Em nhìn xuống bộ đồ trên người mình, đưa tay vuốt vuốt chúng, xong ngại ngùng ngước mặt lên nói với Bible
"Đẹp trai"
"Dễ thương " hắn mím môi nhịn cười.
"Không, đẹp trai" em nhất quyết là phải đẹp trai.
"Được, Build thật là đẹp trai"
Em liền ngại mà cười. Hắn kéo em đến bàn ngồi xuống, trên tay em cầm quà giấu dưới gầm bàn. Hai vợ chồng trẻ lấy ra một ít kẹo cho em, em liền ngẩng mặt nhìn họ nhưng không lấy.
"Chị cho em đó, ngon lắm, ăn hết chị sẽ cho em tiếp"
"Chị chị, cảm ơn"
"Không có gì ~"
Ông bà cũng đã bước ra mà ngồi xuống, buổi tối thời tiết khá dịu và mát mẻ, ngồi ở sân nhà nên lâu lâu có chút gió thổi qua làm mọi người cũng dễ chịu hơn. Ánh đèn vàng lấp lánh trong nhà, một chút màu sắc của hoa và xanh mát mắt của cây cối xung quanh.
Bà quyết định sẽ thổi nến bánh kem trước rồi sẽ ăn tối, ai nấy đều hát chúc mừng sinh nhật bà, em bắt theo không kịp những vẫn vỗ tay miệng lẩm bẩm theo, vui đến mức cười mãi.
Thổi xong, hai vợ chồng trẻ tặng cho bà một chiếc áo, Bible cũng tặng cho bà quà. Đến lượt em, em ngại ngùng mà đứng lên tặng qua cho bà
"Bà, tặng bà"
"Cảm ơn Build nha, gói cả hoa tặng bà đẹp thật, tranh Build vẽ đẹp quá bà mua khung treo lên nha vậy là bộ sưu tập của bà đã có thêm một bức tranh mới của Build"
"Bà, tuổi mới, vui"
"Cảm ơn Build" bà cúi đầu hôn lên chiếc má lúm của em.
Sau khi dùng cơm tối xong, bà cắt bánh ngọt thành sáu phần chia cho mọi người, Bible không ăn phần của mình, mà để phần của mình cho em.
Kết thúc buổi tiệc, hai vợ chồng trẻ đã trở về phòng sớm, ông bà thì trong nhà dọn dẹp, hắn và em thì chơi ở ngoài sân. Ngày mai hắn sẽ trở lại Bangkok vé máy bay cũng đã đặc hành lý cũng đã xong, nên quyết định hôm nay sẽ nói cho em nghe hắn phải quay về nhà rồi.
"Build này"
Nghe thấy tên gọi liền nhìn hắn đang đứng sau lưng mình.
"Ngày mai, Bible phải về nhà, về sau Build ở nhà với ông bà phải ngoan, Build không cần nhặt chai nữa, Bible gửi tiền cho Build, mỗi sáng bà sẽ cho Build một ly sữa đậu nành và mỗi tuần được ăn bánh ngọt một lần.
Đi ra ngoài nếu có người ức hiếp phải biết về nói với ông, ông sẽ bảo vệ Build nha. Đói thì ăn không được nhịn tiếc tiền có biết không, màu vẽ Build cứ vẽ thoải mái hư rồi thì nói bà, bà sẽ gọi cho Bible rồi Build nói chuyện với Bible kêu Bible mua cho Build, những thứ Build thích cứ nói Bible, Bible sẽ mua hết.
Bible giải quyết xong tất cả, mỗi tháng Bible cố gắng sẽ nhính chút thời gian về đây thăm Build, nhớ phải giữ sức khỏe tuyệt đối không được đi nắng sẽ bị bệnh, có bệnh thì nói bà nghe. Có nhớ Bible thì cứ kêu bà gọi cho Bible, Bible sẽ nói chuyện cùng Build qua điện thoại, nhớ phải nghe lời đừng cãi lời họ biết không? Bible xin lỗi Build, đừng giận Bible được chứ "
Hắn nói rất nhiều, dặn dò em rất nhiều thứ, có câu em không hiểu hắn nói gì, có câu em lại hiểu tất cả, tóm lại em hiểu rằng hắn chuẩn bị rời xa em đi đến một nơi khác.
Em cúi mặt xuống đất, hắn không nhìn thấy được mặt em nên không biết biểu cảm của em thế nào, em im lặng một cách lạ thường, không khí xung quanh trở nên thật sự nặng nề.
Tạch
Một giọt nước rơi xuống đất phát ra tiếng động phá tan bầu không khí im lặng ấy, hắn ôm chiếc đầu nhỏ ngẩng lên, đôi mắt em đầy nước, mặt mếu máo mà khóc. Vừa nhìn thấy hắn em đã vỡ òa khóc nấc lên
Lần đầu tiên hắn thấy em khóc mà chả trở tay kịp, hắn chỉ toàn thấy em cười với chiếc má lúm nhưng lúc này lại khóc. Trái tim của hắn trở nên đau nhói khi thấy em khóc, đau đến mức khó chịu.
Tay chân hắn trở nên luống cuống cả lên không biết nên làm gì cả giọng nói cũng có phần ấp úng
"Build, nín nào, ngoan"
"Đừng đi, Bible đừng đi" em nói kèm theo tiếng khóc.
Hắn đứng bất động nhìn em không biết nên dùng lời lẽ thế nào cho đúng để dỗ dành em lúc này. Đúng lúc ông bà trong nhà bước ra vì nghe thấy tiếng khóc của em, bà cũng dần nhận ra được Bible đã nói cho em biết nên em mới khóc như thế này.
"Build này, Bible còn phải về nhà với ba mẹ của Bible, con không thể ép buộc Bible ở bên con mãi được, Bible là khách mướn homestay ở nhà chúng ta nghỉ ngơi, chứ không phải sẽ ở mãi bên chúng ta"
"Build muốn Bible, không đi" em càng khóc lớn hơn.
"Build ngoan nào, đi vào trong ngủ thôi, tối rồi" ông đến dỗ dành đẩy em vào trong nhà.
"Không, muốn Bible, Build muốn Bible" em lắc đầu, tay nắm chặt lấy lòng bàn tay của hắn.
"Build, không khóc, nghe lời ông bà"
Hắn xoa lấy đầu của em, đem tay em gỡ ra, trái tim của hắn đang rất đau đớn không muốn gỡ tay em ra nhưng điều bắt buộc phải đành lòng gỡ ra. Nhưng hắn càng gỡ em lại càng nắm chặt hơn, kể cả 2 tay của em đều nắm.
"Bible, Build, anh em tốt mà, không đi, muốn Bible"
Hắn đành đi vào nhà để em cũng có thể đi vào nhà cùng với hắn, bây giờ trong lòng đầy nỗi trắc trở không biết phải làm thế nào. Ông bà cũng lắc đầu không ngờ suy đoán của bà đã sai cớ ngỡ em sẽ giận hắn nhưng không em đã khóc nắm chặt lấy hắn không rời.
***
Mọi người có còn thấy chương 9 mình đăng hông? Sao mà mình đăng rồi nhưng hồi lâu mình vô lại coi thì lại chưa đăng. Một ngày mình vô mình đăng lại chương 9 cả chục lần luôn á hiu hiu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi