là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật là cái ôn nhu hồng phương a!
nguyên văn dùng thể chữ đậm nét thêm thô tự thể, sẽ không quá nhiều trích dẫn nguyên văn, muốn nhìn đi Tấn Giang đọc.
《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》 xuân phong độ quan vai chính: Tsukishiro Hayashi
thời gian tuyến: Tsukishiro Hayashi cùng cảnh giáo tổ cáo biệt
——————————————————————
【 năm người chen vào tới, Matsuda Jinpei còn cười thuận một phen Tsukishiro Hayashi ở trên giường lăn loạn ngốc mao, vừa lòng nói: "Ân, như vậy liền chỉnh tề."
Tsukishiro Hayashi: "......" 】"Tới tới tới! Lại làm ta sờ một lần? Xem ngươi man thích sao?" Matsuda Jinpei độc miệng nói, theo sau lại sờ soạng một phen Tsukishiro Hayashi xoã tung đầu tóc.
"......" Ngươi đây là ở loát cẩu đi? Tùng — điền — trận — bình!
【 giảng thật sự, hắn không biết chính mình như thế nào cùng này năm người hỗn thục.
Mới vừa xuyên qua mấy ngày nay, Tsukishiro Hayashi toàn bộ chính là cá mặn bãi lạn trạng thái, không hề tích cóp nhân khí tình cảm mãnh liệt, chỉ có vây xem năm người tổ hứng thú.
Đây chính là truyện tranh cùng manga anime nhân vật ai, đột nhiên liền sống sờ sờ mà xuất hiện ở trước mắt, thử hỏi ai có thể không kích động! Thậm chí tưởng đi lên muốn ký tên hảo sao!
Tsukishiro Hayashi còn đắm chìm ở vây xem người trong sách nam thần cảm xúc trung, kết quả trong bất tri bất giác liền cùng năm người cho nhau quen thuộc, quá trình phi thường thuận theo tự nhiên, Tsukishiro Hayashi thậm chí đều nhớ không nổi bọn họ rốt cuộc là từ khi nào càng đi càng gần. 】"Sách, chúng ta nào có như vậy khó tiếp cận, từ trong sinh hoạt một ít chi tiết nhỏ, liền có thể nhìn ra tới ngươi là ở thiệt tình đối đãi với chúng ta." Matsuda Jinpei đỏ mặt giải thích nói. Matsuda Jinpei hướng Tsukishiro Hayashi phát ra một cái thẳng cầu.
một sát.
"Đối nga, Tsukishiro-chan khi đó chính là thường xuyên hướng về chúng ta nga! Luôn là ở trong lúc lơ đãng liền lộ ra điểm nho nhỏ thiện ý, chúng ta sao có thể bất hòa Tsukishiro-chan làm bằng hữu đâu?" Hagiwara Kenji hướng Tsukishiro Hayashi phát ra đệ nhị nhớ thẳng cầu.
nhị sát.
"Tsukishiro ở lớp học luôn là chú ý chúng ta, còn sẽ giúp chúng ta dọa một chút ở sau lưng bôi đen chúng ta người...... Cảm ơn..." Furuya Rei gương mặt phiếm hồng, thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ. Furuya Rei hướng Tsukishiro Hayashi phát ra đệ tam nhớ thẳng cầu.
tam sát.
"Tsukishiro Hayashi là một vị người rất tốt, cùng hắn làm bằng hữu, là chúng ta vinh hạnh đâu. Tsukishiro, rất cao tâm cùng ngươi trở thành bằng hữu." Morofushi Hiromitsu cười ôn nhu, xanh lam sắc đôi mắt như biển rộng giống nhau bao dung. Morofushi Hiromitsu hướng Tsukishiro Hayashi phát ra đệ tứ nhớ thẳng cầu.
bốn sát.
Date Wataru gỡ xuống trong miệng hắn tăm xỉa răng, "Tsukishiro, chúng ta cũng không phải ngươi ở ngươi thế giới kia sở minh tinh, hiện tại chúng ta cùng ngươi giống nhau, đều là người thường, đều là bằng hữu. Tsukishiro Hayashi, thỉnh không cần hoài nghi chúng ta chi gian hữu nghị thâm hậu." Date hướng đi Tsukishiro Hayashi phát ra thứ năm nhớ thẳng cầu.
năm sát.
——————————————————————
tiểu kịch trường
Tsukishiro Hayashi: Thẳng cầu đạt mị! ( muốn tạc rớt! )
cảnh giáo năm người tổ: Nhưng chúng ta nói chính là lời nói thật a?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đoạt cao quang • xem ảnh thể 】 đêm trăng song hoa
FanfictionTruyện gốc: https://wikisach.net/truyen/o-kha-hoc-truyen-tranh-doat-cao-quang-Yvt5AVS4CBsBlZ0k Link ảnh thể: https://fandiao06435.lofter.com/view là《 ở kha học truyện tranh đoạt cao quang 》Xem ảnh thể, Tsukishiro Hayashi tiểu bằng hữu thật...