Chap 9: Thích?

1.2K 89 1
                                    

"Trang ơi, mua xong rồi, đi về thôi." Khánh cầm một túi to đựng 5 suất bún ra đưa vào tay Trang.

"Đi về thôi, xin lỗi vì vừa rồi chửi mày nhé.."

"Ủa gì vậy? Mày ổn không?"

"Tao ổn mà, mày cứ lái xe đi."

Trang và Khánh về đến nhà Vy, cả ba đứa kia đứng ngoài cổng nhìn, mặt đứa nào trông cũng buồn thiu.

"Chúng mày sao vậy? Sao mặt đứa nào cũng ỉu ra thế kia?" Khánh nghệt mặt ra nhìn.

"Không có gì đâu, chúng mày vào đi." Ngọc vẫy hai đứa đứng ngoài đường.

Ba đứa kia ở nhà đã bày hết bát đũa ra rồi, chỉ chờ Trang và Khánh mua đồ về ăn thôi.

"Khánh này, ăn nhiều vào." Ngọc gắp miếng thịt vào bát thằng bé.

"??" Khánh tròn mắt nhìn Ngọc, gì vậy trời? Con nhỏ này cũng có ngày nhường đồ ăn cho Khánh ư? Hay nó định cho Khánh ăn để thằng bé béo lên rồi đem bán sang Trung Quốc?

"Ê này tao không ăn đâu đấy." Khánh gắp miếng thịt từ trong bát định đưa lại bát Ngọc.

"Thôi, mày cứ ăn đi." Trang gắp cho Khánh miếng thịt viên.

"Vậy tao ăn thật đấy nhé?"

"Mày cứ ăn thoải mái đi, không ai tranh với mày đâu." Vy quơ tay, nhìn mọi người, ai cũng cúi đầu, mặt buồn buồn trừ thằng Khánh có vẻ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

"Chúng mày hôm nay bị làm sao ấy? Vui lên đi các em?" Khánh vừa nhai vừa nói.

Kiên đánh mắt nhìn Vy, ý bảo cả lũ phải vui vẻ lên, Vy hiểu ý vội vàng cười nói.

"Kiên chuyển vào lớp cũng được 1 tháng rồi chúng mày nhỉ?" Vy húych tay Ngọc ra hiệu

"Ừ đúng rồi, tao nhớ y nguyên hôm nó mới vào, cô xếp nó ngồi cạnh thằng Lâm, chời ơi, tao ghét nó thấy mẹ."

"Sao ghét tao đm, tao có làm gì đâu."

"Thì tại mày bị xếp ngồi cạnh thằng Lâm nên tao mới ghét mày đó, may mà mày không lây hãm."

"Thằng Lâm hãm thật." Kiên gắp miếng thịt vào bát.

"Đù, kể coi hãm như nào? Cảm giác làm deskmate như nào?" Trang uống ngụm nước rồi nhìn Kiên.

"Nhớ cái hôm mà cả lũ đi hội sách không? Mấy tuần trước ấy? Tao đăng story cả lũ đi ăn với nhau xong tag mọi người vào, tự nhiên 1 giờ sáng thằng dở hơi này nhắn tin cho tao bảo là bạn bè gì mà hãm thế, đi chơi với người yêu cũ của bạn mình."

"Ủa quần què gì vậy?" Khánh hoang mang.

"Tao còn đếch hiểu tao là bạn nó lúc nào, ai bạn bè với nó?"

"Bây giờ mày chơi hẳn với bọn tao thì nó nói gì không?" Vy gắp thêm bún

"Thì hôm sau đến nó hỏi tao chơi cùng chúng mày à, tao bảo ừ. Xong từ hôm đấy nó không nói chuyện với tao, đến hôm nay kiểm tra thì nó đòi tao cho xem bài. Thân quen đéo gì mà xem?"

"Nó toàn chép bài mà, năm ngoái toàn chép bài thằng Quang, năm nay bị cho ngồi một mình vì thằng Quang tố cáo thì mày ngồi cạnh." Vy thản nhiên.

Trà Đào Cam SảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ