"Bọn tao đi về phòng đây!" Kiên và Khánh mở cửa nhẹ hết mức có thể, bây giờ đã là 2 giờ sáng rồi, cô Thanh còn ngủ ở phòng bên cạnh nữa.
"Xuống cẩn thận!"
Khánh và Kiên giơ ngón cái, rón rén đi xuống. Ba đứa con gái vào phòng dọn dẹp bãi chiến trường rồi chuẩn bị đi ngủ, Vy mở điện thoại lên xem lần cuối, tiện đặt báo thức luôn.
[Ngủ ngon nhé!]
Tin nhắn đến từ Kiên, con nhỏ đọc xong tự nhiên khẽ cười.
"Chúc ngủ ngon luôn cơ đấy..." Vy lẩm bẩm.
"Đọc tin nhắn của ai mà tủm tỉm thế?" Ngọc nhìn thấy vẻ mặt bẽn lẽn của bạn mình.
"Tao đọc mấy cái vui vui thôi ấy mà."
"Tụi mình chơi thân thế mà mày định giấu à?" Trang ngồi xuống giường hóng cùng.
"Tâm sự thôi nhỉ?" Vy nhìn hai đứa còn lại, hôm nay sẽ ngủ muộn lắm đây.
"Tao tắt đèn đã." Ngọc tắt đèn xong chạy nhanh lên giường để nghe.
"Kiểu... em họ tao có chuyện này..." Đúng hơn là chuyện của Vy nhưng con nhỏ lại áp vào em họ nó cho dễ nói.
"Nó quen một bạn nam, hai đứa chơi cũng thân, kiểu tình bạn trong sáng thuần khiết đấy. Thế nhưng mà tự dưng... thằng bạn nó hôn nó..." Vy ngập ngừng, tuy đã thay đổi nhân vật được nhắc đến rồi nhưng con bé vẫn ngại.
"Gì ghê vậy? Thế em mày có thích thằng kia không?" Ngọc hỏi.
"Ờm... em tao bảo là nó cũng không biết..."
"Thế thằng kia có tỏ tình với em ấy không? Hay cứ tự nhiên mà hôn?"
"Ờ... không? Không tỏ tình...?"
"Thế thì đích thị là trai đểu rồi!" Trang ngồi bật dậy.
"Hả? Tại sao?"
"Sao mà mày yêu đương rồi mà ngu thế hả Vy?"
"Yêu đương mà không cảm nhận được tình yêu thì cũng có khác gì chưa từng yêu?" Ngọc thản nhiên nói, đối với nó, nếu không cảm nhận được tình yêu cũng có nghĩa là đối phương không có tình cảm với mình.
"Nếu một thằng con trai thật sự thích mình, nó sẽ tỏ tình với mình, nó sẽ muốn hai đứa là gì đấy của nhau, còn như cái thằng đểu cáng kia chắc chắn là chỉ muốn trêu đùa với em mày thôi!"
"Chưa yêu ai mà nói mượt như bôi mỡ vào mồm vậy Trang?" Ngọc cười khúc khích.
"Kinh nghiệm đọc tiểu thuyết đấy! Đừng có mà nhờn."
"Thế... thằng kia là trai đểu à?"
"Chứ còn sao nữa!" Hai con nhỏ đồng thanh.
"Thế bây giờ nên khuyên em tao như nào?"
"Còn khuyên gì nữa, bây giờ phải bảo em mày tránh cái thằng đấy ra."
"Đúng rồi, tránh càng xa càng tốt." Ngọc đồng tình với Trang.
"Nhưng mà hai đứa đấy cùng lớp thì né sao?"
"Cố để ít tiếp xúc nhất có thể là được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào Cam Sả
Genç Kurgu"Trà đào còn một cốc thôi em, một trong hai đứa nhường nhau đi." Kiên và Vy quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau. .................. "Lê Trung Kiên, liêm sỉ của cậu đâu rồi?" Con nhỏ bật cười, không ngờ Kiên cũng có vẻ mặt này. "Từ lúc Vy chủ động...