Chap 20: Mập mờ

1.1K 76 24
                                    

Nhìn thấy bạn mình băn khoăn một lúc lâu, Trang đành lên tiếng.

"Mày cứ rủ Kiên đi, có vấn đề gì đâu, bọn mình chơi với nhau mà?"

"Nhưng cái chính là bọn tao đang bị đồn, tao nghĩ là vụ này Kiên cũng biết rồi."

"Mày đang băn khoăn không biết nó thế nào ấy gì?"

Vy khẽ gật đầu, biết đâu Kiên cảm thấy khó chịu với nó thì sao?

"Mày cứ kệ tụi kia đi, chúng nó nói gì thì kệ chúng nó, quan trọng là ở bản thân mình mà!"

"Nhưng mà cả khối đồn ầm lên là giải nhì Vật Lý cấp trường mập mờ với top 1 toàn khối rồi."

"Mày đang cố tình flex trước mặt tao đấy à?" Trang tắt nụ cười cổ vũ, có ngu đến mấy nghe cũng biết là con nhỏ đang cố ý rồi.

"Ưu tú quá nên nó vậy chứ biết sao giờ?"

"Tự giải quyết vấn đề đi, bố mày đi chọn đồ." Trang đứng dậy định bỏ đi.

"Ây thôi mà, lỡ mồm tí, mà mày với thằng Khánh thế nào rồi?"

"Như nào là như nào?"

"Là có tiến triển gì không ấy?" Vy nháy mắt.

"Thằng Khánh chắc chắn là bị mù, tao thích nó lù lù ra sao nó không thấy?"

Vy nhìn Trang, trong đầu hồi tưởng lại hình ảnh hai khứa này đuổi nhau khắp sân trường, bật cả đế giày.

"Ừ... chắc là nó mù..."

"Giá mà người ta cũng đồn giải nhất chạy bền mập mờ với đội trưởng câu lạc bộ bóng rổ thì hay nhỉ?"

"Vừa chê tao xong, đây là gì thế hả Hạ Trang?"

"Lỡ có thành tích mà không khoe thì phí."

"Tao nghe thấy hết đấy hai con kia! Lấy hộ chai sữa rửa mặt coi!" Ngọc từ trong nhà tắm nói vọng ra ngoài, nó kêu lấy hộ nó sữa rửa mặt khản cổ mà hai con nhỏ này chỉ mải flex.

"Đây, mang vào cho!" Vy đứng dậy mở balo Ngọc ra.

"Tí nữa tắm xong còn makeup đó, gần 4 rưỡi rồi." Trang lấy sẵn đồ makeup trong túi nhỏ.

"Biết rồi, rửa mặt xong là tao ra ngay."

Ngọc tắm xong thì đến lượt Vy vào tắm, cùng lúc đó thì Trang sẽ ngồi trang điểm cho Ngọc. Vì phòng chỉ có ba đứa con gái nên làm mọi thứ khá nhanh, đến khoảng 5 rưỡi là cả lũ đã xong hết mọi thứ tươm tất rồi.

"Bọn mình cứ ngồi trên này thôi nhỉ?"

"Ừ, đằng nào tụi 'báo' ở bên kia còn lâu mới xong." Ngọc nằm bấm điện thoại, nó phải hẹn sẵn địa điểm với em Dương của nó đã. 

"Mấy đứa ơi! Xuống thôi, bên kia xong hết rồi!" Anh Hải gõ cửa từng phòng một.

"Hả? Xong hết rồi cơ á? Trước hẳn 30 phút luôn?" Vy ngồi bật dậy.

Đúng thật là tụi con gái đã xong trước hẳn 30 phút, vì chúng nó vác mặt mộc đi, đến nhà hàng mới trang điểm. Bữa tối của nhà hàng có vẻ ngon lành hơn buổi trưa, ít ra cũng có món súp gà ngon. Vy định ăn thêm một bát súp nữa cho ấm bụng thì thấy một đống phấn mắt từ đâu bay tới.

Trà Đào Cam SảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ