"Thôi xin lỗi mà, ăn miếng thịt đi này." Ngọc cười trừ, gắp miếng thịt bò vào bát Vy.
Vy nhìn Ngọc với Trang đầy giận dỗi, cái nhà tắm chết bầm đấy, không hiểu sao cứ đi vào đó là con nhỏ lại bị chuột rút. Nó khẽ liếc sang Nam ngồi cạnh Ngọc, ngay cạnh Nam là Kiên. Cậu đang cúi đầu ăn thì đột nhiên ngẩng đầu, hai đứa đụng mắt với nhau.
Kiên che môi lại, mắt đảo sang chỗ khác. Vy bối rối không biết cư xử thế nào, vậy là hai đứa là mập mờ hay là bạn thân? Mà mập mờ thì họ có hôn nhau đâu?
"Ăn đi Vy, nhanh lên còn lên chơi thật thách nữa." Trang gắp miếng ngô vào bát bạn mình.
"Ai ăn tôm không? Tao bóc cho!" Ngọc gắp mấy con tôm sắp long cả đầu ở trong nồi ra đĩa, cả lũ không một ai ăn tôm vì lười bóc vỏ.
"Tao ăn!" Khánh chìa bát ra trước mặt Ngọc.
"Tao ăn nữa!" Trang đưa bát sang.
Bên bàn 6 đứa này vui biết bao thì bên Quỳnh trái ngược hoàn toàn. Nhỏ Hồng mệt nên không ăn lẩu, Lâm và Đăng không ngồi được với hội nào đành ngồi chung mâm với hội của Quỳnh.
"Ê đừng có bỏ thịt bò vào!" Đăng chỉ đạo.
"Không bỏ vào thì bao giờ được ăn?" An nói rồi trực tiếp bỏ thịt vào.
"Nồi lẩu như nồi cám lợn!" Đăng bĩu môi vứt đũa xuống chiếu.
"Ăn được thì ăn, đéo ăn được thì cút!" Quỳnh tức lên.
Mọi người quay ra trố mắt nhìn con nhỏ, bình thường Quỳnh hiền lắm, thậm chí còn được coi như người trầm tính nhất lớp.
"Cái gì?"
"Cái mặt tao này, vừa ngồi xuống chiếu đã mở cái mồm ăn cái này có bị tiêu chảy không nhỉ?, cả lũ còn chưa thả đồ vào đã thả một câu rất ngứa tai, đã ngồi ké bàn người khác rồi còn lắm mồm, đéo ăn thì ngậm mồm vào!" Con nhỏ đứng lên chỉ vào mặt Đăng mà chửi. Quỳnh quay sang bên cạnh, mọi người ai cũng cho nó một like, chiến thần trong lòng mọi người đây chứ đâu.
Đăng quay sang Lâm ngồi cạnh mình, Lâm coi như không biết gì, không thèm để ý, nó đành phải đứng lên rời khỏi mâm. Bữa ăn tạm thời yên ổn trở lại.
--------------------------------
"Tao gọi cho mấy đứa kia lên chơi nhé?" Ăn uống xong xuôi hết rồi thì ba đứa lôi đồ ăn từ trong tủ ra bày sẵn cho buổi party.
"Gọi đi, rủ cả thằng Nam nữa Trang ơi!"
Chưa đầy 5 phút sau, ba thằng con trai đã có mặt.
"Uôi, phòng chúng mày thơm thế? Phòng bọn tao có thằng ở bẩn, hôi vãi chưởng!" Khánh vừa vào đến phòng đã hít lấy hít để.
"Biết mùi gì không?" Ngọc bỏ mấy lon strongbow ra ngoài.
"Mùi gì?"
"Mùi tiền đấy con giai." Trang cầm mấy lọ serum dưỡng da của nó lên.
"Mùi tiền bao giờ chả thơm." Nam vỗ vai Khánh rồi ngồi xuống đất.
"Ngọc! Cái băng đô của tao đâu?" Vy từ trong nhà vệ sinh nói vọng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào Cam Sả
Dla nastolatków"Trà đào còn một cốc thôi em, một trong hai đứa nhường nhau đi." Kiên và Vy quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau. .................. "Lê Trung Kiên, liêm sỉ của cậu đâu rồi?" Con nhỏ bật cười, không ngờ Kiên cũng có vẻ mặt này. "Từ lúc Vy chủ động...