Chap 14: Mua đồ

1K 78 9
                                    

'Kính cong'

"Tao đến rồi này Kiên ơi!" Khánh đứng trước cổng nhà Kiên vẫy tay gọi í ới.

Chủ nhà đứng bên trong chậm rãi ra mở cổng, kèm theo đó là ánh mắt sát khí dành cho khách đến chơi nhà.

"Sao lườm tao ghê vậy?"

"Hẹn 8 giờ mà 11 giờ đến? Tao suýt nữa sốc thuốc hạ sốt mà chết đấy, cũng may là tao thông minh nên vẫn còn sống để mở cổng cho mày đấy."

"Sốc gì cơ..? Mà thôi, thi thoảng mới cao su một lần, thông cảm cho nhau đi, tao còn phải chuẩn bị sách vở với cả cầm đồng phục sang để mai còn thay nữa đấy."

"Đi lên nhà đi, tao lấy gối cho mày đã."

Kiên khóa cổng cẩn thận rồi đi lấy gối và chăn cho bạn mình, phòng nó có sẵn một cái đệm rồi nên cũng không cần phải lấy nhiều đồ.

"Sao mày đã xếp đồ luôn rồi? Mới có 11 giờ mà?" Khánh nhìn bạn đang xếp gọn chỗ lại cho mình ngủ mà ngỡ ngàng.

"Chờ mày lâu quá, tao buồn ngủ." Kiên đặt gối, trải chăn cho Khánh.

"Sao bảo qua anh em tâm sự?"

"Tâm sự trong mơ, đã là anh em thì thần giao cách cảm."

Khánh cạn lời, thằng hâm này bảo tâm sự anh em làm Khánh phải ngồi tìm 9981 truyện ma để kể mà giờ nó phủi đít quay đi phũ phàng.

"Uổng công tao tìm truyện ma để kể mày rồi. Đi ngủ thôi!" Khánh nằm xuống đắp chăn.

"Tao có sợ ma đâu mà tìm truyện làm gì?" Kiên chuẩn bị tắt đèn.

"Mà này, mày nghe chuyện con Vy hồi trước không?"

"..."

Câu nói của Khánh khơi mào sự tò mò của Kiên, vậy là hai thằng đã có một buổi tâm sự anh em đến 2 giờ sáng.

"Đm, 2 giờ rồi, nên đi ngủ không?" Khánh nhìn đồng hồ treo tường trong phòng, nó vẫn thức được, chỉ là sợ không đi học nổi thôi.

"Làm ván không?" Kiên bật máy tính để bàn lên, bên cạnh đó còn có một chiếc laptop riêng để chơi game.

"Chơi!"

--------------------------------

Chơi đã đời tới 4 giờ sáng, Khánh nằm vật ra ghế ngủ một giấc. Kiên đặt thêm một chuông báo thức nữa để đề phòng hai thằng đi muộn rồi thu dọn đồ đạc gọn lại.

'Ting'

Kiên cầm lấy điện thoại, nằm lên giường rồi xem tin nhắn.

[Mày bớt sốt hơn chưa?]

[Tao đỡ hơn rồi, bình thường mày dậy lúc 4 giờ sáng à?]

[Tao bị tỉnh giữa đêm, tao bị chuột rút.]

[Mày bị ốm vẫn thức làm bài à?

Tao thấy trạng thái hoạt động của mày bật.]

[Tao cũng bị tỉnh giữa đêm giống mày ấy mà.]

[Thôi đi ngủ tiếp đi, mấy tiếng nữa còn phải đi học.]

Trà Đào Cam SảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ