Chapter 22

162 16 0
                                    










"I think any moment now, parating na sila" Bulong nya sa tenga ko.

Ipinag patuloy ko ang pag halik sa leeg nya at ng may diin kong sinipsip ang balat doon, may pag pintig na nabuhay ng umungol sya.

Hinawi ko yung bra sa dibdib nya at pinag masdan yung nipples nya. Kanina ko pa sya hinubaran ng damit.

Dumiin ang kapit nya sa buhok ko at mas naging encouraging na gawin lahat ng nasa utak ko ng mas lumakas yung tunog na lumalabas sa kanya.

Isinubo ko yung isa sa mga nipples nya at pina ikot ito sa dila ko. Suminghap sya at nasabunutan ako.

"Frances" Naging makirot ang anit ko pero di ako nag reklamo.

Pinag sawa ko ang sarili sa dibdib nya at ng humiwalay ako ng konti, napa ngisi ako sa pulang pulang mukha nya. Tuluyang naging itim ang mga mata nya.

Inilapat nya ang labi sakin, kaagad pumasok sa bibig ko ang dila nya na lalong nagpa alala nung pag pintig na nabuhay sa pagitan ng hita ko.

Niyakap ko ng mahigpit ang katawan nya sa takot na magkaroon ng kahit na napaka liit na pagitan samin.

Hanggang sa marinig namin sa di kalayuan yung ingay ng bibig ni Paul. Itinulak ako ni LJ napa sandal ako sa sofa. Malaki ang mga mata nya ng ibalik sa ayos yung bra nya.

Umalis sya sa pagkaka upo sa kandungan ko at hinablot yung damit nya. Binuksan nya rin yung TV at ibinato sakin yung damit kong hinubad nya kanina.

"I'll get water" Naka alis na sya bago pa ako makapag react.

Ilang segundo lang ng bumukas ang front door at yung naka ngiting mukha ni Paul ang sumalubong sakin.

"Frankie sayang dika nakasama" Nag cross legs ako para sana patayin na yung apoy na sinindihan ni LJ.

"Did you have fun?" Tumango sya.

"Super, ang taas nung talon. Haist if may time bukas gusto ko ulit bumalik doon" Pinilit kong ngumiti.

"Malay mo? Edi yayain mo sila ng maaga" Sagot ko.

"Yeah saka wala ring naka plano for tomorrow"

"Nasaan na ba sila?" Usisa ko.

"Malayo pa, may binili sila on the way. Nauna lang ako kasi ang kati ng likod ko may kumagat yata sakin" Itinaas nya pa ang medyo basang damit at napansin ko yung pamumula sa balat nya.

"Maligo kana"

"Yeah, later nalang" Dina ako sumagot ng pumunta sya sa kwarto nila.

Lumitaw si LJ na may dalang baso ng tubig saka sya naupo sa tabi ko. Naka ngisi akong lumapit para sana halikan sya ng itulak nya ang mukha ko.

"Here, drink this" Naka pout kong inabot ang baso.

Tinitigan ko sya, hanggang balikat nya lumakad yung pamumula kanina kaya nakaka tuwa syang pag masdan. Until sa makita ko yung pamumuo ng hickey sa may collarbone nya.

"LJ you have something in here" Pinindot ko pa yung balat.

Kumunot noo sya at kinuha yung salamin na nasa center table. Napa ngiwi ako ng suminghap sya at panlisikan ako ng tingin.

"A hickey? Frances what the hell?" Sheepish akong napa ngiti.

"Diko naman alam na magkaka ganyan eh" Nang irap sya.

"I can accept it if you leave it in the area where nobody will be able to see" Naging mapang akit nanaman ang tingin nya.

"LJ Kung galit ka edi, gumanti ka. Lagyan mo rin ako dito" Turo ko pa sa leeg ko.

Love Her To The Point of Madness (wlw)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon