Chap 50: Hơn thua (Dương-Ngọc) 🔞

1.1K 50 4
                                    

*Warning 18+, H chap này do @ciara__hk viết nên mọi người đọc sẽ thấy lời văn khá khác.

*Thời gian trong chap này là 2 năm trước, không liên quan đến thời gian của chap 49.

*Warning lần nữa là 18+ 🔞

--------------------------------

"Năm nay Tết đến sớm quá, dì nhỉ?" Dương dụi mắt, đi từ trên tầng xuống. Con bé đảo mắt một lượt, nhà nó đã được trang trí đẹp đẽ hết rồi.

"Tết đến sớm thế này làm dì không biết cây hoa mua hôm trước có nở đúng ngày không đây này." Dì Hoa thở dài.

"Kiểu gì hoa cũng nở đúng mùng một như mọi năm thôi ạ."

"Thế năm nay con có đi đâu chơi không? Năm nay bố con đi công tác xuyên Tết không về đâu." Dì lắc đầu, cười trừ rồi đổi sang chủ đề khác.

"Con có kế hoạch hết rồi dì ạ."

Dương cười tươi rói, tíu tít chạy lên nhà như đứa trẻ con. Con bé đã hẹn đi chơi với chị Ngọc của nó từ lúc mới thông báo nghỉ Tết rồi. Thật ra hội bạn cũng rủ Ngọc đi chơi đêm nhưng con nhỏ này chủ động từ chối trước, vì năm nay nó đã ở một cương vị mới, cương vị của người có người yêu.

Gần một giờ sáng đêm giao thừa, Ngọc mở cửa một cách nhẹ nhàng để tránh khiến bố mẹ thức dậy. Con nhỏ đóng cửa lại cẩn thận sau khi đi ra ngoài rồi đi bộ sang bên kia đường, Dương đã ngồi trên xe máy đợi con nhỏ từ bao giờ.

"Đợi chị có lâu không?"

Dương rời mắt khỏi điện thoại, con bé nhìn chị người yêu rồi cười híp cả mắt lại.

"Em cũng vừa mới tới thôi, chị lên xe đi."

"Từ từ đã."

"Dạ?"

Dương đang gạt chỗ để chân liền dừng lại, ngơ ngác ngẩng mặt lên nhìn Ngọc.

"Em đứng ngoài bị lạnh nên mặt trông hơi tái rồi kia kìa." Con nhỏ cởi khăn quàng cổ rồi choàng cho em người yêu.

"Ôi, em không cần đâu, chị cứ choàng đi."

"Chị ngồi sau ôm em thì đâu có lạnh."

Nghe chị người yêu nói vậy, Dương im bặt, con nhỏ không kháng cự nữa. Ngọc trèo lên xe, ôm người yêu rồi cả hai bắt đầu xuất phát.

Vì là đêm giao thừa nên có không ít các cặp đôi đi chơi, hai đứa cũng ngại đông đúc nên đi lên tận công viên vắng cách xa nhà cho thoải mái nói chuyện.

"Dương này, em có muốn ăn gì không?" Vừa mới xuống xe, Ngọc đã nhìn Dương một cách thần bí rồi thì thầm.

"Em có, em cũng hơi đói."

"Chị có cái bánh bao này." Ngọc lôi bánh từ trong chiếc túi nhỏ của nó làm Dương bật cười.

"Thế hai đứa bọn mình ăn chung ha?"

"Tất nhiên rồi."

Hai đứa cứ vừa ngồi ăn lại vừa buôn chuyện, chẳng mấy chốc đã gần hai giờ sáng, có vài người đi chơi xuyên đêm phóng xe vù qua công viên, thậm chí còn có một đôi trai gái bẽn lẽn dắt nhau đi chơi ở đây, có lẽ hai người này mới chỉ là mập mờ, chưa tiến tới mối quan hệ chính thức nên trông chàng trai xấu hổ thấy rõ.

Trà Đào Cam SảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ