"Alo? Tao đây?" Khánh vừa lau tóc vừa nghe điện thoại.
"Tao.. định.. gọi hỏi mày cái này.."
"Nói đi, tụi mình toàn sỗ sàng chửi vào mặt nhau mà, cứ thẳng thắn thôi, sao ngập ngừng thế?" Kiên lắp bắp làm Khánh thấy lạ.
"Tao nghĩ là..Vy có người yêu rồi!"
"Mày cứ đùa, nó mà có là nó khoe bọn mình."
"Lỡ không khoe mà lowkey thì sao?"
Khánh nghe xong cũng im lặng một chút, trường hợp này cũng có thể xảy ra, Vy đã từng nói rằng con bé sẽ khoe người yêu khi yêu được ba tháng.
"Chả lẽ nó lại giấu crush với bọn mình? Không có chuyện đấy đâu!" Thằng bé kiên định.
"Nhưng mà rõ ràng hôm nay đi ăn bún tao nhìn thấy Vy ngồi cùng thằng cha nào đấy mà."
"Sao mày không hỏi Vy luôn?"
"Tao không biết hỏi thế nào. Chả lẽ lại hỏi là 'cá thể khác giới sáng nay mày ăn bún cùng là ai?' à?"
"Thôi để đấy, mai tao hỏi con nhỏ cho. Tao chắc chắn là nó không giấu anh em trong nhóm đâu."
"Vì mày nói chắc chắn nên tao sẽ tin mày..."
"Tao chắc chắn 50%."
Kiên nghe Khánh chốt câu cuối xong cúp máy thẳng tay, nói chuyện với Khánh như đi tàu lượn siêu tốc ấy, tâm trạng lúc lên lúc xuống.
--------------------------------
5 giờ sáng ngày hôm sau.
"Đi đến nơi nhớ gọi chị mày đấy!" Chị Linh đập vào vai Kiên.
"Em biết rồi, đừng có đánh em. Em đi đây!"
"Đi cẩn thận!"
Kiên quay lại nhìn chị mình rồi kéo vali đi bộ tới cổng trường, đến gần cổng, thằng bé thấy một bóng người nhỏ quen thuộc.
"Đi tới nơi nhớ báo anh."
"Báo hay báo?" Vy hỏi vặn lại ông anh.
"Nhớ gọi, được chưa? Cuốn xéo vào trong trường đi." Hoàng Anh cốc đầu em gái mình.
"Em mách bố là anh đánh em đấy."
"Anh mày lại sợ quá cơ!" Anh thè lưỡi trêu.
"Vy đấy à?" Kiên đi gần tới chỗ con bé và Hoàng Anh đang đứng.
"Ô Kiên à? Chờ tao vào cùng với!"
"Ai đây?" Hoàng Anh nhìn Kiên một lượt từ trên xuống.
"Thằng này nhìn quen thế nhỉ? Nhìn na ná thằng hôm trước mình gặp ở quán bún." Anh nghĩ thầm trong đầu, thằng bé này quen lắm, chắc chắn cậu đã gặp nó rồi.
"Đây chắc chắn là thằng đần độn mình gặp ở quán bún hôm đấy rồi, cái đồng hồ Casio bản giới hạn kia giống hệt với cái mình nhìn thấy ở quán." Không riêng gì Hoàng Anh, Kiên cũng có một vài suy nghĩ về đối phương.
"À, đây là bạn của em, tên là Kiên. Đây là anh trai tao nè, anh tao tên là Hoàng Anh."
Kiên nghe Vy nói xong mà ngỡ ngàng, con bé vừa nói gì cơ? Anh trai á?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào Cam Sả
Novela Juvenil"Trà đào còn một cốc thôi em, một trong hai đứa nhường nhau đi." Kiên và Vy quay sang, ánh mắt hai người chạm nhau. .................. "Lê Trung Kiên, liêm sỉ của cậu đâu rồi?" Con nhỏ bật cười, không ngờ Kiên cũng có vẻ mặt này. "Từ lúc Vy chủ động...