Em bị hắn hôn đến mức trở nên choáng váng, nước bọt không kịp nuốt xuống đã bị chảy ra ngoài không ít, nhưng đều bị hắn liếm hết.
Nụ hôn sâu này khiến em cảm thấy hưng phấn, cả người cảm giác rất khó chịu và ngứa ngáy, cảm giác không được thoải mái chút nào nhưng lại không thể nói hắn nghe, vì môi và lưỡi đã bị hắn nuốt chủng vào miệng của hắn. Chỉ có thế phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ.
Bible hôn xong ngẩng mặt lên nhìn theo sợi chỉ bạc mà mình kéo ra mà nhướng mày một cái.
"Build có cảm thấy khó chịu không ?"
"Rất khó chịu "
"Khó chịu ở chỗ nào, em nói Bible nghe được không ?"
Em dụi vào lòng ngực của hắn mà thở hổn hển.
"Bible sờ chỗ này của em nha"
Hắn đưa tay sờ lên phần dưới của em, nhất thời tiếng rên rỉ trở nên thật mơ hồ, hơi thở của em trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết.
Hắn vừa hôn vừa sờ chỗ đó của em, khiến em dần mất hết lý trí, cơ thể có lúc lại rất thoải mái có lúc lại rất khó chịu.
Hắn dừng lại ngẩng mặt lên hỏi em
"Nếu em không muốn tiếp, Bible sẽ không làm nữa "
Em ôm chặt lấy hắn vào lòng của mình, bắt trước theo hắn mà xoa xoa đầu.
"Build muốn Bible không khó chịu "
Hắn nghe xong thì cười cười.
"Em có biết phải làm bằng cách nào mà Bible mới hết khó chịu được không ?"
Em suy nghĩ nhìn hắn rồi lắc đầu. Hắn kề sát vào tai của em mà thì thầm.
"Build cho Bible cởi quần áo của em nha "
Chỉ cần hắn không cảm thấy khó chịu nữa thì em sẽ làm. Em gật đầu đồng ý. Nghe được câu trả lời của em hắn từ từ mà cởi quần áo em xuống.
Vừa cởi xong quần áo, hắn ngồi dậy ôm người em ngồi trên đùi của mình, đè lên người của mình.
"Em biết đây là đang làm cái gì không ?"
Em lắc đầu hai mắt tròn xoe nhìn hắn.
"Khó chịu đó chính là phản ứng của hai người yêu nhau khi họ va chạm cơ thể, họ yêu nhau sẽ đều muốn được ôm nhau, hôn nhau. Chỉ những người yêu nhau mới có thể mang đến những cảm giác này em có hiểu không ? Bible dạy em cách làm thế nào nha "
Em gật đầu tỏ ý đã hiểu hết những điều mà hắn đã nói.
"Em hôn Bible đi..."
Không biết em đã được hắn chỉ dạy cho điều gì nhưng một tiếng sau em đã năm trên sofa mà ngủ say, trên người mặc chiếc áo sơ mi của hắn, còn hắn thì cầm khăn giấy mà lau bụng cho em.
Em ngủ say, đôi mắt em long lanh ánh nước, đôi môi đỏ đỏ mềm mại mà bấp bấy nhẹ nhàng mềm nhũn gọi tên của hắn.
"Bible..."
"Bible ở cạnh em, ngủ ngoan nha"
Một lát sau, em chớp chớp mắt mà thức dậy, hé mắt nhìn đã thấy hắn đang ngồi nhìn em ngủ. Thấy em dậy, hắn đưa tay xuống xoa lấy hông của em.
"Làm em đau rồi. Em đói bụng không, Bible làm cơm cho em "
"Build đói ăn cơm" thanh âm mềm mỏng phát ra.
Hắn kéo chiếc chăn mỏng đắp lên người cho em, hôn lên trán em một cái.
"Em nghỉ ngơi một chút, Bible đi làm cơm cho em "
Sau nửa tiếng đồng hồ hắn cũng làm cơm xong, đi đến bên cạnh sofa mà bế em lên đi đến ghế đặt em ngồi xuống ăn cơm. Em đang ăn cơm nhưng vẫn nhìn theo hình bóng hắn đang dọn dẹp ở bếp.
"Build...Yêu Bible"
Hắn nghe thế liền xoay người lại đi đến bên cạnh em ngồi xuống.
"Yêu Bible cả đời này luôn sao?"
"Phải, yêu cả đời"
Hắn sờ lên vành tai em, nhướng người tới hôn lên môi em một cái.
"Bible yêu Build cả cuộc đời này, không yêu ai khác ngoài Build cả"
***
Ngày ngày trôi qua, em và hắn đều đi làm rất thuận lợi không có vướng bận điều gì, hằng ngày em sẽ ở tầng 1 hắn ở tầng 15 làm việc của riêng mình. Đến trưa hắn sẽ tranh thủ một chút thời gian mà xuống chơi cùng với em. Nhiều lúc hắn bận sẽ gọi video xuống cho em, em sẽ kể với hắn rất nhiều chuyện. Được Yod Rak khen là làm việc giỏi, còn được mấy chị ở văn phòng cho kẹo và đồ ăn trưa hôm đấy vô cùng ngon. Đặc biệt hơn là nhớ hắn rất nhiều.
Em là một người tràn đầy năng lượng tích cực, nhìn thấy em cười mọi người dường như thấy cuộc sống này vô cùng tốt đẹp, hắn thường hay nói với em rằng " Chỉ cần em cười cả thế này sẽ mỉm cười cùng với em". Nụ cười của em xoa dịu đi những tổn thương những bất hạnh trong cuộc sống của nhiều người, em là một người sẽ mang đến hạnh phúc cho nhiều người.
Chiều hôm nay hắn xuống đón em cùng tan làm, trước khi em ra về cùng hắn đã móc túi ra cho Yod Rak hai viên kẹo em đã mua và để dành để cho Yod Rak.
Hắn đứng trong thang máy nhìn em.
"Em mua cho Yod Rak kẹo vậy em mua cái gì cho Bible thế ?"
Em sửng sốt nhìn hắn, suy nghĩ một hồi lâu
"Mua Build"
Em suy nghĩ hắn lúc nào cũng nói thích em, yêu em nên em nghĩ thứ hắn thích nhất là em nên mua em cho hắn là quá hợp lý.
"Hả, em mua Build cho Bible sao?"
"Đúng " em gật đầu
Hắn không ngờ em lại có cái suy nghĩ đấy, chỉ nghĩ em sẽ cho hắn kẹo như Yod Rak nhưng không.
"Tại sao lại mua Build cho Bible?"
"Bible thích Build.... mua Build cho Bible"
"Vậy tặng Build cho Bible, ở bên Bible đến khi Bible già luôn nha"
"Được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốc
RomanceXin chào ! Đây là chiếc fanfic thứ 2 mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình, nhằm để giải trí xoa dịu tâm hồn. Sẽ không được hay cho lắm nhưng nếu bạn thích thì có thể đọc thử và góp ý cho mình biết với nhá. Cảm ơn rất nhiều , hihi