Tối hôm ấy về nhà, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện của Mai Vy, tôi bây giờ cũng có thể xem là một nửa của Tiên sư, không thể thấy khó mà bỏ được, cũng không phải cứ có chuyện gì cũng chạy đến chỗ Yên bà cầu cứu. Yên bà đặt niềm tin vào tôi nhiều thế mà, tôi cái gì cũng chạy đến hỏi vậy thì còn gì là chí khí nữa. Hơn nữa, Yên bà hôm nay đã đi rồi, nghe bà ấy bảo là có chuyện rất quan trọng cần phải giải quyết ở tổng môn, thế nên tôi có muốn hỏi cũng không hỏi được. Thay vì làm phiền người khác, sao mình không tự tìm cách giải quyết chuyện của mình, dù sao tiền phí này cũng là do tôi nhận...
Nghĩ một hồi, tôi liền lấy Lọ Trấn Hồn, niệm chú sau đó mở nắp, bóng dáng quỷ nam lần trước tôi thu phục hiện ra. Quỷ nam kia thấy tôi gọi, hắn ta cười đon đả, hỏi han:
- Tiên sư, cô đây kêu tôi ra là có chuyện cần nhờ có đúng vậy không?
Tôi gật gật:
- Coi như là có chuyện cần nhờ anh thật... anh giúp tôi điều tra nhà họ Ngô được không?
Quỷ nam kia nhướng mày:
- Nhà họ Ngô là Ngô gia phải không Tiên sư?
- Đúng là Ngô gia...
Quỷ nam liền nhận lời:
- Được, chuyện đó thì có gì là khó đâu, mà Tiên sư muốn tôi điều tra ai? Gia chủ hay là người làm?
- Tôi cần biết vài chuyện về Ngô Mai Vy, con gái của Ngô lão gia... anh làm được không?
Quỷ Nam cười đầy tự tin:
- Được chứ, Tiên sư đợi tôi.
Quỷ nam nhận lời sau đó liền rời đi, tôi biết anh ta rồi sẽ quay trở lại, cũng không có cách nào chạy trốn khỏi tôi được. Phàm là quỷ hồn bị tôi thu vào Lọ Trấn Hồn, dù thực lực có cao thâm bao nhiêu thì cũng chịu trói trong tay Lọ Trấn Hồn. Nếu lát nữa không thấy quỷ nam kia trở về, tôi chỉ cần đọc chú thu hồn, dù đang bay ở biên giới anh ta cũng sẽ bị thu về, nếu chống cự có khi còn bị mất đi vài phần thực lực đã tu luyện.
Tôi ngồi trong phòng, cố nhớ lại xem trước kia Thập bà bà có nói qua với tôi về Yêu tinh hay không, trước giờ tôi chỉ gặp và đối phó với quỷ hồn, yêu tinh cũng chưa từng gặp qua, hiện tại bây giờ không biết nên giải quyết bằng cách nào. Trong lúc chờ quỷ nam kia điều tra, tôi rảnh rỗi liền gọi cho Kiến Vũ hỏi thăm qua tình hình. Kiến Vũ nói với tôi, Mai Vy không có dấu hiệu sợ bùa chú nhưng cô ấy có thể nhận biết được người nhà đang dán bùa chú trước cửa phòng. Xem ra, những gì tôi và Tam thiếu suy đoán là đúng... Mai Vy rất có thể là bị yêu tinh ám thân.Lúc quỷ nam kia trở về đã là một tiếng đồng hồ sau, anh ta bay là phà đến trước mặt tôi, giả vờ vất vả lau mồ hôi trên trán.
- Lần này cô diệt yêu thành công thì đừng quên công lao của tôi nha Tiên sư.
Tôi có chút nôn nóng, liền hỏi:
- Anh nói diệt yêu? Vậy đúng thật Mai Vy là bị yêu tinh ám thân?Quỷ nam nghiêm túc gật đầu:
- Đúng là cô gái đó bị yêu tinh ám thân, mà theo tôi thấy... cô gái đó có khi đã bị yêu tinh mượn xác rồi cũng nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Dâu Kim Gia 49 Ngày [Vjen] [Cver]
HorrorQuỷ Môn Quan một năm mở cửa một lần, vào ngày này âm khí vô cùng nặng nề, cô hồn dã quỷ lang thang khắp nơi, nhân gian vô cùng loạn. Lại nghe nói năm sau là năm đại hạn 300 năm một lần, những cô hồn dã quỷ lang thang sẽ quy tụ về một điểm, còn để là...