Thông báo

454 32 3
                                    

Xin chào, mình là Hạt, tác giả của "Trà Đào Cam Sả", lời đầu tiên xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ đứa con tinh thần đầu tiên của mình.

"Trà Đào Cam Sả" là truyện đầu tay của mình và bản thân mình muốn truyện được trau chuốt nên đã hợp tác cùng một người bạn (mình đã note ở phần chi tiết truyện) để có thể soát lại các lỗi chính tả và góp ý về cặp đôi Dương - Ngọc, vì bạn này là mẹ đẻ của cặp đôi ấy. Mọi người khi đọc chap 50: Hơn thua có thể thấy lời văn rất khác vì 85% là sự hỗ trợ của người bạn này (mình đã note rõ trên đầu chap).

"Trà Đào Cam Sả" được mình viết từ 20 tháng 5 năm 2023 và bây giờ đã sang tháng 6 của năm 2024, trong khoảng thời gian hơn một năm này, chúng mình xảy ra không ít xích mích khi chơi chung nên đã nghỉ chơi và chính thức không hợp tác với nhau nữa. Mình mong mọi người hiểu cho quyết định này ạ.

Vậy, cặp đôi Dương - Ngọc sẽ như thế nào? Mình vẫn sẽ tiếp tục viết cặp đôi này, vì hai nhân vật đã gắn liền từ đầu truyện cho tới giờ, đây là cặp đôi không thể thiếu trong truyện và mình biết, có rất nhiều bạn cũng mong muốn cặp đôi này có thêm chap riêng.

Tuy nhiên, vì bản thân mình không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc viết H của cặp Dương - Ngọc nên có thể mọi người sẽ cảm thấy không thoải mái khi đọc phần H của Dương - Ngọc trong phần ngoại truyện của mình, vì lời văn khi ấy sẽ không giống với chap 50. Mình sẽ cố gắng hết sức để mọi người cảm thấy thoải mái khi đọc phần H ngoại truyện của các cặp đôi.

Một lần nữa, mình xin cảm ơn mọi người đã yêu thích "Trà Đào Cam Sả" trong suốt thời gian vừa qua, mình sẽ sớm quay trở lại viết tiếp. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ cho "Trà Đào Cam Sả" và những đứa con tinh thần khác của mình ạ. 


Trà Đào Cam SảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ