06

62 3 0
                                    


  là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————

  【Sau đó đem thay đổi sau cốt truyện chế tác thành truyện tranh, thả xuống đến một cái không thấy quá ***** thế giới. Mỗi nửa năm kết toán một lần người xuyên việt nhóm ở người đọc trung nhân khí, ai nhân khí cao, ai lưu lại; ai nhân khí thấp, ai lãnh tiện lợi, sau khi chết đưa về thế giới của chính mình.

   "...... Tsukishiro, chết thời điểm...... Sẽ rất đau đi......" Morofushi Hiromitsu trong mắt hàm chứa lo lắng.

   "Có lẽ đi? Ta cũng không có nếm thử quá......" Tsukishiro Hayashi một bên an ủi Morofushi Hiromitsu, một bên tự hỏi.

   "A, Tsukishiro Hayashi, ngươi là nói ' không có nếm thử quá ', đúng không? Hayashi." Furuya Rei cười cười, đáy mắt lại không có ý cười, ngược lại có chứa tức giận.

   Tsukishiro Hayashi đột nhiên ý thức được chính mình nói gì đó, vội vàng xua xua tay, hướng ghế dựa rụt rụt. "A a a a! Không phải! Thật sự không phải a! Không phải nghĩ như vậy!"

   "A a, chúng ta đều biết đến, đúng không? Tsukishiro-chan ~" Hagiwara Kenji! Ngươi đây là ở uy hiếp đi! Ngươi này khẳng định là ở uy hiếp đi! Hagiwara Kenji! Phải nhớ đến ngươi là cảnh sát a!

   Tsukishiro Hayashi: Nhỏ yếu, đáng thương, lại bất lực.jpg

kỳ thật Tsukishiro Hayashi là lười đến cuốn, hắn chỉ nghĩ đương một cái bãi lạn cá mặn.

Tsukishiro Hayashi: Tích cóp người nào khí a, ăn dưa xem diễn không hảo sao? Vì cái gì muốn đi tham dự cao nguy hiểm cốt truyện? Lãnh tiện lợi vừa vặn về nhà lạp.

   "Sao, xem ra còn rất vui vẻ sao?" Kính râm hạ, Matsuda Jinpei nhướng mày.

   "Kỳ thật ta có dự cảm, tương lai Tsukishiro-chan, sẽ là một cái cuốn vương lạp!"

   "hagi! Ngươi cười đến hảo...... Ghê tởm!" Khốc ca thần sắc lập tức liền hủy diệt rồi đâu!

   "Oa oa! Jinpei-chan nói như vậy ta, hagi tương sẽ thương tâm!" Hagiwara Kenji chớp chớp mắt, tặng cái wink

   "Ngươi nào có cái gì thương tâm a! Hảo hảo tỉnh lại a, uy!" Cự thu! Cự thu!!! Không cần trang đáng thương!

   "Chính là Tsukishiro-chan cũng cảm thấy ta thực thương tâm a!" Hagiwara Kenji ý đồ vòng lấy Tsukishiro Hayashi bả vai, nhưng Tsukishiro Hayashi thân mình uốn éo, phản từ Hagiwara Kenji cánh tay hạ đào tẩu.

   Tsukishiro Hayashi: Không cần lại đây! Ta ôm chặt ta chính mình! Mấy người kia ở nhìn chằm chằm ta a!!! Thật là khủng khiếp!!!

thẳng đến hệ thống nói cho hắn, lãnh tiện lợi thời điểm sẽ không che chắn cảm giác đau, hơn nữa sẽ chết tương thê thảm.

Cảm giác đau cảm thụ độ là thường nhân gấp mười lần Tsukishiro Hayashi nhớ tới Thám Tử Lừng Danh Conan những cái đó thiên kỳ bách quái cách chết, cả người đều không tốt, không thể không bị bắt buôn bán, gia nhập tích cóp nhân khí hàng ngũ.

   "' cảm giác đau cảm thụ độ là thường nhân gấp mười lần '! Tsukishiro Hayashi! Ngươi!" Furuya Rei cảm giác hắn phải bị khí tạc.

   tà giáo tế hiến, thương trường đấu súng án, còn có kia một lần vì cứu thanh sâm hướng mộc, sở chịu thương......

   Tsukishiro Hayashi! Ngươi thật là làm tốt lắm!

   "A, ta nhớ rõ Tsukishiro Hayashi giống như còn muốn đi đặc đối bộ đi, hơn nữa vẫn là hành động nhân viên đâu." Morofushi Hiromitsu mặt mang mỉm cười, rõ ràng thập phần thân thiện, nhưng lại làm Tsukishiro Hayashi tâm lạnh một đoạn.

   "A a, là đặc thù tổ chức đối sách bộ đâu."

   "Đúng vậy, vẫn là ' hành —— động —— người —— viên ' đâu"

   "Hayashi, như vậy cường? Khẳng định sẽ không bị thương đi?"

   "Đúng vậy, Hayashi, chịu thương rất ít đâu!"

  Một đám đại tinh tinh hướng về Tsukishiro Hayashi tới gần!

  —————————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Ta cười hảo —— khai —— tâm! ( oán khí tràn đầy.jpg )

   đại tinh tinh đồng kỳ: Chúng ta cười cũng —— thực —— khai —— tâm!!! ( hắc khí vờn quanh.jpg )

   ta: Toàn bộ hành trình đều đang cười ( mặt vô biểu tình.jpg )

  PS: Bởi vì hôm nay muốn khảo thí, cho nên đêm qua không có đổi mới. ( khom lưng.jpg )




©| Powered by

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang