Chương 34

642 83 6
                                    

Em mếu máo, nước mắt rơi xuống nhỏ giọng nói.

"Build tè ra quần rồi...hức"

Hắn ôm em đặt em ngồi vào lòng của mình, vỗ vỗ lưng, đưa tay lau đi giọt nước mắt an ủi em.

"Cái này không phải là Build tè ra quần đâu mà là phản ứng tự nhiên của một người con trai, em hiểu không?"

Trước khi đến Bangkok, lúc trước chả bao giờ em có hiện tượng này cả, dạo gần đây từ lúc ở với hắn, em mới có hiện tượng này nhưng những lần trước không có ướt như thế này.

Em nghiên đầu nhìn hắn, mặt còn mếu dữ hơn lúc nãy.

"Này là Build tè ra quần rồi.... Build hư....không ngoan....hức ..... Đừng gọi ông"

"Không khóc không khóc, Build của Bible là ngoan nhất không có hư, Bible không gọi ông đến rước em về đâu, Bible không xa Build nổi đâu, nín nào, Bible không có gọi, em đừng sợ."

"Cái này không phải tè ra quần, Bible giải thích cho em nghe có được không?" hắn xoa đầu em

"Được" em gật đầu.

Em hoang mang ngồi dựa vào lòng ngực của hắn không ngừng thúc thít. Cái này là tè rồi mà hắn cứ nói không phải.

Hắn suy nghĩ im lặng một lúc rất lâu mới lên tiếng.

"Build cho Bible sờ nơi này của em có được không?"

Nơi này của em trước đó vẫn chưa có ai sờ vào bổng nhiên hôm nay hắn lại muốn sờ, em có hơi chút không đồng ý nhưng nhìn thấy hắn nhìn em với đôi mắt mong muốn, liền gật đầu đồng ý.

Nhận được sự đồng ý của em, hắn đưa tay vào trong mà sờ. Lần đầu tiên có người chạm vào em có chút sợ, bắt lấy tay của hắn đang chạm vào, nhưng rồi lại bỏ tay ra.

"Có phải lúc ngủ em đã mơ thấy cái gì đó phải không?"

Em cúi đầu nhìn tay của hắn đang sờ bên trong của mình, gật gật đầu.

"Em kể cho Bible nghe em đã mơ thấy cái gì không?"

"Bible hôn Build, khắp nơi"

"Bible hôn khắp cơ thể em luôn sao, có sờ đến nơi này không?"

"Có...ưm "

Em ngồi trên người của hắn, khẽ rùng mình một cái liền mềm nhũn dựa vào hắn. Hắn ôm em vào nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân và giải thích cho em hiểu hiện tượng này của em là như thế nào.

Đến giờ trưa, Yod Rak đã đi đến nhà của hắn, để được dùng bữa cùng hắn, khi được mời đến nhà hắn, Yod Rak dường như nhảy cẫng lên không ngờ mình được mời đến nhà chủ tịch còn được chính tay chủ tịch nấu đồ ăn.

Hắn đang ở trong bếp làm rất nhiều món ăn, nghe tiếng chuông cửa nhưng đang lỡ tay không ra được nhờ em ra mở cửa.

Hôm nay em mặt một chiếc áo thun với quần jean ngắn qua đầu gối một chút, gương mặt trắng hồng, nụ cười rạng rỡ má lúm liền chào hỏi.

"Yod Rak, Build, Build Jakapan Puttha" tay mở tủ lấy ra một đôi dép mang trong nhà ra cho Yod Rak

"Cậu là Build ở tầng 15 mọi người hay nhắc đến sao, chào cậu, tôi là Yod Rak"

Hắn bước ra ngoài gọi em mà mời Yod Rak vào nhà dùng bữa.

Trong lúc ăn hắn vẫn bàn việc và nhờ giúp đỡ của Yod Rak đối với em. Tay vẫn gắp đồ ăn và bóc tôm cho em, Yod Rak để ý thấy liền lên tiếng.

"Chủ tịch rất thương cậu ấy"

Hắn vẫn giữ bộ mặt nghiêm túc lạnh lùng gật đầu mới cái.

Ăn xong hắn tiễn Yod Rak ra cửa, quyết định ngày mai em sẽ đi làm. Từ lúc em đi cùng với hắn lên Bangkok chưa bao giờ em rời xa hắn, lúc nào cũng lẽo đẽo theo phía sau hắn như một chiếc đuôi nhỏ của hắn. Nhưng bắt đầu từ ngày mai em phải xa hắn để đi làm thực sự hắn có chút không yên lòng để em đi.

Còn em thì lại khác, được đi làm kiếm tiền nuôi Bible nên em rất hưng phấn, em biết ngày mai sẽ đi làm nên tối hôm nay cứ nôn nóng mà ngủ không được. Như thường ngày hắn đều ôm em từ phía sau lưng, tạo cảm giác thoải mái cho em ngủ nhưng hôm nay em cứ ở trong lòng của hắn mà ngọ nguậy không chịu yên.

"Em đừng ngọ nguậy nữa, mau ngủ nhanh lên, mai sẽ dạy trễ là không đi làm được đâu đó"

Em nghe thấy hắn nói thế mới chịu yên lòng không ngọ nguậy nữa mà nằm yên cho hắn ôm. Một lúc lâu sau em mới thiếp đi, lúc đó hắn cũng mới thiếp đi.

Sáng ngày hôm sau, Bible hắn dậy trước em, quay đầu nhìn thấy đầu em đang gối tay trên tay mình, tay em nắm tay hắn mà ngủ ngoan. Hắn sợ đánh thức dậy nên nhẹ nhàng mà thay tay mình bằng con mèo đen cho em ôm mà ngủ tiếp. Còn hắn đi xuống bếp làm bữa sáng cho em.

Thật kì lạ, em là người đi làm nhưng em lại không lo lắng, ngược lại hắn là người lo lắng. Không biết em đi làm có vui không, không biết có nhớ hắn mà khóc không nữa. Hay là đi làm có bị người khác ức hiếp không, nhưng dưới đấy toàn là nhân viên của hắn nên không có việc bị người dưới đấy ức hiếp.

Hắn làm bữa sáng trong tâm trí đầy những suy nghĩ lo lắng, vừa quay đầu để thức ăn lên bàn là đã thấy em ngồi vào bàn từ lúc nào không hay.

"Build dậy rồi hả, đã rửa mặt chưa ?"

"Rồi, chải tóc nữa"

"Build của Bible rất giỏi"

Hắn đi đến bên cạnh em, cúi người xuống mà hôn môi em. Đem chiếc lưỡi của mình quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ, em chỉ mới ngủ dậy chưa được tỉnh hẳn đã bị hắn hôn cho đến ngẩng người.

"Tha cho Build đó, ăn sáng rồi sẽ đi làm. Bible có làm thêm một phần nữa bỏ vào hộp để vào túi cho em, khi nào đói thì xin Yod Rak cho em nghỉ, em ăn nha. Nhớ uống sữa nữa có biết không?"

"Dạ biết" em gật đầu.

"Ngoan quá" hắn xoa đầu em.

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ