41

31 0 0
                                    


   là ở kha học truyện tranh đoạt cao quang Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!

   nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.

   ở kha học truyện tranh đoạt cao quang xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi

   thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt  

  ——————————————————————   

   "A a! Phim kinh dị cảm giác quen thuộc ai! Jinpei tương! hagi tương rất sợ hãi a!" Hagiwara Kenji dùng hắn kia 1m9 dáng người 『 chim nhỏ nép vào người 』 kề sát Matsuda Jinpei.

   Matsuda Jinpei mắt trợn trắng, hắn thập phần rõ ràng, hắn osananajimi, Hagiwara Kenji chính là như vậy! Ta mới sẽ không hống hắn đâu!

   "Ô ô ô! hagi tương rất sợ hãi!" Hagiwara Kenji ngạnh sinh sinh bài trừ tới vài giọt nước mắt.

   thất bại...... Matsuda Jinpei đỏ mặt, vẻ mặt ngạo kiều nói: "hagi...... Này có cái gì sợ quá? Còn không phải là thi thể sao."

   nga nha! Jinpei-chan mặt đỏ a ~

Tsukishiro Hayashi ngửi được phong hỗn tạp một cổ nhàn nhạt mùi máu tươi.

Vết máu chưa khô, chết đi cũng không tính lâu.

Tsukishiro Hayashi trong lòng trầm xuống, dùng đèn pin chiếu qua đi, liền nhìn đến thi thể mặt bộ hồ đầy đỏ sậm huyết, hốc mắt bộ vị chỉ còn lại có một đoàn huyết nhục, tròng mắt đã không thấy.

   mấy người đáy lòng đồng thời vang lên một trận thanh âm tàn nhẫn ......

   Tsukishiro Hayashi không cấm thở dài, gương mặt kia, thật sự không nghĩ tái kiến lần thứ hai, thỉnh an tức đi......

Tsukishiro Hayashi cảm thấy cả người phát lạnh.

Sơn dã bốn bề vắng lặng, chỉ ngẫu nhiên truyền đến một hai tiếng điểu kêu, thập phần âm trầm. Tsukishiro Hayashi khắc chế chính mình trong lòng không khoẻ, cẩn thận quan sát mặt khác chi tiết.

Không chỉ là đôi mắt, thi thể nhĩ mũi cũng bị vũ khí sắc bén cắt rớt. Trong miệng tràn đầy vết máu, Tsukishiro Hayashi phỏng đoán đầu lưỡi đại khái cũng đã không có.

   "Là hiến tế a......" Không khí không khỏi có một ít trầm trọng.

   mấy người bọn họ là cảnh sát trường học cảnh sát quân dự bị, huống hồ chính mình bằng hữu cũng từng hai lần tao ngộ quá tập kích, muốn nói đối với này khởi án kiện không hiểu biết, đây có phải định.

   này khởi án kiện thập phần ác liệt, cực kỳ tàn nhẫn hiến tế thủ pháp, đem quốc tiểu năm nhất học sinh nhốt ở nhà gỗ, ý đồ một phen lửa đốt chết bọn họ, đạo đức quan thấp hèn, không có nhân tính đáng nói......

  —————————————————

   tiểu kịch trường

   Tsukishiro Hayashi: Ta vì cái này thế giới người bị hại nhóm bi thương......

   Tsukishiro Hayashi: Thật là thương vong vô số a...... ( miêu miêu thở dài.jpg )

   cảnh giáo năm người tổ: Không cần thở dài a, Tsukishiro / Tsukishiro-chan......




   cảnh giáo năm người tổ: Đúng là bởi vì như thế, mới càng cần nữa chúng ta cảnh sát ở nga!

【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt