"Xuống sân nhanh đi! Ở dưới có mấy anh chị lớp 12 cầm sẵn găng tay rồi!" Linh vừa giục mọi người vừa thu dọn sách vở, thầy Trường dạy Toán cho tụi nó tan muộn gần 10 phút lận, suýt chút nữa bị loại từ vòng gửi xe, may mà thầy Tuấn lên gọi lớp xuống.
"Tí nữa bắt đầu vào hiệp nhớ kéo nhiều vào, lúc bên kia kéo lại thì năm đứa con gái cố ghì giữ dây, để bọn tao ở sau kéo cho, tao xem chiến thuật của mấy đứa 10B rồi!" Hưng cởi giày, xắn ống quần lên cao.
"Lỡ bị bắt đứng so le thì tính sao?" Quỳnh xoay cổ tay cổ chân để đỡ bị chuột rút.
"Cứ năm đứa đầu hàng ghì giữ dây, mấy đứa còn lại kéo!"
"Chốt!"
11A chạy ù xuống sân, lớp 11B đã đứng chờ khá lâu, chúng nó cũng đứng sẵn vào đội hình đã bàn từ trước rồi. Mấy anh chị lớp 12 vội vàng dúi vào tay tụi nhỏ mấy cái găng tay.
"Em đeo cái này đi, cái màu đỏ này lúc kéo dễ bị trượt tay lắm!" Một chị lớp 12A đổi găng tay cho Ngọc.
"Em cảm ơn chị ạ!"
"Cố lên nhé! Năm ngoái bọn chị là 11A giành giải nhất đấy!"
"Vâng!" Nó cười tươi rồi di chuyển vào vị trí đứng ngay sau Vy.
"Mày không đeo găng tay hả Vy?"
"Tao không, tao sợ trơn ấy, vừa rồi tao thử đeo rồi, trơn lắm!"
"Không đeo xong tí trầy da đấy bà ơi.."
"Không sao, có gì bôi kem dưỡng tay là được!" Vy khá chủ quan, kéo co cùng lắm là xước tí da thôi.
"Trận kéo co giữa lớp 11A và 11B chuẩn bị bắt đầu! Hai bên đứng hết vào vị trí, cầm sẵn dây!" Thầy Tuấn căn cho dây đỏ trùng với vạch trắng được kẻ trên nền đất.
"BẮT ĐẦU!!"
"CỐ LÊN! CỐ LÊN! CỐ LÊN!"
Vừa nghe thấy tiếng còi, 11A ra sức kéo, mấy đứa đứng ngoài ra sức gào, tới mức cổ động viên bên 11B bị át cả tiếng, chúng nó đứng khựng lại nhìn lớp bên cạnh gào luôn.
"Ê tụi nó bắt đầu kéo kìa! Ghì xuống đi!!" Vy đứng đầu hàng nên cảm nhận rất rõ, con bé thấp người xuống, mấy đứa đứng sau thấy thế vội vàng đứng thế tấn theo.
"Gồng lên kéo đi!" Nam hét to, bọn con trai đứng dưới ngả người ra sau cố mà kéo.
"LỚP MÀ THẮNG, TAO BAO ĐI ĂN BUFFET!" Hoàng nhảy lên giữa đám đông mà gào, không rõ nó đã 'thó' được cái mic của thầy Hùng chuyên nhắc tụi học sinh đi học muộn từ bao giờ.
"Này em kia! Trả mic lại cho tôi!"
"Hiện tại đang rất sát sao, dây đỏ liên tục qua lại giữa vạch trắng và 11A, liệu 11B có thể giành chiến thắng không đây?" Thầy Tuấn làm trọng tài kiêm luôn bình luận viên.
"Đm, chúng nó ăn cái đéo gì mà khỏe thế?!" Hồng nghiến răng nghiến lợi ghì dây.
Ở bên trên ai cũng gắng sức ghì dây và kéo, riêng thằng Hưng đứng cuối hàng vô cùng bình tĩnh, đứng thế tấn, cuốn phần dây thừa vào cánh tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào Cam Sả
Ficção Adolescente"Trà đào còn một cốc thôi em, một trong hai đứa nhường nhau đi." Kiên và Vy quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau. .................. "Lê Trung Kiên, liêm sỉ của cậu đâu rồi?" Con nhỏ bật cười, không ngờ Kiên cũng có vẻ mặt này. "Từ lúc Vy chủ động...