Chuyện của Lệ quỷ và Tam thiếu coi như đi vào bế tắc, con người bị bắt cóc còn khó tìm chứ nói gì là quỷ hồn bị bắt cóc. Bây giờ chỉ còn sót lại một chút thông tin ít ỏi cùng với một đồng tiền xu cổ không biết để làm gì, nghĩ đến lại thấy đau đầu nhức não. Nếu bây giờ tìm được tên Lệ quỷ kia thì tốt rồi, xui xẻo là hắn ta không biết có còn tồn tại trên đời này nữa hay không. Tôi cũng có thể nhờ Thủy Long trợ giúp nhưng nếu tôi chạy đến hỏi Thủy Long lúc này, ngài ấy chắc chắn sẽ không đếm xỉa đến tôi, có khi còn nhai sống tôi nữa ấy. Hôm trước tôi đem hồ yêu đến cho ngài, ngài còn dọa tôi một phen, bảo thời gian này đừng tìm ngài ấy làm phiền, kẻo bị nhai xương uống máu. Thiệt là nan giải, tôi phải làm sao đây?
À để xem...
Nghĩ nghĩ, tôi liền gọi tên ác quỷ cùng tên quỷ nam từ trong Lọ Trấn Hồn ra, tên ác quỷ kia ở cùng tên Lệ quỷ, chắc chắn hắn có thể biết được chút thông tin nào đó.
Tên quỷ nam mỗi khi được gọi ra đều nhe răng cười tươi đến phát sợ, mặc dù mặt mũi hắn ta cũng dễ nhìn nhưng nói gì nói thì cũng là quỷ hồn. Mà quỷ hồn nếu không phải từ cấp Lệ quỷ trở lên, có năng lực giả dạng giống hệt con người thì hầu như đều khó nhìn như nhau. Tên quỷ nam này lành lặn thì còn đỡ, còn như tên ác quỷ kia đầu lắc lư muốn lìa ra khỏi cổ, dù người gan dạ nhìn hoài cũng thấy không chấp nhận nổi bộ dạng như vậy.- Này... ừ anh tên gì vậy?
Quỷ nam cười hề hề:
- Gớm, giờ Tiên sư mới chịu hỏi tên tôi đó hả, hi hi, tôi tên Trúc, có phải là tên rất đẹp không?
Tôi gật gật:
- Ừ rất đẹp.
Hỏi xong tên của quỷ Trúc, tôi lại quay sang nhìn tên Ác quỷ mặt mày rầu rĩ kia, tôi hỏi:
- Anh... vì sao mà chết vậy?
Ác quỷ mặt mày như đưa đám, hắn trả lời:
- Tôi bị người ta cắt cổ chết.Tôi nhăn mày, ồ, ra là bị cắt cổ chết, hèn gì vừa chết đã biến thành Ác quỷ.
- Sao anh lại đi theo tên Lệ quỷ kia? Hắn ta là ai?
Ác quỷ ghì ghì cái cổ, hắn ồm giọng:
- Tôi là ác quỷ nhưng tôi không có năng lực gì hết, lúc sống nhát cáy, đến chết thành quỷ cũng nhát... Lệ quỷ anh ta khá mạnh, tôi đi theo anh ta thì không bị bọn quỷ khác ức hϊếp, cũng không bị quỷ hồn cấp cao nuốt sống.
Hắn không trả lời thì tôi cũng nghĩ là như vậy, năng lực của tên Ác quỷ này đúng là không có, trông hắn ta đáng sợ vậy chứ không làm gì được ai.
- Ừm, vậy anh có biết gì về Lệ quỷ kia không? Hắn ta có nói với anh cái gì không?
Ác quỷ cố ngước đôi mắt nhìn đúng hướng, hắn ta từ từ trả lời:
- Tôi chỉ biết đi theo anh ta thôi, anh ta kêu gì thì làm đó, tôi đâu dám hỏi chuyện của anh ta.
Tôi khẽ nheo mày:- Kêu gì làm đó? Vậy anh ta kêu anh làm gì những gì?
- Ừ thì, anh ta kêu tôi ám hai người ở biệt thự đó.
- Chỉ vậy thôi?
- Đúng vậy, chỉ ám bọn họ để bọn họ gọi Tiên sư là cô đến, sau đó... tôi bị cô bắt ở cùng tên này cho đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Dâu Kim Gia 49 Ngày [Vjen] [Cver]
HorrorQuỷ Môn Quan một năm mở cửa một lần, vào ngày này âm khí vô cùng nặng nề, cô hồn dã quỷ lang thang khắp nơi, nhân gian vô cùng loạn. Lại nghe nói năm sau là năm đại hạn 300 năm một lần, những cô hồn dã quỷ lang thang sẽ quy tụ về một điểm, còn để là...