay chặn lại"

Hắn đưa ngón tay che miệng mình rồi cúi đầu dán xuống môi em.

"Cô ta là như vậy đó chứ không có hôn môi của Bible"

Em giận dỗi không muốn nghe những gì hắn nói, nước mắt chảy dài, đưa tay lên lau sạch môi cho hắn.

"Không được hôn... Không được... Bible của Build"

Hắn nhìn thấy em khó chịu như thế thực sự rất đau lòng, hối hận tại sao lúc nãy lại không phản ứng mà đẩy Alisa ra, chỉ dùng được ngón tay chặn lại nhưng mà tình cảnh lúc đấy đã là hôn mất rồi, làm sao để em hiểu ra được.

"Hức... Không được hôn... Alisa chị ấy không được.... Người khác không được..... Hức .... Bible của Build"

Hắn ôm em vào lòng, đầu em tựa vào vai của hắn mà khóc lớn, khóc còn hơn đợt mà em thấy hắn đi về Bangkok, khóc y chang như trời đã sập thật rồi. Phải, trời quang xung quanh em xây dựng bao lâu nay đã bị sập mất rồi.

Alisa đứng tại chỗ mà nhìn em, không ngờ em lại phản ứng mạnh đến thế. Cô nghĩ rằng em sẽ không biết ghen là như thế nào, nhưng bây giờ em còn hơn là ghen nữa.

Bible mất một khoảng thời gian rất dài mới có thể đưa em đi lên phòng được. Alisa nhìn thấy hắn ôm em đi, mới cầm khăn tắm lên mà quàng lên người che đi bộ đồ tắm hở hang.

Eric đi đến bên cạnh cô, nắm chặt cổ tay của cô.

"Tại sao cô lại làm như vậy với Build? Cô là đang khinh thường cậu ấy đó, từ lúc Bible dắt Build lên Bangkok cùng cậu ấy, tôi thấy thái độ của cô đối với Build quá mức kì cục. Tôi biết cô có tình cảm với Bible, nhưng Bible không yêu cô, Bible yêu Build. Tôi niệm tình cô là đàn em khóa dưới của bọn tôi mới mời cô đến đây, nhưng mà cô lại khinh thường Build, chính là cô khinh thường tôi, bởi vì Build là em trai của tôi. Cô đi về đi, bọn tôi không có cô vẫn ăn sinh nhật được "

Alisa mím môi cố nhịn lại không khóc.

"Em xin lỗi..."

"Tôi không cần lời xin lỗi, tôi tha thứ cho cô ở đợt trước ở quán rượu lúc Build mới lên đây rồi. Cơ hội chỉ có một thôi"

Nói xong Eric cùng với bạn bè của mình bỏ đi, mặc kệ Alisa đứng đấy.

"Chúng ta tự nấu ăn đi, vì tôi chắc chắn với các cậu, Bible cậu ấy phải dỗ Build rất lâu, Bible chắc chắn cũng chưa từng thấy Build khóc lớn đến thế đâu"

Đúng như lời của Eric nói, hắn chưa bao giờ nhìn thấy được em khóc lớn đến như thế. Đôi mắt tròn trong sáng bây giờ như một vòi nước bị hư cứ rỉ nước ra mãi. Đôi mắt em cứ chảy nước mãi không thể nín được.

Vì đồ lúc nãy tắm hồ bơi nên vẫn còn ướt, hắn ôm em đi vào phòng đi thẳng vào nhà tắm mà cởi quần áo ướt em ra tránh bị cảm lạnh. Cởi đồ em xong hắn cũng cởi luôn đồ của mình.

Em nhào vào lòng của hắn mà ôm chặt, úp mặt mình vào lòng ngực của hắn mà rơi nước mắt.

Hắn biết rằng bây giờ em đang rất giận dỗi hắn, cho dù bây giờ có khuyên thế nào, có giải thích ra sao thì em cũng sẽ không nghe. Chỉ biết tay chỉnh vòi nước ấm mà xả xuống người của em.

Tiếng nấc nghẹn ngào của em ngày một nhiều hơn. Hắn sờ sờ chiếc lưng đang khóc đến mức run rẩy.

"Bible xin lỗi em, Bible làm sai với em"

Em nấc lên một tiếng ngẹn ngào, không nói gì. Em đẩy hắn ra không gần với hắn, rủ mắt xuống không nhìn hắn.

Hắn kéo em lại gần mình, nâng mặt em lên.

"Build nhìn Bible đi, đừng đứng xa Bible"

Một lần nữa hắn đưa ngón tay lên che miệng của mình rồi cúi đầu hôn xuống môi em.

"Lúc nãy Alisa làm như vậy, thực sự cô ta không có hôn Bible, em không tin Bible sao?"

Em đứng im chỉ biết khóc không có động đậy gì.

"Em giận Bible sao?"

Em mím môi, phát ra thanh âm.

"Không"

Thật không ngờ hắn lại còn biết đường hỏi có giận không, chuyện đó không giận làm sao mà được. Hắn lại tiếp tục đè ngón tay lên miệng mình rồi hôn xuống môi em

"Như vậy có được tính là Bible hôn Build không?"

"Không được..." em lắc đầu

Hắn bỏ ngón tay ra, hôn chiếc môi mềm mại của em.

"Như vậy được tính không?"

"Được"

"Vậy lúc nãy Alisa cô ấy hôn ngón tay của Bible chứ không hôn môi của Bible"

Em gật đầu hiểu ra, hắn liền ôm chặt em vào lòng, sờ lên vành tai của em, đầu lưỡi của hắn từ từ liếm đôi môi của em rồi từ từ mở miệng em ra chui vào khoang miệng của em, gặp đầu lưỡi của em. Hai chiếc lưỡi nhẹ nhàng quấn lấy nhau.

Hơi thở của em dần gấp gáp, hai má em ửng đỏ kể cả tai cũng ửng đỏ. Hắn nhìn thấy liền không chịu được mà cắn lên má em một cái.

"Alisa là người xấu đã làm em giận dỗi đến mức khóc lớn như vậy. Bible không được tốt đã làm cho em khóc đến thế, Bible xin lỗi em"

"Bible rất tốt.... Alisa không được" em lắc đầu

Em cho rằng Alisa không phải là người xấu, chỉ là Alisa không được làm thế với Bible mà thôi.

***
Tui ghẹo mấy bà thôi nè, chứ sao mà viết kết SE được chớ. Phải viết HE mới được hihi 🖤💙.

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ