Chương 41

569 89 1
                                    

Eric lấy lại được tinh thần mới cười cười nói.

"Ngày mai mới là sinh nhật của tôi "

Hắn cúi đầu xuống nhìn người trong lòng mình ngủ say, chịu không nổi mà hôn lên má em một cái.

"Tôi chắc chắn với cậu, em ấy là người đầu tiên chúc cậu sinh nhật vui vẻ"

"Đúng như vậy thật"

Hắn ôm người em đi vào trong khách sạn, Eric xách đồ dùm hắn đi theo sau.

"Alisa và mọi người đã đến hết rồi, chỉ chờ mỗi cậu thôi đó"

"Ừm, mà hồ bơi này có thể sử dụng được không ?"

"Được chứ, ba tôi mới xây cả mấy trăm nên nó rất tốt. Ở đây cái gì cũng có, chỉ thiếu một thứ thôi "

Hắn im lặng chờ Eric nói tiếp.

"Không có người nấu ăn tổ chức sinh nhật cho tôi"

Hắn nghe xong thì dừng bước chân xoay đầu lại nhìn Eric.

"Cậu muốn tôi nấu cho cậu chứ gì ?"

"Cậu nấu cho Build ăn mỗi ngày được, mà nấu cho tôi có một ngày thì không được sao ?"

Bible hắn không dám từ chối chỉ biết ậm ừ mà bước đi.

Eric thấy hắn đồng ý thì vui vẻ mà đi theo sau.

"Nhanh lên nhanh lên, không là cậu ấy thức giấc"

Hắn liếc nhìn Eric đang trong thang máy, tới tầng 3 hắn bế em đi vào phòng, nhẹ nhàng đặt em xuống giường. Eric bỏ đồ xuống ở trong phòng, tiện tay mà chỉnh điều hòa lên cho em. Trước khi đi ra còn quay lại nhìn chầm chầm hắn.

"Chút nữa cậu xuống phòng khách, bọn tôi đợi cậu"

Hắn nhìn em đang ngủ sau lưỡng lự nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý.

"Build ngủ say lắm rồi, cậu yên tâm mà xuống chơi cùng bọn tôi" Eric nói nhỏ sợ đánh thức em.

"Cậu hãy dành cho tôi một chút thời gian bé xíu đi mà, niệm tình ngày mai sinh nhật tôi đi"

"Được rồi, cậu xuống trước đi, lát tôi sẽ đi xuống"

Eric trong lòng vui vẻ, mới chịu rời đi.

Sau khi Eric đi, hắn kéo chăn đắp lên người cho em, đem đồ đạc mà sắp xếp cho ngăn nắp, thay một đồ cho thoải mái rồi mới rời khỏi phòng, trước khi còn không quên cúi xuống hôn trên trán em một cái.

Thấy hắn xuống phòng khách, bạn của hắn liền trêu ghẹo.

"Tôi sợ cậu không nỡ xa vợ mình nên không chịu xuống, bọn tôi còn tính kêu Eric lên kéo cậu xuống"

"Tôi cũng có vợ đây nha" một người bạn của hắn ôm bạn gái của mình vào lòng mà khoe với hắn.

"Tôi cũng có đây nè" thêm một người nữa khoe bạn gái.

Hắn chỉ cười cười cho qua rồi đi đến bên cạnh Eric ngồi xuống, cầm ly rượu vang Eric đã rót uống một ngụm.

"Tôi thay đồ một chút nên hơi lâu "

Alisa đang mặc một bộ đồ ngủ màu trắng, nghiên đầu nhướng mày.

"Chưa gì đã vợ chồng rồi sao? Quan hệ giữa anh và cậu ta tốt thật"

Eric đáp lại lời của Alisa

"Còn phải nói sao, ngày đầu tiên vợ cậu ấy đi làm, Bible của chúng ta đã không yên lòng còn lo lắng sợ hãi đủ điều trong khi làm ở chính công ty của chúng tôi. Nhớ đến không chịu được mà phải chạy xuống tìm vợ."

Đám bạn của hắn không thể nào tin được, chính hắn nổi tiếng là một người đam mê công việc đến mức còn bị bệnh xém nữa thì mất cả mạng. Bây giờ thì lại nghe Eric kể như thế có chút không tin lắm.

"Cậu có nói xạo không Eric ? Bible là nổi tiếng đam mê công việc hơn bất kì thứ gì làm gì có thể như vậy ?"

"Đó chỉ là lúc trước thôi, bây giờ Bible đặt Build lên hàng đầu, là đam mê của cậu ấy đó "

Alisa nghe xong thật sự rất khó chịu, nhíu mày mà nhìn hắn.

Cô đã theo đuổi hắn từ khi còn học đại học, luôn luôn đối tốt với hắn, chỉ cần hắn cần cô sẽ luôn có mặt, nhưng tại sao một người chỉ mới gặp được 1 tháng còn bị thiểu năng trí tuệ cá chắc còn không hiểu tình yêu là gì mà hắn lại chọn em. Trong lòng cô có chút ghen tị với em.

Mọi người đã ở phòng khách uống rượu mà nói chuyện cùng nhau cũng đến rạng sáng. Em ngủ rất say nhưng không biết tại sao lại giật mình dậy, quay sang lại không thấy hắn đâu, căn phòng xung quanh đều rất xa lạ. Em nhớ đến hôm nay đi đến khu du lịch của nhà Eric. Nhưng mà Bible của em ở đâu rồi ?

Em vội vàng leo xuống giường, mở cửa lú chiếc đẩu nhỏ ra ngoài nhìn, hàng lang vô cũng yên tĩnh nhưng vẫn có đèn nên em không có sợ hãi. Em từ từ đi hết hàng lang mà xuống cầu thang, em nghe thấy tiếng nói chuyện nhưng không biết có Bible ở đấy hay không nên em chả dám đi xuống. Cứ đứng ở cầu thang nhỏ giọng gọi tên hắn.

"Bible ơi ~"

Người đầu tiên thấy em chính là Alisa vì cô ngồi đối diện phía cầu thang, nghe thấy thanh âm mềm mỏng của em liền tức giận mà nhíu mày nhìn chầm chầm về phía cầu thang.

Phản ứng này của cô đã làm cho mọi người phải chú ý đến, nên xoay người mà nhìn về phía cầu thang, mọi người trở nên yên tĩnh không nói chuyện câu nào nữa. Lúc này giọng nói bé nhỏ của em mới được nghe thấy.

"Bible, Bible ơi ~"

Thanh âm của em vô cùng nhỏ, chỉ sợ làm phiền đến mọi người ở dưới đó nếu như không có Bible ở đó nên không dám gọi lớn.

Hắn nghe thấy tiếng gọi thì bỏ ly rượu xuống chạy đến phía cầu thang.

"Build à ?"

Vừa nghe thấy giọng nói của hắn, em đi xuống cầu thang vài bước.

"Bible, là Build, là Build "

[ Fanfic/ BibleBuild] Cậu ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ