*Warning 18+
--------------------------------
"Anh có biết, người lớn làm gì không?"
"Em đừng hỏi anh mấy câu như thế..."
Kiên đỏ mặt, cậu đang phải đứng trước hai sự lựa chọn khó nhằn của cuộc đời, một là tiếp tục, hai là dừng lại. Giờ mà tiếp tục thì chắc chắn mẹ cậu sẽ đánh cho tan xác nếu biết cậu làm đau con dâu mẹ, chỉ cần tưởng tượng tới hậu quả thôi đã thấy rén rồi. Nhưng nhìn khuôn mặt đỏ ửng, đôi môi mấp máy, ánh mắt đầy mong chờ của Vy thì Kiên lại không nỡ (không muốn) dừng lại.
"Em đùa anh có tí thôi mà mặt đã nóng hết lên rồi, anh sắp xếp đồ đi, em đi nấu chút đồ ăn rồi bọn mình ăn tối." Vy nhìn Kiên đơ người ra mà buồn cười, con nhỏ ngồi dậy, xoa má người yêu, không quên thơm má cậu trước khi ra khỏi phòng.
"Mới chuyển tới mà đã cỡ này, ở thêm hai năm chắc lúc về Việt Nam bố mẹ có cháu luôn quá..." Kiên day thái dương.
Ở ngoài bếp, Vy chỉ nấu vài món đơn giản ăn cho qua bữa thôi vì hai đứa cũng đã ăn khá nhiều trên máy bay rồi, thi thoảng nó sẽ đi ngó qua phòng Kiên xem cậu xếp đồ sắp xong chưa để dọn cơm.
"Anh xếp đồ xong rồi, tụi mình ăn tối nhanh để tí còn xem phim."
"Để em dọn cơm ra luôn."
Hai đứa ngồi vừa ăn vừa nói chuyện, chẳng mấy chốc đã xong bữa cơm, Vy đang định đứng lên dọn dẹp thì bị Kiên giữ tay lại.
"Để anh dọn cho, em nấu rồi thì anh dọn chứ."
"Bạn trai tôi tự giác quá, 10 điểm!"
"Quá khen rồi ạ."
"À, ngày mai em sẽ dẫn anh đi mấy khu xung quanh này cho anh quen với cung đường, có gì mình đi mua thêm đồ luôn."
"Em nói mua đồ anh mới nhớ ra có vài thứ quan trọng cần phải mua luôn hôm nay đấy."
"Anh định mua đồ gì thế?" Vy ngơ ngác, chả lẽ người yêu con bé mang thiếu đồ cần thiết?
Kiên im lặng, hai tai đỏ lên, Vy nhìn thôi cũng đoán được cậu đang nghĩ tới thứ gì.
"Thật ra...em có cái đấy rồi..., hai hộp, em để trong tủ quần áo." Hai má con nhỏ nóng ran, vừa rồi trêu người yêu thì không sao, giờ nói chuyện nghiêm túc thì lại ngại.
"Sao em lại mua sẵn..? Em tính trước là sẽ có mấy chuyện này rồi hả?" Kiên bất ngờ, em người yêu cậu không nói gì, chỉ lẳng lặng bê chồng bát đặt vào bồn rửa.
"Trịnh Phương Vy nhà mình giờ nhanh nhẹn thật đấy!" Cậu đứng sau lưng Vy, hai tay chống lên thành bồn ngăn không cho người yêu mình chạy mất.
"Em có biết gì đâu..."
"Bạn bé à, cái đấy không phải cứ mua là mua được đâu, em còn chưa nhìn thấy-"
"Anh đừng nói nữa..." Vy quay người lại đối mặt với Kiên, má nó đỏ như quả cà chua, hai tay giơ lên che miệng cậu lại.
"Cái đấy ở trong túi quà thằng Khánh đưa khi hai đứa mình vẫn còn ở sân bay, lúc mà anh đang làm nốt thủ tục ấy..., nó bảo ở chung sẽ cần... nó còn bảo em một vài thứ nữa..." Con nhỏ bất lực đành khai ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào Cam Sả
Teen Fiction"Trà đào còn một cốc thôi em, một trong hai đứa nhường nhau đi." Kiên và Vy quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau. .................. "Lê Trung Kiên, liêm sỉ của cậu đâu rồi?" Con nhỏ bật cười, không ngờ Kiên cũng có vẻ mặt này. "Từ lúc Vy chủ động...