Chương 43

662 91 22
                                    

Em được hắn thoa dầu xong thì hắn em xuống tầng chơi cùng với bọn Eric.

Một lát sau bọn họ ăn sáng xong thì quyết định sẽ đi bơi. Alisa thay một bộ đồ tắm rất gợi cảm đi đến bên hắn và em đang ngồi nói chuyện.

"Anh Bible có đi bơi cùng tụi em không ?"

Lúc mới đến đây hắn đã để ý đến cái hồ bơi này rồi, tuy nhà hắn vẫn có hồ bơi nhưng bận quá quên kêu người thay nước vệ sinh hồ nên không dám cho em tắm. Em rất thích nước nên cá chắc sẽ rất thích hồ bơi.

"Có, tôi đi thay đồ cho em ấy"

Nói xong hắn nắm tay em dắt lên phòng thay đồ cho em, cửa thang máy vừa mở đã thấy Eric cũng với bạn bè đang trong đấy từ từ bước ra.

"Cùng nhau đi bơi thôi anh Bible"

"Cậu xuống bơi trước đi, tôi dắt em ấy thay đồ "

Bible tính cho em mặc quần bơi nhưng cảm thấy rất lo lắng, mặc như vậy thì sẽ bị bọn họ nhìn thấy có thể của em, không được không được. Hắn cho em mặc quần thun ngắn với áo thun rộng rãi, rất thoái mái, hắn cũng mặc y chang như em.

Hắn cầm thêm một cái khăn lớn, quàng qua vai của em, rồi cùng nhau đi xuống hồ bơi ở bên hông tòa nhà.

Vừa thấy em, Eric đã ôm *cái phao hình con hạc màu hồng chạy đến bên cạnh của em.

* là cái giống vậy nè.

"Build ơi, đi bơi cùng anh Eric"

Em thấy Eric ôm cái phao lớn như vậy thích thú mà kéo tay hắn.

"Được, em đi lại đấy với Eric đi"

"Build có biết bơi không đấy?"

"Build không biết" em lắc đầu

Eric nhướng mày định trêu chọc em một chút nhưng lại bị hắn đi đến giựt chiếc phao.

"Đừng có mà trêu em ấy"

Mấy người bạn ở đấy đồng thanh lên tiếng.

"Người ta là bảo vệ vợ, em Eric bị thất sủng mất rồi, đừng có mà trêu người ta nữa"

Alisa không bơi mà nằm ở hàng ghế dài phơi nắng cùng với 2 cô bạn gái của bạn hắn. Nghe thấy lời đùa giỡn của bọn họ thực sự rất ghen tức trong lòng.

Nhìn thấy hồ nước trong xanh sạch sẽ ánh nắng chiếu xuống còn có chút lấp lánh rất đẹp, em rất thích nhưng do lần đầu em thấy hồ bơi nên có chút hơi sợ không dám xuống.

Hắn đi xuống hồ bơi trước, sau đấy đứng cạnh hồ bơi đưa tay lên

"Build nắm tay Bible xuống đây, Bible cầm tay em"

Em nắm tay hắn từ từ mà bước xuống hồ bơi, nước từ từ chạm đến chân của em, em liền thích mà nhìn hắn cười. Lúc sau nước đến eo em và ngực thì em có hơi sợ.

"Bible, Bible"

Hắn quàng tay qua eo của em, ôm lấy em vào người.

"Không sao, Bible ở đây ôm em"

"Em thả chân từ từ xuống đi, sẽ chạm được đáy, thích lắm"

Em nghe xong một từ từ thả chân mình xuống chạm được đáy đứng được rồi, hắn buông eo em ra, em liền nhìn hắn mà cười.

Em di chuyển trong nước nhưng vẫn nắm chặt tay hắn, tay còn lại em liền hất nước hắn.

"Em dám hất bước Bible, Bible cho em biết tay "

Hắn cũng hất nước lại em, hai người cười giỡn khiến mọi người xung quanh có chút rất ghen tị với họ.

Một lúc lâu sau, hắn đẩy Eric đang nằm trên phao xuống nước, giành được chiếc phao cho em ngồi lên.

"Cậu thật quá đáng, cậu không thương em Eric nữa rồi"

"Tôi mượn"

Em leo lên đấy ngồi, hắn ở phía sau em mà đẩy em đi, bọn Eric chơi cầu trượt nước văng tung khắp nơi, em thích mà cười hắc hắc như con nít. Eric thấy thế cũng trượt mãi cho em xem.

Nghịch nước rất dễ nhanh đói bụng, chơi được một lúc rất lâu, em đói bụng mà quay đầu lại nhìn phía sau chiếc phao gọi hắn.

"Bible ơi, Build đói"

"Vậy chúng ta cùng nhau đi lên, kiếm gì cho Build ăn nha"

Hắn cùng với em rời khỏi hồ bơi, cấm lấy khăn lớn lúc này mà quàng lên người cho em. Alisa thấy hắn đi lên cũng lẽo đẽo mà đi theo sau của hắn.

Chân em ướt nên mang dép vào có chút ấm ướt liền cảm thấy rất khó chịu.

"Dép của Build ướt"

"Vậy em mang dép của Bible nha, dép của Bible không ướt mấy"

Hai người dừng lại đổi dép cho nhau. Alisa đi đến hỏi.

"Dép của anh Bible cũng ướt, cậu đổi làm cái gì?"

Em mím môi nhìn hắn.

"Em ấy thích tôi sẽ đổi"

Alisa đứng suy nghĩ một cái gì đó, rồi nhìn em một cái, cô đẩy hắn vào tường tiến gần lại hắn, hai tay cô ôm lấy mặt của hắn, hắn còn chưa kịp phản ứng thì môi của cô đã dán chặt vào môi của hắn. Hai mắt hắn trợn tròn đầy sự kinh ngạc trong đấy.

Bọn Eric cũng từ hồ bơi đi vào, nhìn vào góc tường bắt gặp hắn và Alisa đang đứng hôn nhau, chuyện này đối với Eric mà nói mới là trời quang sụp đổ. Eric sợ còn không dám thở.

Em đứng bên cạnh hắn nhìn thấy tình cảnh này, trái tim em đập rất nhanh và mạnh. Hai mắt em đỏ hoe nhìn hắn, sự tức giận của em đạt đến đỉnh điểm. Eric thấy em thở rất mạnh, vội vàng đến bên cạnh em.

"Build bình tĩnh "

Em mặc kệ đi lời nói của Eric, đẩy Eric sang một bên. Em như một đứa trẻ nhỏ bị một người khác cướp mất đi món đồ chơi yêu thích của mình, dùng sức mà lao tới đẩy Alisa ra, đứng quay lưng lại với hắn, giơ hai tay chắn trước hắn. Nước mắt chảy dài, dồn hết sức vào câu nói mà hung dữ. Kịch liệt lắc đầu.

"Bible của Build.... Không được.....không được"

***

Mấy bà toàn khen "cậu ngốc" dễ thương mà hổng thèm khen tui dễ thương nên tui dỗi mấy bà, tui viết kết SE có được hông?

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ