Vừa ăn trưa xong, hắn dắt em lên phòng cho em ngủ trưa. Hắn đặt em lên giường, bật điều hòa lên cho em xong kéo rèm cửa sổ lại một chút xong cũng leo lên giường nằm kế bên em.
Hắn nhìn em, thấy đôi mắt em chớp chớp từ từ rồi nhắm lại, rất nhanh nhịp thở cũng đều đều, thấy em ngủ say hắn mới từ từ nhẹ nhàng mà đi xuống giường. Khi có hắn bên cạnh em mới có thể ngủ ngon nên hắn dỗ em ngủ rồi mới tiếp tục đi đến thư phòng làm tiếp công việc dang dở.
Hắn đang ngồi làm việc thì nhận được điện thoại của Eric gọi đến.
"Tối nay cùng đi chơi một tí đi, có Alisa và vài người bạn hồi đại học của bọn mình nữa, lâu rồi cậu không gặp bọn họ, bọn họ muốn gặp cậu nói chuyện một lát"
Bible không muốn đi vì bỏ em ở nhà một mình thì không hay cho lắm, nếu dẫn em theo thì ý định này cũng không ổn. Eric thấy hắn chưa trả lời là liền biết đang lo lắng chuyện gì mà lại suy nghĩ lâu như thế.
"Lo cho Build phải không?, cậu dẫn theo cậu ấy giới thiệu cho bọn họ luôn, bọn họ không ức hiếp Build đâu, nếu ức hiếp tôi đánh chết bọn họ"
"Không phải thế đâu, dù gì em ấy cũng có chút rất đặc biệt"
"Tôi thấy cậu ấy rất bình thường, cậu ấy rất tốt mà, lại còn nói chuyện dễ nghe, tôi nghĩ bọn họ cũng thích cậu ấy. Cậu cứ nhốt Build ở nhà sau này cậu đi làm thế nào, đều nhốt cậu ấy à"
Hắn cũng suy nghĩ về vấn đề này rất nhiều, nếu hắn đi làm hắn sẽ mang em đi theo hắn, dù gì em cũng thích được bên cạnh hắn.
Thấy Eric nói cũng phải, cho em ra ngoài chơi để thấy được thành phố này rất lớn và đẹp, cho em biết đến nhiều người bạn của hắn hơn. Em không phải một con vật nào cả không phải nhốt em mãi như thế.
"Vậy hẹn tối nay gặp, tôi sẽ dắt Build đi theo cùng"
'Tôi ở trước cổng chờ cậu "
Sau khi cúp máy, hắn vẫn tiếp tục mà làm việc. Hắn sợ em thức dậy không thấy hắn bên cạnh sẽ đi tìm và kêu hắn nếu hắn đóng cửa sẽ không nghe thấy tiếng em nên chỉ khép cửa hờ chứ không đóng lại.
Đã năm giờ chiều, em cũng chịu thức dậy, liền không thấy hắn bên cạnh nên đã đi rửa mặt trước rồi mới đi tìm hắn, nhỏ giọng gọi tên hắn.
"Bible, đâu"
"Build ơi, Bible ở thư phòng".
Em nghe thấy tiếng liền chạy tới trước cửa phòng, từ từ mà đẩy cửa vào ló cái đầu nhỏ tóc có hơi rối vì mới ngủ dậy nhìn vào tìm hắn.
"Bible"
Hắn nhìn đôi mắt to tròn của em mà mỉm cười, đứng lên đi đến bên cạnh em, vuốt tóc em xuống rồi nhẹ giọng.
"Bible ở đây, Build có đói bụng không?"
Em nắm chặt lấy lòng bàn tay của hắn, do mới vừa từ phòng điều hòa ra nên tay em có chút lạnh, sờ vào tay hắn liền thấy ấm áp hẳn ra. Hắn dẫn em xuống bếp cho em ngồi vào bàn, mở tủ lạnh lấy chiếc bánh ngọt mua từ sáng ra cho em ăn.
"Build ăn bánh ngọt này nha, tối Bible dắt Build đi chơi, Build muốn đi cùng Bible không ?
Có anh Eric, chị Alisa đợt trước đi ăn cơm tối cùng chị ấy ở nhà ông bà, Build nhớ chị ấy không? Và bạn học cũ của Bible nữa"
"Anh Eric mua kẹo"
"Được lúc đó Build kêu anh Eric mua kẹo cho Build, Build đi cùng Bible nha"
"Bible, cùng nhau"
"Được, ăn xong bánh sẽ dắt Build đi"
Đến 7 giờ tối, hắn thay cho em một bộ đồ mới rồi đi ra phía sau nhà chọn một chiếc xe lái đi ra ngoài. Vừa chạy ra cổng nhà mình đã thấy Eric cũng ngồi trong xe của mình đợi hắn, mỗi người một xe cứ thế đi.
Eric đã đặt một phòng riêng ở quán Bar nổi tiếng của Bangkok, đến nơi hắn nắm chặt tay em, dắt em đi vào trong, xung quang toàn màu đen, đèn nhấp nháy khiến em tò mò mà nhìn xung quanh.
Vừa đi sâu vào trong, em liền thấy khó chịu, xung quanh toàn những người đàn ông cao to mặc vest người toàn mùi rượu em khó chịu bám chặt vào tay hắn hơn. Hắn nhận thấy được điều đó.
"Một lát vào trong đây sẽ hết, Build ráng chịu một chút nha"
Đi đến trước phòng, nhân viên ngoài cửa gõ cửa mấy cái rồi mở cửa cho họ vào, vừa bước vào Eric liền bay lại chỗ bạn bè mà cầm ly rượu vang đỏ. Hắn và em từ từ bước vào. Thứ khiến em bị thu hút tầm mắt đó chính là chiếc đèn chùm trên trần nhà, nó sáng lấp lánh cả phòng, em rất dễ bị những thứ lấp lánh thu hút. Em ngước nhìn nó mãi mà mọi người trong phòng đều ngơ cả ra.
Bổng trong phòng im ắng hẳn, mọi người ai nấy đểu ngửa cổ lên mà nhìn theo em, Eric cũng hoang mang mà ngước lên nhìn theo em luôn.
"Ủa, có gì trên đó đâu?"
"Tao không biết, nãy giờ tao nhìn mà không thấy gì cả" bạn Eric kế bên nói.
"Có khi nào nó sắp rớt xuống không?" Alisa lên tiếng.
Mọi người đều thu tầm mắt mà quay sang nhìn cô.
"Xin lỗi xin lỗi "
Em không để ý đến bọn họ, em kéo kéo cánh tay Bible, chỉ chỉ trên trần nhà cho hắn xem.
"Bible, lấp lánh, đẹp"
"Phải lấp lánh rất đẹp, Bible mua một cái lắp ở nhà cho Build ngắm mỗi ngày nha"
Nói xong hắn kề sát vào tai em nói nhỏ.
"Build nói chào anh chị đi"
Em liền ngoan ngoãn nghe lời làm theo lời hắn.
"Chào anh chị".
***
Cái này mình lấy ở trên Twitter của một chị đăng á. Trời ơi sao mà cưỡng lại sự xinh yêu này. Mê quá mê rồi. 🐳💙🐳
Chuẩn bị có nhiều tạp chí của Build và cả Bible nữa nhưng mà mình hổng có tiền, hổng còn một đồng nào luôn á hiu hiu. 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi