Sau buổi gặp mặt đầy niềm nở ở căng tin trường, cả Kiên và Vy có ấn tượng về đối phương.
Thật ra Kiên không tin lời của Lâm nói cho lắm, bởi vì hai đứa cũng chỉ mới nói chuyện vài lần, thậm chí Kiên còn cảm thấy Lâm không hợp để nói chuyện cùng. Thằng bé thấy Vy tốt, vô cùng tốt khi mà nhường cho nó cốc trà đào cuối cùng ở căng tin, đã thế còn là món yêu thích của con bé. Sao mà bạn nữ tốt như thế lại có thể bị ghét được nhỉ?
--------------------------------
Mới sáng sớm đến lớp đã thấy kha khá mấy đứa con gái túm tụm chia người để chiều đi cổ vũ cho bọn con trai, mấy con bé có người yêu thì dễ chọn rồi, mấy đứa vẫn độc thân phải oẳn tù tì chọn đội bóng cổ vũ.
Hôm nay là đợt duyệt thành viên trong đội bóng của lớp, lớp có hai đội, bóng đá và bóng rổ. Tất nhiên là bọn con trai sẽ "duyệt binh" vào buổi chiều vì buổi sáng phải học chính khóa.
Có lẽ mọi người thắc mắc con trai gì mà nhiều vậy đúng không?
Lớp 11A siêu nhiều trai bởi vì đây là lớp thuộc ban tự nhiên, chuyên tổ hợp Toán- Lí- Hoá, sĩ số lớp tận 50 người mà có chưa đến 20 đứa con gái. Lớp chỉ định đấu với nhau rồi chọn ra những người mạnh nhất để đấu với lớp khác nên không quan tâm đến thành viên dự bị luôn. Còn nếu ai lo lắng ít cổ động viên thì cũng không lo, trai 11A đủ sức hút với mấy em gái và mấy chị xinh đẹp đi xem chúng nó đấu.
"Thằng Khánh trong đội bóng rổ, bọn mình đăng kí bóng rổ trước để đi ủng hộ nó ha?" Trang nói với Ngọc và Vy.
"Tao đồng ý, đến đó sẽ gặp bóng rổ nữ, mấy ẻm mà làm mấy cú úp rổ thì đúng là... chẹp chẹp" Ngọc xuýt xoa tưởng tượng.
"Đến đó chỉ gặp mấy bé cổ vũ thôi má, lớp tự đấu thì lấy đâu ra lớp khác?" Trang nhìn con bạn mê gái đến mức dở hơi của mình mà cạn lời.
"...Không sao, mấy bé cổ vũ cũng xinh! Tao sẽ coi bóng rổ!" Ngọc vẫn rất quyết tâm với mục tiêu tia gái đề ra từ năm ngoái tới năm nay. Đúng là người chung thuỷ, sống mãi một mục tiêu.
"Tao chọn bóng rổ, ngồi xem bóng đá dễ bị bóng bay vào người lắm"
"Ok, thế để tao bảo chúng nó đăng kí cho bọn mình."
Các thành viên trong đội bóng sẽ đến trước từ 2 giờ chiều, đội cổ vũ sẽ đến sau đội bóng 30 phút để 3 giờ chiều bắt đầu trận là vừa.
Lúc đến sân bóng rổ, chà, một sự hoài niệm đối với Vy, cũng là sân bóng rổ này nhưng vào vài tháng trước nó đã đến để cổ vũ cho Lâm, nói là cổ vũ cho oai vậy thôi chứ Lâm không ném được quả nào vào rổ hết, thậm chí còn khiến đội bên kia cướp được bóng. Giờ thì hai đứa đã chia tay nên nó đến để cổ vũ cho bạn thân.
"Ô thằng Khánh kìa! KHÁNH ƠI!" Trang chỉ vào Khánh rồi la lên siêu to làm mấy người ngồi quanh chú ý vào ba đứa.
Khánh thấy Trang thì cười cười vẫy tay với con bé, ai không biết nhìn vào chắc tưởng người yêu chứ bạn thân gì tầm này. Đã có lúc Ngọc và Vy nghi ngờ hai khứa này bí mật hẹn hò nhưng thông tin chính thống từ mỏ của Trang chính là: "Tao mà yêu thằng Khánh, tao đích thị là chó", ok, nghe uy tín hơn rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào Cam Sả
Novela Juvenil"Trà đào còn một cốc thôi em, một trong hai đứa nhường nhau đi." Kiên và Vy quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau. .................. "Lê Trung Kiên, liêm sỉ của cậu đâu rồi?" Con nhỏ bật cười, không ngờ Kiên cũng có vẻ mặt này. "Từ lúc Vy chủ động...