Chương 25

783 97 1
                                    

Eric thấy hắn nghiêm túc làm việc nên không làm phiền hắn nữa mà đẩy cửa rời đi. Sau khi Eric rời đi căn phòng trở nên yên tĩnh, em và hắn không ai nói chuyện đến nhau, trong phòng chỉ có tiếng gõ bàn phím của hắn và tiếng phim hoạt hình em đang xem phát ra.

Được một tiếng là em bắt đầu chán, em không xem phim nữa mà bắt đầu ngồi nhìn hắn chằm chằm, hắn đang xem lại tình hình công ty của tháng trước khi hắn nghỉ phép. Cảm nhận có người đang nhìn mình nên ngẩng mặt lên bắt gặp phải ánh mắt của em.

"Build không coi nữa sao, em lại đây với Bible"

Em chớp chớp mắt nhìn hắn vài cái rồi mới đứng dậy chạy đến đứng bên cạnh hắn. Em đưa tay mình vào lòng bàn tay hắn đang để trên bàn rồi nắm chặt. Tay kia gõ vào mắt kính của hắn.

"Kính đẹp, Bible đeo kính "

Hắn cũng nắm lại tay em.

"Bible đeo kính em thấy đẹp không, có nhận ra Bible không đấy?"

"Nhận ra, rất đẹp trai"

Em nhìn hắn chầm chầm là vì trong lúc hắn làm việc gương mặt rất lạnh lùng và nghiêm túc trông có chút hung dữ hơn những lúc bình thường hắn đối xử với em nên em có chút sợ sợ.

"Build uống sữa đậu nành không? Bible có mang cho Build trong túi đó, em tự lại lấy có được không?"

Em ngoan ngoãn nghe lời hắn, đi đến sofa ngồi xuống lấy túi mở ra, trong túi có tận hai chiếc bình giữ nhiệt, một bình màu xanh đậm, một bình màu đen. Em đem từng chiếc bình đổ nước ra ly, màu xanh đậm là sữa đậu nành, màu đen là cà phê.

Nhìn màu sắc em liền biết chiếc ly có nước màu trắng sẽ là sữa đậu nành cho em, còn màu đen là cà phê cho hắn. Em cầm chiếc ly cà phê đi từng bước đến bên cạnh hắn.

"Bible..."

Hắn thấy em cầm ly cà phê đưa cho mình, gương mặt liền vui vẻ mà nhìn em cười, đưa tay cầm ly, nhẹ giọng

"Cảm ơn Build nhé, mau lại uống sữa đậu nành"

"Không có chi"

Em chạy lại ghế ngồi xuống mà uống hết ly sữa đậu nành, xong đóng nắp bình lại mà bỏ vào trong túi ngay ngắn.

Em cầm con gấu bông mà chơi cùng với nó, lâu lâu hắn để mắt để em, em bắt gặp thấy ánh mắt của Bible nhìn mình liền nhíu mày.

"Bible, mau làm việc"

Hắn liền giật mình, chuyển mắt đến màn hình máy tính, mím môi nhịn cười.

"Được được, Bible làm việc không làm phiền em"

Em ghi nhớ lời bà dặn, lúc hắn làm việc em phải nghe lời không được cản trở công việc của hắn nên thấy hắn nhìn em không làm việc là phải nhắc nhở hắn làm việc.

Trong phòng làm việc lâu lâu lại có nhân viên vào báo cáo công việc hoặc ký giấy tờ. Lần này là một chị gái rất dễ thương đi vào nhờ hắn kí giấy, cô bắt gặp em ngồi chơi một mình ở trên ghế liền nhìn em cười cười, em thấy thế cũng liền cong mắt cười lại với chị gái ấy. Lúc đi ra cô còn vẫy tay chào em, nên em cũng vẫy tay lại với cô.

Bible nhìn thấy thế, có chút ghen tuông trong lòng mà giận dỗi em.

"Build cười với người khác"

Em ngẩng mặt ngơ ngác nhìn hắn.

"Hả?"

Hắn đứng dậy rời khỏi bàn làm việc đi đến bên cạnh em ngồi xuống, mặt đối mặt với em.

"Build lúc nãy cười với người khác, còn cười rất đáng yêu, má lúm ở đây hiện rõ cả lên" hắn chỏ vào má em.

Em không hiểu được hành động của hắn bây giờ là bị cái gì nữa, vẫn hiển nhiên mỉm cười đáp lại hắn.

"Là Build đó"

"Còn dám cười mà trả lời, vậy Bible sẽ cười với người khác như thế cho em coi" hắn làm bộ đứng lên.

Em giật mình kéo tay hắn lại.

"Bible không được"

"Tại sao lại không được ?" hắn giả bộ giận dỗi nhìn em.

"Build cười được thì Bible cũng phải được chứ"

Em nhíu mày giận dỗi ngược lại hắn.

"Bible không được, Bible là của Build"

Hắn không tin vào tai mình được, em lại nói ra những từ đó.

"Build nói lại lần nữa Bible nghe, em vừa nói gì cơ?"

Em giận dỗi nhấn mạnh nói lại lần nữa.

"Bible là của Build"

"Vậy Build cũng là của Bible nha"

"Được" em gật đầu.

"Vậy em không được cười dễ thương như vậy với người khác, Bible sẽ ghen"

"Ghen?" em khó hiểu nhìn hắn.

"Ghen chính là trong lòng rất khó chịu khi thấy người mình thích thân thiết với người khác đó. Giống như lúc trước Build khó chịu thì Alisa nhìn Bible và thân thiết đó."

"À à" em gật gật cái đầu mấy cái tỏ vẻ đã hiểu.

Hắn giữ chặt đầu em, đối diện mắt nhau để bóng của em hiện trong hắn và bóng hắn trong mắt em.

"Vậy Build và Bible là thích nhau đó"

Em ngồi nhích lại gần hắn, vương tay ôm hắn vào lòng. Cằm tựa lên vai hắn mềm nhũn mà trả lời lại hắn.

"Phải"

Hắn sờ vành tai của em.

"Build cười lên rất đẹp. Chỉ cần em cười cả thế giới đều cười cùng em. Nên em phải cười nhiều lên có biết không "

Em mỉm cười gật đầu tỏ ý em đã hiểu những lời hắn nói. Em ôm chặc lấy hắn không buông, cảm thấy ôm như thế này rất thoải mái. Cằm tựa lên dôi vai rộng ấy thật sự rất thích.

Hắn nghiên đầu nhìn em đang ôm chặt mình nãy giờ không chịu buông, liền tỏ ý muốn trêu chọc em một lát.

"Build đang làm gì Bible thế ?"

"Build ôm Bible một lát"

Bible chỉ biết lắc đầu mà cười, ôm em vào lòng vỗ nhẹ vào lưng em mà dỗ dành.

"Build đừng ôm Bible nữa thả Bible ra đi, trưa rồi chúng ta cùng nhau đi ăn trưa có được không ?"

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ