Author's Note

735 20 5
                                    





Unang una salamat sa lahat ng reads votes at comments. The very first time na i-publish ko yung Unattainable diko rin ine expect na may magbabasa nito, plano ko lang din i-compile sana dito para mabasa ko ng maayos.

Then naisip ko i-publish kasi,why not? So iyon nakaka apat na ako at on a whim lang lahat. Marami akong books na nasa draft kaya lang madugo mag edit at iayos lahat lalo pa yung timeline. Naguguluhan din ako dito sa mundong ginawa ko, kasi yung lahat ng details ultimo yung maliit na wrong spelling or grammar nakakapagpa taas ng balahibo ko. Gusto ko as much as possible eh malinis sya.

Lahat ng comments binabasa ko so nung may mga nag request sakin ng TeacherxStudent napa isip ako. I mean, why not ulit? Marami naman din siguro satin ang makaka relate dahil once narin akong nagka crush sa teacher ko. (Hoho)

Eto ang bunga ng mga gabing di ako maka tulog. Bunga rin ito ng pag pro procrastinate ko for the things that I'm supposed to be doing.

Walang magiging sense at puno ng inaccuracies ang librong ito dahil di naman ako nag take ng psychology. Parang ang sexy lang kasi kaya yon ang napili ko then marami ding sasagasaang opinyon yung at times ay katangahan ni Frankie.

So guy's I don't really care kung di kayo agree at magalit kayo sa ibang characters or situation.

Gusto kolang mag enjoy tayong lahat. Chill lang tayo at kiligin, umiyak, matawa, malungkot at mag wala. And if ever man na di nyo type yung ganitong story, you're free to go. I'm not forcing anyone to read this

Make love not war❤️💜💙

Salamat and I hope you enjoy

-Mikay

Love Her To The Point of Madness (wlw)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon