Chap 32

66 6 0
                                    

Ngày hôm sau Cao Phát đại sư cho người gửi hành lý đến cho tôi, cũng không có gì nhiều ngoài một vali không quá đầy. Yên bà gọi cho tôi, tôi cũng không nói về chuyện của Thanh Thu, chỉ nói là Cao Phát đại sư đã lo liệu hết mọi chuyện, chủ yếu là tôi cần phải đến trường để tiếp tục việc học. Mọi người ở Cao Thanh môn cũng không có hỏi gì quá nhiều, ban sáng có nhắn vào trong nhóm Tiên sư hỏi thăm, tôi trả lời qua loa rồi cũng qua chuyện.

Mà đúng là tôi đến trường, cũng không thể bảo lưu kết quả lâu như vậy được, tôi sợ là tôi không tốt nghiệp được mất. Về chuyện này, Tại Hưởng vô cùng ủng hộ, anh ấy giúp tôi tạo kết giới ở chung cư, tạo kết giới ở trường học, bảo vệ tôi khỏi đám quỷ hồn cấp cao. Thi thoảng anh ấy cũng theo tôi đến trường, chỉ là những lúc như vậy anh ấy sẽ ẩn thân không để mọi người nhìn thấy, rồi cứ thế tìm một góc an tọa xem tôi học hành thế nào. Bạn trai của tôi siêu đẹp trai, tính tình lại tốt, lại rất biết cách yêu chiều bạn gái. Bạn trai như vậy tốt nhất là nên ẩn thân đến suốt đời, tránh cho thiên hạ dòm ngó dèm pha.

Hôm nay là ngày 25-1 Âm Lịch, còn 7 ngày nữa là đến ngày 2-2 Huyền Âm. Trong thời gian chạy nước rút cho ngày đại nạn sắp đến, nhân gian tương đối loạn, mà tất cả các môn phái lớn nhỏ trong giới Huyền học đều đang rất bận rộn, vậy nên cũng không có quá nhiều thời gian chạy ra ngoài lăn lộn làm nhiệm vụ. Tôi nghe Tại Hưởng nói, thầy Chương được chọn là 1 trong 8 vị đại sư góp mặt trong trận pháp Huyền Âm sắp đến. Tôi cũng không biết trận pháp Huyền Âm có hình dáng như thế nào, nhưng nghe Tại Hưởng nói, rất có thể là 8 vị đại sư tập trung linh lực về cùng một điểm, mà điểm ở giữa đó chính là tôi. Còn tôi sẽ dùng máu Huyền Âm của mình khai mở cửa Huyền Âm, thành hay bại còn phải xem vào tình hình thực tế của ngày hôm đó.

Cắn một miếng sandwich trứng, tôi tò mò hỏi:
- Vậy hôm đó, anh có đến không?

Tại Hưởng lắc đầu, đẩy ly sữa về phía tôi, anh nói:

- Không, anh dù sao cũng là Quỷ Vương, cửa Huyền Âm không có lợi cho anh.

Tôi gật gù:

- Em biết rồi, vậy hôm đó anh đừng nên xuất hiện, ở yên dưới Địa Phủ chờ em.

- Không có anh, em có sợ không?

Tôi nghĩ nghĩ một lát, lại gật đầu:

- Sợ thì cũng có sợ, nhưng cũng có mọi người mà, kiểu gì thì bọn em cũng thành công, anh yên tâm.

- Ừm, nếu tình hình không ổn, ở trên sẽ để các vị hộ pháp xuống giúp đỡ em, không phải lo, sẽ tốt thôi.

- Dạ.

Thấy tôi ăn hết miếng sandwich trứng, lại uống hết ly sữa tươi không đường, anh giúp tôi lau miệng, lại hỏi:

- Hôm trước em nói muốn nhớ lại ký ức kia... bây giờ có còn muốn nhớ lại nữa không?

Tôi mở tròn mắt, gật đầu lia lịa:

- Còn chứ, còn chứ. Anh chịu đưa em xuống Địa Phủ rồi hả?
Anh đứng dậy, tay dang về phía tôi, anh hỏi:

- Ừ, đi bây giờ luôn, được không?

- Được, được...

Nói rồi, anh nắm tay tôi đi lên phòng, ấn tôi nằm xuống giường, dưới ánh nhìn hoang mang của tôi, anh giải thích:

Nàng Dâu Kim Gia 49 Ngày [Vjen] [Cver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ