Lúc tôi chạy đến nhà lão trưởng thôn đã thấy lão ta quằn quại kêu rên, hạ thân máu me be bét, "cái kia" nằm lăn lóc dưới sàn nhà, trông buồn nôn không chịu được. Vợ con lão trưởng thôn, người thì ngất, người thì khóc lóc gào thét, khung cảnh hỗn loạn cứ như trại tị nạn chiến tranh thế giới vậy. Tôi hơi chấn kinh trong lòng một chút nhưng rất nhanh sau đó đã lấy lại được bình tĩnh. Tôi thả ra hai cái Xích Phù nhằm chế trụ Lệ quỷ kia lại, đồng thời sử dụng Xích Khoá Hồn để khống chế. Lệ quỷ ẩn quanh đầy sát khí, cô ta nhìn lão trưởng thôn sau đó ngửa mặt ra cười lớn:
- Ngày chết của mày cũng tới rồi, ha ha...
Thấy cô ta muốn gϊếŧ lão trưởng thôn, tôi liền tung Xích Phù lên, hét lớn:
- Mây, dừng tay lại đi.
Mây quay lại nhìn tôi, tay cô ấy siết cổ lão trưởng thôn rồi xách lên giữa không trung, lão ta muốn kêu gào nhưng tuyệt nhiên không nói được một câu nào. Hai mắt của Mây đυ.c ngầu, mặt trắng bệch, ý cười thoả mãn đến rợn người. Ánh mắt kia chứa quá nhiều oán hận và sát ý, nếu cô ấy không dừng tay, vậy thì hồn phách này... coi như bỏ.
Mây nhìn tôi, thái độ có chút tức giận vì bị Xích phù chế trụ nhưng tay cô ấy vẫn siết chặt cổ lão trưởng thôn. Giọng cô ấy rất khàn, đôi môi đen xì phát ra âm thanh nghe rờn rợn hết cả người:- Tiểu Tiên sư, thù này tôi phải báo...
Tôi biết Xích phù không chế trụ được cô ấy bao lâu, Mây bây giờ đã là Lệ quỷ, là một quỷ hồn chết khi mang thai. Đừng nói đến sức mạnh của Mây, chỉ nói riêng sức mạnh của bào thai trong bụng cô ấy cũng đủ để tiểu Tiên sư như tôi phải dè chừng. Lệ quỷ như thế này mới là đáng sợ, vừa chết đã có thể biến thành Lệ Quỷ, đủ có thể thấy được cô ấy có bao nhiêu oán hận với những con người độc ác này.
Trước tiên không đánh nhau, tôi cũng không muốn làm tổn thương quỷ hồn của cô ấy, tôi khuyên giải:
- Như thế đã đủ rồi, cô dừng tay lại đi, dù cô không muốn siêu thoát thì cũng phải nghĩ đến đứa bé trong bụng chứ?
Mây nhìn tôi, cô ấy đột nhiên cười lớn, giọng oán hận:- Đứa bé trong bụng? Tiểu Tiên sư... tôi không cần nó... thứ dơ bẩn của thằng chó già này... tôi không cần.
Tôi quên mất đứa bé trong bụng cô ấy là của lão trưởng thôn, nghĩ nghĩ, tôi lại nói:
- Không cần nhưng nó cũng đã ở trong bụng cô, suy nghĩ kỹ lại đi Mây, tôi biết cô không hề ác độc mà...
Mây giận dữ, cô ta lại siết cổ lão trưởng thôn mạnh thêm một chút nữa làm cho mặt của lão trở nên tím tái, cô ấy vừa cười vừa nói với tôi:
- Tiểu Tiên sư, cô đừng nói nhiều, tôi biết cô là người tốt... tôi cũng không dám đυ.ng đến cô. Cô để tôi trả thù xong, tôi sẽ tự mình đưa đến trước mặt cô... Lệ quỷ như tôi không thể đầu thai được nữa... tôi biết.
Nói rồi, cô ấy như càng kiên định phải gϊếŧ chết lão trưởng thôn, biết tình hình nguy cấp, tôi lại tung ra hai cái Xích Phù, lúc này mới dùng đến Xích Khóa Hồn chế trụ cô ấy. Xích Khóa Hồn quấn quanh quỷ thể của Mây hai vòng, Mây vì bị giữ chặt không động đậy được nên mới thả lão trưởng thôn xuống đất. Lão trưởng thôn thoát chết, lão cố lê lết xuống gầm bàn, bộ dáng hèn mọn không khác gì con chuột cống tìm chỗ trốn.
Mây giận dữ nhìn tôi, hai mắt đỏ ngầu, cô ấy gầm lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Dâu Kim Gia 49 Ngày [Vjen] [Cver]
HorrorQuỷ Môn Quan một năm mở cửa một lần, vào ngày này âm khí vô cùng nặng nề, cô hồn dã quỷ lang thang khắp nơi, nhân gian vô cùng loạn. Lại nghe nói năm sau là năm đại hạn 300 năm một lần, những cô hồn dã quỷ lang thang sẽ quy tụ về một điểm, còn để là...