Eric vừa đẩy cửa vào đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ hãi.
"Trời ơi, trời ơi, không xong rồi"
Hắn và em hôn nhau khi nghe thấy tiếng động mới tách rời môi nhau ra nhìn về phía cửa thấy Eric.
Eric đứng không vững nữa, tay vịn vào tay nắm cửa dựa hẳn vào đấy, ngón tay run rẩy mà chỉ hai người họ.
"Trời quang xung quanh tôi sụp đổ thật rồi, sụp đổ một cách tàn nhẫn..."
Em ngại ngùng dụi mặt vào vai hắn.
"Tôi và em ấy yêu nhau, hôn nhau thì có gì mà cậu phải sụp đổ"
"Vậy cậu để Build ngồi xuống rồi hôn, sao lại để cậu ấy ngồi trên người cậu thế kia" Eric đứng thẳng dậy lấy tay che mắt mình nhưng vẫn hé ra xem.
"Tôi thích em ấy ngồi trên người tôi, và em ấy cũng thích điều đấy"
Bible xoa đầu em, đưa tay sờ lên vành tai đỏ của em, em vẫn không thèm ngước mặt lên để chào Eric chỉ len lén mà hí mắt nhìn Eric.
Eric thấy em cứ lén nhìn mình không dám ngẩng mặt nhìn thẳng liền giận dỗi.
"Build là đồ đáng ghét nhất, anh Eric đây không thèm chơi cùng cậu nữa, anh Eric giận cậu rồi trừ khi tối nay cậu mời tôi ăn tối để hối tội không thôi tôi giận cậu luôn cho cậu xem. Đồ đáng ghét"
Eric xoay người đi ra nhưng không quên quay lại chỉ vào mặt hắn.
"Nhớ lần sau có hôn làm ơn khóa cái cửa lại, lúc nãy tôi muốn ngất vì hai cậu"
Hắn liếc Eric một cái.
"Lần sau có vào phòng người khác làm ơn gõ cửa"
Em thấy Eric rời đi mới đứng dậy. Chỉ tau vào bàn làm việc của hắn.
"Bible, làm việc"
"Được, Bible nghe em hết"
Eric không thể đợi đến tận chiều tối được nữa. Buổi trưa đã bắt đầu đi xuống tầng 15 kiếm hắn và em. Đặc biệt lần này Eric gõ cửa.
"Mời vào"
Eric bước vào, hắn ngẩng đầu lên nhìn hắn không khỏi trêu chọc.
"Quao hôm nay Eric gõ cửa luôn. Ngoan ngoãn quá đi thôi, anh Eric giỏi quá phải không Build?"
Em mỉm cười gật gật cái đầu đồng ý hôm nay anh Eric quá là giỏi.
"Build dắt anh Eric ăn trưa đi, anh Eric đói bụng rồi, không thôi anh Eric giận Build tiếp đó"
Em ngước nhìn hắn một cái thấy hắn gật đầu rồi mới trả lời.
"Được, Build ăn trưa cùng anh Eric"
Eric lái xe chở hắn và em đến nhà hàng thường hay ăn. Vẫn gọi đồ ăn như thường ngày, hắn đang bóc tôm cho em thì Eric hỏi.
"Hai cậu quyết định yêu nhau từ lúc nào thế ?"
"Buổi tối ngày mà tôi có cuộc họp gấp với đối tác"
"Cậu tỏ tình cậu ấy thế nào?" Eric hứng thú hỏi tiếp.
"Tôi hôn em ấy"
"Vậy mà cậu bảo cậu đi từng bước, chưa kịp tỏ tình là liền hôn lấy người ta rồi" Eric trề môi nhìn hắn.
"Nếu cậu thích ai đó mà gặp cảnh tượng lúc đó của tôi, cậu cũng không kìm được lòng chỉ muốn hôn như tôi đâu" hắn liếc Eric.
Sau khi ăn xong, Bible là người cầm hóa đơn tính tiền, phải mời Eric không thôi Eric lại bị suy sụp như lúc sáng. Hắn đi tính tiền nhưng em nhất quyết đòi đi theo hắn, hắn đành phải nắm tay em cùng nhau tính tiền.
Lúc trước khi thấy hắn và em, Eric cứ nghĩ chỉ có một mình hắn là thích em thương em còn em thì không hiểu điều đó chỉ cho rằng em chỉ xem hắn như người nhà một người anh trai vậy, Eric còn lo lắng rằng sau này bạn của mình còn phải chịu đau khổ vì em nhưng bây giờ Eric lại có suy nghĩ khác, vì bây giờ Eric nhìn thấy được sự đặc biệt mà em dành cho hắn chỉ một mình hắn có.
Eric thấy hắn và em quay lại nên không suy nghĩ nữa đứng dậy cầm áo ra khỏi nhà hàng.
"Tình hình bên Yod Rak sao rồi, hỏi cậu ấy sắp xếp được cho Build chưa?"
"Cậu ấy bảo hai ngày nữa đưa em ấy xuống tầng 1 cho em ấy làm quen một chút, cậu ấy sẽ chỉ dạy cho em ấy"
"Build chịu rời xa cậu không, tôi thấy cậu ấy rất thích theo sau cậu, và bám người cậu đấy"
Bible không phải không biết em rất thích đi theo hắn, mà hắn biết rằng em rất nhạy cảm, chỉ khi em ở bên cạnh hắn, em mới cảm giác được sự an toàn.
Em là một người nhạy cảm, em thấy cảm giác bất an khi người khác thân thiết với hắn, suy nghĩ của em và người bình thường tương đối khác nhau. Khi em giận dỗi chỉ cần hắn dỗ dành em, nói cho em hiểu thì em liền hiểu chuyện.
Trong mắt những người khác hắn là một người lạnh lùng rất khó gần nhưng đối với em, hắn là cả một cuộc đời của em, em mất hắn như mất cả đời vậy.
"Em ấy sẽ hiểu, tôi chắc chắn với cậu, cậu cứ chờ xem"
Về đến công ty, hắn vẫn tiếp tục công việc của mình, buổi tối hôm nay có lẽ phải tan làm trễ vì Eric và hắn phải họp nhân viên.
Em thấy hắn đứng dậy cứ tưởng là tan làm về nhà nhưng thấy hắn xách theo tài liệu và laptop đi thì khó hiểu nhìn hắn.
"Bible đi họp cùng với Eric, Build ở đây ngoan chờ Bible về nha"
Em gật đầu đồng ý, em biết rằng Bible nhiều lúc sẽ phải họp cùng đối tác, nhân viên, nên sẽ ngoan ngoãn ngồi chơi trong phòng làm việc đợi hắn trở về.
***
Một bộ bikini cho em bé Biu đi hồ bơi. Này là do ngoại mình may á. Dễ thương ha. 💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi