Tới khoảng hơn 9 giờ một chút thì anh Hải tắt nhạc.
"Cảm tạ trời đất!" Kiên thở phào nhẹ nhõm.
"Mấy đứa ơi, dậy thôi! Anh sẽ giới thiệu cho mấy đứa về Quảng Ninh nhé!"
"Anh ơi, không cần đâu! Tụi em biết hết rồi!" Thằng Hoàng ở dưới nói to.
Ông anh hướng dẫn viên đứng sượng trân một cục tại chỗ, cái mặt xịt keo quay ra nhìn cô Thanh.
"Anh cứ kệ chúng nó, ngồi xuống nghỉ ngơi tiếp đi, tí nữa gần đến nơi thì gọi chúng nó là được!" Cô thở dài vì quá quen với tụi nhỏ.
"Vậy thôi cả lớp nghỉ tiếp nhé! Để anh bật nhạc cho!"
"Thôi anh ơi! Tụi em xin anh đừng bật!" Cả lũ ở dưới nhốn nháo hết lên.
"Vậy thì thôi anh không bật, mấy đứa nghỉ đi." Anh Hải tắt điện thoại rồi để vào túi quần.
--------------------------------
"Các em ơi, chúng ta bắt đầu dậy thôi nào! Bây giờ bác tài sẽ đưa chúng ta về villa nhé! Các bạn lên phòng chú ý giúp anh là giữ vệ sinh sạch sẽ, không làm bẩn ra chăn ga gối đệm vì sẽ rất khó để làm sạch nhé!"
"Vâng ạ!"
"Anh đã liên hệ với nhà hàng rồi, sau khi cất đồ xong các bạn nhanh chóng xuống lại xe giúp anh để chúng ta đi ăn trưa, các em có 15 phút được chưa?"
"Vâng!"
"Lớp mình đông nên trường xếp cho ở hai villa, rất may là hai nhà cạnh nhau nên không phải đi lại nhiều, bây giờ các bạn xuống rồi chọn căn mà mình ở nhé!"
"Bọn tao sẽ ở bên căn số 2, chúng mày ở bên 1 nhé?" Linh bí thư đi lên chỗ Khánh và Trang.
"Nhóm chúng mày đông thì cứ ở bên đấy đi, nhóm bọn tao ở đâu cũng được." Trang tỉnh ngủ nhưng vẫn hơi mệt, con bé thều thào nói.
"Thế để tao xuống nói với chúng nó." Linh quay về chỗ ngồi.
Vốn dĩ ta sẽ có tiết mục giới thiệu danh lam thắng cảnh lịch sử trước khi tới chỗ ở nhưng anh Hải đâu có ngờ 11A có gần chục đứa quê ở Quảng Ninh đâu. Anh chưa kịp nói gì thì tụi nó đã giới thiệu sạch sẽ không còn một thứ gì rồi.
"Các em ơi xuống xe thôi!"
"Đỡ tao dậy với..!" Trang đưa tay ra.
"Đây, khổ lắm!" Khánh kéo con nhỏ ngồi dậy, Trang say xe nhưng chỉ dừng lại đến đoạn đau đầu chóng mặt chứ không tới mức nặng như Vy.
"Mày muốn uống nước không?" Kiên đưa chai nước cho Vy.
"Thôi đừng có động vào, nó điên lên đấy!" Khánh vỗ vai Kiên, khuôn mặt hiện rõ hai chữ 'từng trải'.
"Các em vào villa đi, trai ở tầng 2, gái trên tầng 3 nhé." Anh Hải giúp mấy đứa con trai bê thùng nước ra.
"Đi thôi hai đứa!" Một mình Ngọc đeo balo, hai tay con nhỏ xách hai cái vali đi lên cầu thang, Trang và Vy lẽo đẽo đi sau, Vy say xe tới mức không thể mở miệng ra nói cảm ơn Ngọc, Trang lờ đờ ôm đầu không rõ trời đất thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào Cam Sả
Teen Fiction"Trà đào còn một cốc thôi em, một trong hai đứa nhường nhau đi." Kiên và Vy quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau. .................. "Lê Trung Kiên, liêm sỉ của cậu đâu rồi?" Con nhỏ bật cười, không ngờ Kiên cũng có vẻ mặt này. "Từ lúc Vy chủ động...