Chương 19

773 95 0
                                    

Em nhớ ông bà là chuyện hiển nhiên không có làm gì sai cả nhưng em lại muốn ở cùng với Bible hơn.

Em kéo chăn lên che luôn đỉnh đầu, đem những tiếng nấc nghẹn ngào giấu vào trong chăn, không biết em đã khóc bao lâu, tay vẫn còn đang quệt đi giọt nước mắt thì chăn bổng bị kéo xuống.

Em quay lại nhìn thì bắt gặp ánh mặt của hắn nhìn em. Hắn đưa tay nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt đang đọng trên má.

"Build nhớ ông bà có phải không ?"

Nghe thấy câu hỏi của hắn, em càng mếu máo hơn nước mắt vẫn lăn dài tiếng nấc càng nhiều hơn.

"Bible..."

"Bible ở đây, Build nhớ ông bà hả ?"

Build nắm chặt lấy tay của hắn, cố gắng nén lại tiếng nấc.

"Build không nhớ, không có nhớ ông bà"

"Có, Build có nhớ nên mới khóc như thế này "

"Không có, Build không có nhớ "

"Không sao cả, đó là chuyện rất hiển nhiên, đi xa nhà sẽ liền nhớ ông và bà mà, không có gì phải giấu cả"

"Build không có nhớ mà" em lắc đầu.

Hắn nhẹ nhàng hỏi em.

"Vậy sao Build lại khóc?"

Em ậm ừ một hồi lâu mới lên tiếng.

"Nhớ Bible"

Đôi mắt to tròn, do mới khóc nên có long lanh một chút nước.

"Vậy sao Build khóc lại không đến tìm Bible?"

Em không dám nói tìm hắn lỡ hắn thấy em khóc thì sẽ liền gọi ông đến đây mang em về thì còn buồn hơn.

"Bible nghỉ ngơi, phải nghỉ ngơi"

Tay em vẫn nắm chặt lấy tay của hắn, đan năm ngón tay lại với nhau. Mỗi lần em khóc em đều nắm chặt tay hắn như vậy vì em khóc chỉ có một lý do không muốn xa Bible chỉ muốn bên cạnh Bible mãi mãi.

Hắn nghiêng người nằm xuống giường mặt đối mặt với nhau, hắn đưa tay còn lại lau đi nước mắt dỗ dành em.

"Bible ở đây, Build đừng khóc nữa, mau ngủ đi trễ mất rồi "

Em sợ hắn lại không tin em nhớ hắn nên nhỏ giọng nhắc lại một lần nữa.

"Build không nhớ ông bà"

"Bible biết rồi, Build mau ngủ" hắn vỗ lấy lưng em.

Hắn nhìn con mắt của em khóc đến mức sưng hết cả lên, hắn sờ lên khóe mắt đỏ của em.

"Không khóc nữa nhé, Bible buồn ngủ rồi"

Do vừa mới khóc xong nên em có hơi khát nước giọng bị khàn đi.

"Build buồn ngủ"

Nghe thấy giọng em có hơi khàn. Hắn liền nhận ra em khát nước.

"Build muốn uống chút sữa không ?"

Em gật gật cái đầu đồng ý.

"Vậy Build đi xuống bếp với Bible nha"

Hắn nắm tay em dắt xuống cầu thang, ở hai bên cầu thang đều có đèn nhỏ, thấy ánh sáng nên rất dễ đi xuống. Xuống tới bếp hắn mở tủ lấy ra một hộp sữa đổ ra ly cho em.

"Build uống đi, rất ngon"

Em buông tay hắn, cầm lấy ly sữa mà nhìn hắn một cái rồi trực tiếp uống hết một ly sữa. Hắn đang rửa chiếc ly bổng lên tiếng nói chuyện với em.

"Ngày mai Build muốn ăn cái gì?"

Em không cần suy nghĩ gì liền trả lời ngay.

"Ăn cơm thơm, ăn bánh dâu"

Hắn úp ly lên kệ rồi, nắm lấy tay em dắt em lên cầu thang.

"Được, sáng mai Bible sẽ mua cho Build cơm thịt xào hứng quế và một chiếc bánh dâu nha, còn bây giờ đi ngủ thôi"

Phòng của em kế bên phòng của hắn, hắn đứng trước giữa hai phòng mà hỏi em.

"Build muốn ngủ cùng Bible không? Hay là Build ngủ ở phòng một mình ?"

"Bible, cùng nhau"

"Được"

Hắn dẫn em vào phòng của hắn, em nhìn xung quanh phòng nội thất cũng không khác gì phòng bên kia cả, chỉ là chiếc giường ở phòng hắn bự hơn ở phòng của em.

Hắn và em nằm trên giường, tay em vẫn nắm chặt lấy tay hắn không buông. Hắn vương tay tắt đi đèn lớn để lại một chút đèn nhỏ cho em dễ ngủ.

Hắn quay lại đưa tay vỗ lấy lưng em nhẹ nhàng.

"Mau ngủ thôi, Build ngủ ngon "

Em ngoan ngoãn mà nhắm mắt, một tay nắm chặt tay hắn, một tay thì ôm con gấu của hắn mua cho em. Do có hắn bên cạnh vỗ lưng em nên rất nhanh em đã ngủ, nhịp thở của em đã đều đều, khuôn mặt yên tĩnh say giấc. Hắn lo nhìn em mà bất giác cũng ngủ hồi nào không hay biết.

***

Sáng hôm sau, hắn đã dậy sớm hơn em mà xuống nhà trước, chỉ còn em ở trên chiếc giường lớn. Lúc em thức giấc ngồi dậy mắt vẫn nhắm mơ mơ màng màng chớp chớp nhìn cửa sổ rồi lại nhắm mắt cái đầu cứ gật gù mãi.

Hắn mở cửa bước vào tính gọi em dậy nhưng thấy em đã thức liền đi đến bên cạnh em.

"Build dậy rồi hả?"

Em gật gật đầu miệng ừ ừ mấy tiếng.

"Build nhìn Bible cái nào"

Nghe thế em liền mở mắt ra ngẩng đầu lên nhìn hắn. Trong đôi mắt hắn có hình bóng của em và trong đôi mắt em cũng có hình bóng của hắn.

"Mắt sưng lên rồi này, sau này khóc thì phải tìm Bible có biết không?"

"Build nhớ rồi"

Hắn dẫn em vào nhà vệ sinh, cho em vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi xuống nhà cùng với hắn.

Vừa xuống tới nhà, chuông cửa ngoài cổng reo lên. Hắn nhìn ra ngoài là người giao đồ ăn đến, Bible đi ra bên ngoài lấy đồ em cũng thấy thế mà lẽo đẽo theo sau hắn.

Người giao hàng nhìn thấy em cứ lấp ló phía sau hắn mà nhìn mình, giao xong người giao hàng vẫy tay chào tạm biệt rồi rời đi em thấy thế cũng vẫy tay lại với người giao hàng.

***

Đọc chap mới xong thì chúc mọi người ngủ thật ngon nhá, có một giấc mơ thiệt là đẹp, mơ thấy hai bạn nhỏ nhà mình nè. Ngủ ngon nha, iu iu ❤

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ