Chap 24: Công khai

1K 71 3
                                    

Ba đứa đứng chôn chân trước cửa phòng Trang. Chúng nó vừa nhìn thấy cái quái gì vậy?

“NGUYỄN HẠ TRANG!” Vy hét lớn.

Cả năm đứa ngồi ngoài phòng khách nhìn nhau sau sự việc kích động vừa rồi.

“Tao cho hai đứa chúng mày 5 phút giải trình.” Ngọc khoanh tay.

“Thì… câu chuyện nó là như thế đấy.” Trang gãi mặt.

“Như thế là như nào? Rõ ràng ra.” Vy lườm cả hai đứa.

“Bọn tao yêu nhau nhưng giấu chúng mày, được chưa?” Khánh hít sâu rồi nói.

“Thế mà hôm qua mày vẫn còn đóng kịch là thằng thất tình được bạn rủ đi đánh bóng cho khuây khỏa cơ đấy!” Kiên cười công nghiệp.

“Thì tại chúng mày cứ trêu suốt, tụi tao cũng ngại nên mới không nói đấy chứ..”

“Hai đứa chúng mày còn biết ngại luôn á hả? Chúng mày dính lấy nhau từ ngày này qua tháng nọ, giờ yêu nhau còn bày đặt ngựa bà tỏ vẻ ngại ngùng với ai?” Ngọc tức, quá tức, bữa Haidilao của nó đáng lẽ ra phải được xử lý từ 3 tuần trước rồi.

“Hôm nay là sinh nhật Trang nên bọn mình không can thiệp sâu về cái này, cứ ăn đi đã rồi tính sau!” Vy đứng lên đi ra bàn ăn, con nhỏ đói rồi.

“Bọn tao cáu vì hai đứa chúng mày giấu thôi, chứ chúng mày thành đôi thì bọn tao vẫn vui.” Ngọc nhẹ giọng nói.

“Vậy chính xác là chúng mày hẹn hò từ bao giờ?” Kiên gắp miếng kimbap vào bát cho Vy lúc không ai để ý.

“Từ hôm đi Quảng Ninh, tối hôm gala.” Khánh che miệng lại vì đang nhai.

“Hóa ra cái bí mật mà mày bảo khi nào có dịp mới kể là cái này hả Trang?” Vy ăn miếng kimbap vừa được gắp cho.

“Ừ thì còn cái gì nữa đâu. Tao còn định năm mới sẽ kể cơ, có ai ngờ chúng mày biết sớm thế đâu.”

“Nếu thằng Khánh không lấy lý do đi trang trí phòng cho mày chắc phải sang năm mới bọn tao mới biết thật.” Ngọc cầm lấy tô cơm trộn, múc một ít vào bát của mình.

“À mà tao nhắc cái này cho cả hai đứa chúng mày luôn, nhớ đừng có skinship trong lớp nhiều quá, đừng có làm thành tích học đi xuống.” Vy trùng giọng, cô Thanh tuy đã để Trang lên làm lớp trưởng, nhưng con bé chắc chắn cô cũng không hài lòng lắm với quyết định này đâu, nếu Trang chỉ cần sơ sẩy một chút thôi có lẽ sẽ bị cắt chức luôn chứ không được nhân nhượng như cách cô đối xử với thằng Đăng.

“Đừng có lo-.” 

“Vy nhắc không thừa đâu, chúng mày biết tính cô Thanh rồi mà, bình thường cô sẽ quý con trai, nhưng mày thì cô không ưa, nhớ vụ mày từ chối đội tuyển Hóa để vào đội tuyển Sinh không?” Ngọc ngắt lời Khánh.

“Tao nhớ, sau đợt đấy liên tiếp gọi tao lên bảng trả bài luôn mà, hỏi luôn cả kiến thức chương sau mới sợ chứ.” Khánh lắc đầu cười trừ.

“Hai đứa chúng mày định công khai hẳn luôn không? Hay chỉ để người trong nhóm biết thôi? Tại nếu công khai hẳn ra thì cô Thanh sẽ kháy nhiều đấy, lúc đấy bọn mình sẽ phải tìm cách.” Kiên mở hộp canh rong biển ra đưa cho mọi người.

Trà Đào Cam SảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ