Chương 16

826 91 0
                                    

Sáng sớm em cùng hắn bước xuống nhà, em mặc một chiếc áo thun lỡ tay với chiếc quần jean ngắn. Làm toát lên được vẻ đẹp thanh xuân của một cậu nhóc đại học.

"Ăn sáng đã rồi hãy đi" bà nở nụ cười.

"Sắp được đi cùng Bible rồi, Build có vui không?" bà hỏi em

"Vui, Build vui" em nở một nụ cười vui vẻ không vẻ sợ hãi khi đi cùng Bible đi nơi xa.

"Cảm ơn cậu, nhờ có cậu Build dần trở thành một đứa trẻ khác, cười nhiều hơn và nói nhiều hơn"

Hắn sờ nhẹ lên vành tai của em, vành tai của em bị hắn vỗ béo bằng bánh ngọt nên bây giờ nó rất có thịt, sờ vào rất đã tay.

7h30 chỉ còn một tiếng nữa sẽ đến giờ bay nên hắn và em đã rời khỏi nhà, ông bà đứng ở cổng cứ vẫy vẫy chào họ, ông khóe mắt lại đỏ lên thật sự không nỡ rời xa đứa trẻ này chút nào.

Trên xe taxi em không khỏi che giấu đi sự su sướng cứ cười mãi trên xe. Tài xế cũng nhận thấy được năng lượng vui vẻ của em mang đến mà cũng vui lây.

Đến sân bay nhưng vẫn phải ngồi đợi một chút nữa mới lên máy bay, em cứ thích thú mọi thứ xung quanh có lúc lại nhìn bên trái, lại nhìn bên phải và đối diện mặt em là một tiệm bánh ngọt, em đã bị chúng thu hút tầm mắt cứ nhìn quầy bánh ngọt mãi.

Bible để ý thấy, liền ngõ lời cùng em đi mua bánh.

"Không biết là, Build có thể cùng với Bible đi mua một chút bánh ngọt có được không?"

Lúc nào cũng thế cứ nghe đến hai từ bánh ngọt là con mắt sáng cả lên. Hai người đứng lên đi đến quầy bánh ngọt, nhìn những chiếc bánh đầy ắp kem tươi cùng với nhiều loại trái cây và mứt khác nhau. Hắn liền hỏi em.

"Build muốn ăn loại nào, cứ chỉ Bible mua cho Build"

Hắn hỏi cho vui thế thôi, chứ hắn biết chắc chắn em chỉ chọn duy nhất một loại bánh mà thôi.

"Dâu tây, Build muốn dâu tây"

"Được" hắn sờ lên vành tai của em.

"Cho tôi hai cái bánh dâu tây"

Trong lúc chờ đợi nhân viên gói bánh, em cứ nhìn xung quanh liền bắt gắp thấy những ánh mắt cứ nhìn em với hắn đăm đăm. Em có chút sợ hãi, nhiều người nhìn như thế em có chút hơi ngột ngạt. Tay ôm chặt lấy cánh tay của Bible.

"Build làm sao thế, khó chịu ở đâu sao ?"

Em lắc đầu im lặng không đáp lại hắn, hắn quan tâm em nên cũng khiến cho em bình tĩnh lại mà sắc mặt cũng tốt lên đôi chút.

Mua bánh xong Bible và Build đi lại chỗ ngồi cũ.

"Bánh này để đến nơi rồi hãy ăn biết không ?"

Em liền đồng ý mà gật đầu nhìn hai chiếc bánh nhỏ đang ôm trong lòng.

Chuyến bay hôm nay rất thuận lợi, em ngồi trên ghế cũng không phiền lòng đến ai, cứ nhìn ngoài của sổ nhìn mây trời, khoảng lâu sau do sáng đã phải thức sớm nên bây giờ em có chút buồn ngủ.

Chiếc đầu ngủ gật cứ gục lên gục xuống, hắn liền nhận ra mà kéo đầu em dựa vào vai hắn để em chợp mắt một chút trên máy bay. Tiếng thở của em đều đều hắn nghe thấy liền biết em đang ngủ rất ngon.

Sau một tiếng rưỡi bay cũng đã sắp hạ cánh, hắn lay nhẹ người em.

"Build chúng ta tới nơi rồi, mau dậy"

Em tỉnh dậy những vẫn còn đang mơ mơ màng màng nhưng vẫn nắm tay hắn nối bước theo hắn xuống sân bay. Một bên tay kéo vali, một bên tay là em.

Vừa đi ra khỏi cổng hắn liền tìm kiếm một người nào đó thì bổng nghe tiếng.

"Bible bên này, anh Eric ở đây."

Hắn nghe thấy liền đi đến cạnh Eric. Eric mặc vest đứng vẫy vẫy tay chào họ.

Eric đang nhìn lận sau của Bible, liền bắt gặp một cậu nhóc đang lấp ló cái đầu ra nhìn mình, đã thế cậu nhóc đó còn đang tay trong tay với Bible, quá lắm rồi.

"Anh Eric ngày hôm qua đã nói chuyện điện thoại cùng Build đó, chào anh ấy đi"

"Chào anh Eric"

Nghe được tiếng chào của em, Eric liền trở nên dễ chịu, hắn biết vì sao mà Bible lại không chịu về rồi, nếu không giữ là người khác sẽ cướp đi mất, điển hình như là Eric chẳng hạn.

"Build à ~"

"Cậu lớn rồi Eric à, đừng có nói cái giọng đó, tôi phát gớm đấy" hắn chê bai Eric.

Eric nhìn hắn, tức giận mà thu lại bộ mặt nũng nịu với em, quay lại bộ mặt thường ngày.

"Tôi là anh em tốt nhất của Bible đấy, tên là Eric Anchali"

Em gật gật đầu đáp lại Eric.

"Mau mau, anh Eric đây dắt cậu đi mua kẹo"

"Đừng ở đó trêu em ấy nữa, mau đi ăn tôi đói rồi" hắn vỗ vai Eric.

"Tôi đặt nhà hàng rồi, mau lên xe cùng đi ăn"

Trên quãng đường ngồi xe đi đến nhà hàng, em cứ lẳng lặng mà nhìn Bible, rồi lại nhìn sang Eric, nhìn hai người nói chuyện gì đó với nhau, em nghe không hiểu gì hết. Nhưng em lại cảm thấy có chút khó chịu, chẳng phải Bible nói em và hắn là anh em tốt nhất rồi, sao bây giờ lại thêm cả Eric nữa. Em nhìn chầm chầm vào hắn.

Hắn thấy được tầm mắt của em cứ ở chỗ mình liền lo lắng quay sang hỏi.

"Build làm sao đấy ? Đói bụng có phải không ?"

Tuy rằng em không đói nhưng vẫn gật gật cái đầu.

"Build ăn một cái bánh trước nha, một lát nữa đến nhà hàng sẽ ăn cơm"

Nói xong hắn mở hộp lấy ra một cái bánh đưa cho em. Em cúi đầu ăn bánh miệng cảm ơn hắn một tiếng. Có lẽ được ăn đồ ngọt nên tâm tình em cũng có chút khá hơn.

Eric đang lái xe, nhìn gương chiếu hậu mà không khỏi lắc đầu, Bible mà Eric quen đâu có như thế này.

"Cậu làm gì nhìn cậu ấy mãi thế?"

"Tôi thích, cậu cản được tôi sao, cậu lo lái xe đi đừng hỏi nhiều như vậy"

"Đừng nhìn nữa, tôi tức giận, tôi là đang tức giận"

"Không được"

"Tại sao không được?"

"Em ấy hình như tâm tình không được tốt, nên tôi nhìn em ấy một chút, cậu lo việc cậu đi"

***
🥰🥰🥰

***🥰🥰🥰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ