Sáng hôm nay Bible dậy rất sớm, nhìn em ngủ rất say hắn không đáng thức em dậy, nhẹ nhàng bước xuống giường vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp nấu đồ ăn sáng cho em.
Như lời hôm qua đã hứa, hắn làm cho en một phần cơm thịt xào hứng quế và thêm một ly sữa đậu nành. Nấu xong hắn đi lên phòng lay lay người gọi em.
"Build, mau dậy, Bible nấu cơm thơm cho em đó"
Em ngồi dậy ngẩng người nhìn hắn, em còn đang mơ mơ màng màng muốn được ngủ tiếp.
Hắn dắt em vào nhà vệ sinh.
"Build mau đánh răng rồi chúng ta cùng nhau xuống ăn cơm thơm"
Em đứng đó mắt nhắm lại lập tức cố mở ra cứ liên tục như thế khiến hắn bất lực chỉ biết nhìn em cười.
"Cơm nguội là hết thơm đó Build à, em mau đánh răng nhanh lên"
Hắn sờ sờ lên vành tai của em. Em giận dỗi nhìn hắn.
"Build muốn ngủ"
"Build mà ngủ nữa là Bible đi làm một mình, Build không đi theo Bible hả?"
"Đi nào mau lên, tối Bible làm xong Bible dắt em đi chơi chịu không ? Mua bánh ngọt cho em nữa, chỉ Bible và Build đi thôi"
Nghe thấy thế mặt trấn tĩnh hẳn ra. Mỉm cười nhìn hắn rồi quay mặt lại đánh răng rửa mặt. Một lát sau em và hắn xuống lầu.
Hắn đẩy dĩa cơm đến cho em, còn hắn thì không ăn sáng chỉ ngồi uống cà phê và nhìn em ăn.
Trong phút chốc em đã ăn hết dĩa cơm, hắn thay cho em một bộ đồ. Rồi dắt em xuống sau nhà lấy xe đưa em đến công ty.
Ở Bangkok ở đâu cũng là những tòa nhà cao tầng sừng sững, công ty của hắn và Eric là một tòa nhà cao 25 tầng. Hắn chạy xe xuống tầng hầm đỗ xe, xung quanh lạ lẫm khiến em tò mò mà nhìn ngó xung quanh. Bible mở cửa xe cho em leo xuống, trên tay cầm lấy chiếc túi đeo vai của em mà đeo lên.
Hắn làm việc ở tầng 15, Eric ở tầng 25 có tiện quản lý các tầng khác.
Hôm nay là ngày đầu tiên hắn đi làm lại sau kì nghỉ phép dưỡng bệnh dài hạn. Vừa bước ra thang máy, nhân viên thấy hắn liền vỗ tay hoan nghênh hắn.
"Chủ tịch đã trở lại, tôi nhớ chủ tịch rất nhiều đấy"
Nhiều người đều vỗ tay hoan nghênh hắn, làm em giật mình sợ hãi nắm chặt lấy tay hắn. Tiếng cười hoan nghênh dần tắt đi mà thay vào đó là gương mặt khó hiểu khi thấy người con trai lận sau hắn đang tay trong tay với hắn.
Hắn chỉ cười đáp lại họ không hề quan tâm đến những ánh mắt đang nhìn em và hắn đầy khó hiểu.
"Cảm ơn mọi người, hôm nay buổi trưa tôi mời mọi người một ly nước"
Nói xong hắn dắt em đi đến phòng làm việc riêng của hắn, bỏ lại nhưng gương mặt tò mò ở ngoài cửa. Vừa vào phòng em kéo tay hắn.
"Rất nhiều người"
Hắn kéo em đến sofa trong phòng làm việc cho em ngồi xuống.
"Bọn họ không ức hiếp Build đâu, bọn họ đều là nhân viên của Bible, họ rất tốt"
Hắn lấy ipad trong túi ra đưa cho em, thêm con gấu hắn mua cho em hắn cũng đem đến đấy cho em ôm để ngủ trưa.
Eric từ đâu bước vào lại chẳng thấy gõ cửa tiếng nào, thấy hắn đang chăm sóc em thì biểu cảm ngỡ ngàng
"Cậu chăm em bé hả, mang gấu bông đến cho cậu ấy làm gì?"
"Em ấy là em bé của tôi, mang đến cho em ấy ôm để ngủ trưa"
"Cậu để Build ngủ ở đây sao?"
"Chứ sao, tôi làm việc cả ngày. Em ấy không ở đây thì ở đâu được"
Build thấy Eric bước vào, liền mỉm cười phát ra âm thanh mềm mỏng chào.
"Anh Eric, chào"
"Chào Build~" Eric nở nụ cười nhìn em.
"Cậu không ở tầng 25 làm việc xuống đây làm gì?"
"Tôi cũng chả thèm xuống đây đâu mà cậu biết không tại cậu mà cả công ty náo loạn ở cả trên mấy tầng kia luôn ấy. Mọi người đều đang bàn tán về Build đó."
"Tôi không quan tâm "
"Cậu đi làm đều mang theo cậu ấy mãi sao?"
"Chỉ vài ngày thôi nên cậu đừng có mà nhìn tôi thế".
"Vậy sau này cậu bỏ cậu ấy ở nhà một mình hả?" Eric suy nghĩ nói.
"Không phải, tôi đưa em ấy xuống tầng 1 sắp xếp tài liệu cho Yod Rak, dù gì cậu ta cũng là quản lý tầng 1 còn là nhân viên của tôi, tôi dễ kiểm soát cậu ta không làm gì em ấy"
Vẻ mặt của Eric có phần hoang mang.
"Cậu muốn đưa cậu ấy xuống dưới làm việc sao?"
"Phải, tôi đã nói với Yod Rak rồi, em ấy chỉ sắp tài liệu và phụ Yod Rak một số việc. Tôi thấy rất phù hợp với em ấy, tôi hiểu em ấy, em ấy sẽ không chịu ở không cho tôi nuôi đâu, em ấy lại đi nhặt chai ở cái thành phố rộng lớn này lỡ em ấy lạc tôi tìm em ấy thế nào. "
Eric nhìn sang em đang ngồi bên cạnh Bible mắt chăm chú vào màn hình ipad xem phim hoạt hình không để mắt đến cuộc chuyện của hắn và Eric.
"Cậu có chắc cậu ấy sẽ ổn không?"
"Tôi chắc chắn em ấy sẽ ổn, em ấy rất thông minh và hiểu chuyện" hắn sờ vành tai của em.
Hắn đứng dậy đi đến bàn làm việc của mình ngồi xuống, mở máy tính lên. Eric làm bạn cùng với hắn lâu như vậy nên cũng hiểu được tâm tình của hắn.
"Cậu yêu Build thật sao ?"
"Tại sao lại không thật, tôi yêu em ấy nhất" hắn mỉm cười nhìn em.
"Tôi không cản cậu thích con gái hay con trai, nhưng mà cậu có chắc cậu ấy hiểu thế nào là yêu một người không?"
"Em ấy không biết, tôi sẽ dạy cho em ấy biết"
Hắn cầm mắc kính đeo lên, Bible bị cận độ cũng không quá cao do hắn đọc rất nhiều sách và làm việc trực tiếp ở màn hình máy tính rất nhiều, nên khi làm việc hắn mới đeo kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi