02

156 8 0
                                    


   là 《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

  《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt

  ——————————————————————

   liền ở chủ hệ thống nói xem ảnh bắt đầu Kia một khắc, bên ngoài thế giới phảng phất đình chỉ giống nhau, sắc thái từ Tsukishiro Hayashi phía trước sở đứng ở vị trí thượng chậm rãi thối lui, một mảnh màu xám trắng, làm người xem có chút choáng váng.

   hoan nghênh đi vào đêm trăng song hoa • xem ảnh thính

   lần này xem ảnh mục tiêu: Ánh trăng

   thỉnh các vị nghe theo xem ảnh trong phòng, quản lý viên chỉ huy

   "Chúng ta...... Đây là ở... Nơi nào?!!" Matsuda Jinpei nhíu mày nói, "Tsukishiro Hayashi? Ngươi như thế nào ở chỗ này!"

   Tsukishiro Hayashi sờ sờ tóc, có vẻ man ngượng ngùng, nhưng cả người cơ bắp căng chặt, đến có vẻ không có như vậy bình tĩnh, "Matsuda, Hagiwara, Hiromitsu, Furuya còn có lớp trưởng......" Tsukishiro Hayashi hất hất tóc, ý đồ làm chính mình trở nên càng thêm bình tĩnh, "Các ngươi...... Là như thế nào đi vào nơi này?"

   ngữ khí vững vàng, nhưng đáy mắt rung động đột hiện hắn không bình tĩnh. "Tsukishiro, không cần như vậy khẩn trương, chúng ta đều ở." Ôn nhu thanh âm vang lên, Morofushi Hiromitsu an ủi.

   Hagiwara Kenji một phen ôm vòng lấy Tsukishiro Hayashi cổ "Tsukishiro-chan không cần khẩn trương ~hagi tương đều không có bị dọa đến đâu ~"

   "Ha? Sẽ không Tsukishiro là cái người nhát gan đi?" "Tư! Furuya! Không cần đoạt ta lời kịch!" Matsuda Jinpei có một ít sinh khí, mày ninh càng khẩn, cánh tay gân xanh nổ lên, một bộ tưởng cùng người nào đó đánh một trận bộ dáng.

   Furuya Rei cũng không cam lòng yếu thế, một bộ muốn đánh lộn bộ dáng, còn dùng quyền so so.

   Date chuyến bay trường một tay ấn ở Furuya Rei trên vai, một bộ nghiêm túc bộ dáng, "Khụ khụ, đánh nhau cũng muốn mang ta một cái a!"

   "Ha ha ha ha" Tsukishiro Hayashi nhịn không được cười, trong lòng tưởng, này nhóm người vẫn là như vậy a! Cãi nhau ầm ĩ, nhưng chính là bởi vì như vậy, ta mới phá lệ thích bọn họ a!

   "Cái kia...... Các ngươi hảo? Xin hỏi nơi này là chỗ nào a?" Đi tới người động tác câu nệ, một bộ khẩn trương bộ dáng. Nhưng thấy bọn họ bộ dáng lúc sau, rõ ràng có chút khiếp sợ. "Ai! Là các ngươi a! Còn nhớ rõ ta sao? Ta là Aomori hướng mộc. Chính là ở siêu thị người kia!"

   mấy người nhìn đến hắn thân ảnh, nghe hắn lời nói, không cấm đề cao cảnh giác tâm.

   đây là...... Bất đồng thời gian đoạn cùng cá nhân?

   nhưng Tsukishiro Hayashi thả lỏng xuống dưới, diễn xuất đối bạn cũ hoài niệm.

   Tsukishiro Hayashi cười cười, "Đã lâu không thấy......Aomori..." Tsukishiro Hayashi cười thực mỏi mệt, nhưng đáy mắt tràn ngập mất mà tìm lại vui sướng, như thế đem thanh sâm hướng mộc hoảng sợ.

   hắn không cấm thật cẩn thận hỏi: "Ta...... Đây là làm sao vậy sao?"

   "Ân...... Đối..." Tsukishiro Hayashi nhìn bộ dáng của hắn, giống như đột nhiên nhớ tới cái gì, "Ta...... Có thể kêu ngươi ' Aomori  ' sao?" Hắn thật cẩn thận, thập phần hèn mọn.

   thanh sâm hướng mộc lộ ra thích hợp nghi hoặc, nhưng vẫn là đáp ứng rồi "Có thể......"

  "Như vậy chúng ta thảo luận một chút chúng ta tình cảnh." Furuya Rei nghiêm túc nói.

  ——————————————————————

   ý đồ nhanh hơn xem ảnh tiến độ.

   nhưng tay của ta cùng ta đầu óc không hợp.

   tiểu kịch trường

   ta từng nhiều lần đem 『Aomori hướng mộc 』 đánh thành 『 thanh mộc sâm hướng 』.

   a!





  Không hổ là Schrodinger thanh mộc sâm hướng a!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWhere stories live. Discover now