Hắn cùng em đi vào trong nhà, lên phòng sửa soạn một ít đồ rồi mới đi xuống dưới nhà.
Hôm nay hắn cùng em về đây, nên bà đặc biệt đi chợ mua rất nhiều đồ ăn và nấu một bữa ăn thịnh soạn toàn những món ngon em đều thích.
Một lúc lâu sau hắn dắt em xuống lầu cùng nhau ăn cơm, bà thấy em cùng hắn đi xuống thì gọi.
"BibleBuild mau lại đây, ngồi xuống ăn cơm, cái này ăn nóng sẽ rất ngon"
Hắn ngồi vào bàn, nhìn bàn đồ ăn trước mắt mà ngại ngùng.
"Bà ơi, làm phiền bà quá, làm bà phải nấu nhiều đồ ăn thế này"
Bà đang gắp đồ ăn vào chén cho em, rồi thêm một ít đồ ăn cho vào chén của hắn, mỉm cười khi nghe hắn nói.
"Không phiền gì cả, hôm nay hai con về đây thăm ông bà nên bà rất vui, bà có nấu thêm mấy món nữa, hôm nay phải ăn thật nhiều biết không ?"
Hắn nâng chén lên một chút cho bà gắp đồ ăn vào, cúi đầu.
"Cảm ơn bà, chúng cháu sẽ ăn nhiều"
Em bên cạnh nghe thấy hắn cảm ơn nên cũng nói theo.
"Cảm ơn bà"
Trên bàn ăn lúc nào hắn cũng vậy, sẽ không bao giờ ăn trước, ngồi bên cạnh gắp đồ ăn cho em, bóc tôm cho em. Đến khi em ăn no thì hắn mới ăn.
Ăn xong hắn cũng em phụ ông bà dọn dẹp một chút thì trở về phòng cho em nghỉ ngơi một chút.
Chiều đến em sẽ cùng ông bà chơi ở dưới sân, tưới hoa phụ bà, rồi hắn cùng em đi dạo sau bữa ăn tối.
Ba ngày sau thì ba mẹ Bible đã có mặt tại nhà của ông bà em, họ đã nói chuyện một chút về việc tổ chức đám cưới, ông bà đã được hắn bàn trước nên không có gì quá khó khăn, ông bà đều đồng ý.
Buổi tối hôm ấy sau khi ăn tối xong, ba mẹ và hắn cùng em đi dạo xung quanh, trên đường đi về trở lại nhà em, hắn đi phía sau của em nhìn ngắm bóng lưng nhỏ đang đi lận trước một tay nắm lấy tay mẹ, một tay nắm lấy tay ba.
Trên đường đi về, sẽ bắt gặp được vài người hàng xóm ở gần nhà em, em quen biết sẽ liền khoe rằng đây chính là ba mẹ của em, còn hắn chính là người em yêu.
Còn một ngày nữa đám cưới sẽ được diễn ra, thì Eric và bạn bè mới có mặt tại Chiang Mai, vốn dĩ căn homestay nhỏ lúc nào cũng yên tĩnh nhưng vừa có mặt Eric là từ ngoài cổng đã vang lên tiếng cười nói ríu rít.
***
Đám cưới diễn ra.
Em và hắn mặc một bộ vest màu trắng, hắn đứng đối diện, nghiên đầu nhìn lấy em.
"Bible yêu em, cho dù Bible có chết đi thì tình yêu của Bible dành cho em không bao giờ dừng lại."
Eric nhìn sang em.
"Build, cậu có muốn nói gì với người sẽ đồng hành suốt đời với cậu không ?"
Em nắm chặt lấy tay của hắn, nhìn hắn mỉm cười, những người có mặt ở dưới trên mặt luôn nỡ một nụ cười hạnh phúc.
"Build yêu Bible... Build ở bên Bible mãi mãi "
"Được rồi, bây giờ để người chủ trì hôn lễ được nói đôi lời"
Eric quay sang nhìn hắn mỉm cười.
"Bible và tôi quen nhau từ lúc còn học đại học, cùng nhau thành lập công ty, cùng nhau cố gắng nên mới có được ngày hôm nay. Lúc trước tôi rất sợ Bible sẽ không chịu yêu ai chỉ cắm đầu vào làm việc, nhưng thật may mắn vài tháng trước tôi đã cuốn gói cho Bible đến đây. Tôi cho rằng quyết định đưa cậu ấy đến đây là quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất tôi từng làm, để cậu ấy gặp được người mà cậu ấy yêu nhất"
"Build ơi, anh Eric rất hay trêu chọc cậu, bởi vì nhìn cậu bị trêu chọc rất là vui. Phản ứng của cậu khi bị tôi trêu chọc rất là dễ thương, đó là phản ứng dễ thương nhất tôi từng thấy đó...Sau này, tôi hứa tôi sẽ cố gắng, cố gắng ít trêu chọc Build lại một chút."
"Hôm nay được đứng tại đây làm MC cho đám cưới. Tôi đã phải năn nỉ Build hai ngày trời mới có thể đứng tại đây"
Mọi người phía dưới đều bật cười.
"Bây giờ, tôi xin đọc lời thề trong hôn lễ. Bible Wichapas Sumettikul, cậu có đồng ý trở thành một người đồng hành suốt đời của Build Jakapan Puttha không ? Cho dù có nghèo khổ hay giàu sang, cho dù là khỏe mạnh hay bệnh tật, cho dù là trẻ hay già, đều đồng ý sống bên cạnh cậu ấy trọn đời ?"
"Tôi đồng ý"
"Build Jakapan Puttha, cậu có đồng ý để Bible Wichapas Sumettikul đồng hành cùng cậu suốt đời không ? Cho dù là...."
"Tôi đồng ý"
Eric còn chưa nói hết câu thì em đã lên tiếng đáp lại.
"Được, hai cậu trao nhẵn cho nhau đi, rồi hôn nhau"
Trước sự chứng kiến của mọi người ở đây, em và hắn trao nhẵn cưới cho nhau, dịu dàng mà hôn nhau
Mỗi ngày sau đó cho dù trời nắng hay mưa, cuộc sống của họ vẫn tiếp tục, hạnh phúc sẽ không dừng lại. Giống như thời gian vậy, vĩnh viễn tiến về phía trước, giống như trái tim của họ. Mãi mãi yêu nhau.
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi