Chapter 21

189 16 0
                                    







"Fuck!" I cursed out loud when I felt her thigh between my legs.

Hindi naka tulong na bikini lang ang suot namin ngayon. Ramdam ko yung lambot ng balat nya sa balat ko.

"LJ..." Dumaan yung dila nya sa tenga at leeg ko. Bumaon ang kuko ko sa balakang nya habang pilit na ang pag hahabol sa hininga.

I'm not really sure how we end up kissing after just staring at the sky. It's just that every time we're this close, my body can't help being this responsive to her.

I can say that LJ's my own kryptonite; When she was near, I don't have control over my own body becoming this weak. And even once, di pumasok sa utak kong labanan yung mga nararamdaman ko.

"Ouch" Nasabi ko ng may kalakasang tumama ang ulo ko sa bato na nasa likuran ko.

Pumunta doon ang kamay nya at sinuri ito pero di nagkaroon ng pagitan ang katawan namin. Dumaing ulit ako ng mahawakan nya yung masakit na part.

"Are you okay?" Natawa ako sa tanong.

"Yeah" Nilapit ko ang labi sa kanya at hinalikan sya.

"Frances, may bukol ka. We should get back" Mahigpit kong niyakap ang katawan.

Natatakot akong bumalik doon kasi natatakot akong iwasan nya nanaman ako. Sumiksik ako sa leeg nya.

"Can we stay like this forever?" Bulong ko sa may buhok nya.

"I wish we can" Ang mahinang balik nya.

"I don't want to fight LJ. I don't want you to be mad at me. Can we not fight?" Bumuntong hininga sya.

Naramdaman ko yung marahang pag dampi ng labi nya sa leeg ko. Tinanaw ko yung nakaka silaw na araw at mas lalong hinigpitan lang ang kapit sa kanya.

"We should go back, Frances" Wala na akong choice ng sapilitan na syang humiwalay sakin.

Bumalik sya sa tubig, napa hilamos muna ako bago nag decide na sumunod sa kanya. Pagbalik, nag re ready na sila sa labas ng bahay na mag boodle fight.

Hindi ako sure kung saan nanggaling yung mahabang mesa pero di na ako nag tanong. May mga dahon ng saging dito, habang abala si Trinity na mag lagay ng mainit na kanin sa doon.

Nag hugas ako ng kamay at tumulong sa kanya. May hipon, alimango,inihaw na tilapia at bangus na nagpa salivate sakin. Ngayon kolang din na realize na past one pm na pala.

And although nag late breakfast gutom na ako. Next na dumating yung inihaw na liempo at hita ng manok. Nag ingay ng tuluyan ang tiyan ko ng ilabas ni Demi yung enseladang labanos na ginawa nya.

"I'm starving" Komento ko, natawa si Trinity.

"Yeah, ako nga kanina pa nag ra rumble yung tiyan ko " Natawa rin ako.

Ilang minuto pa tapos na kaming mag handa, lumabas na yung iba sa loob at nag start ang boodle fight.

Magana akong kumain pero from time to time diko maiwasang tignan si LJ. Ang cute nya mag kamay, lahat yon cute till sa dilaan nya yung daliri nya.

Sa moment pa na iyon sya nag decide na tignan ako. Nauhaw ako at lalong nagutom. Tumaas ang isang kilay nya sakin. Then bumaling kay Cece na may ibinulong.

Tinungga ko yung isang basong tubig ko at pinilit ang sariling wag ng ibalik ang tingin sa kanya. Kasi tiyak akong may magagawa akong kahihiyan kapag nangyari yon.

"Gusto nyong puntahan natin yung falls na malapit?" Tanong ni Paul maya maya.

"Kung willing kayong mag lakad" Dagdag ni sir.

Love Her To The Point of Madness (wlw)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon